Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng uy tín nhất

.

Quá nhiều trung tâm tiếng Anh khiến người học khó lựa chọn địa điểm chất lượng. Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn tìm được trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng uy tín và đảm bảo kết quả học.

Phong cách giảng dạy đầy năng lượng tại trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp.
Phong cách giảng dạy đầy năng lượng tại trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp.

Tại Việt Nam, tiếng Anh ngày càng chứng tỏ ưu thế khi kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp nước ngoài ngày càng mở rộng sản xuất kinh doanh. Qua tìm hiểu trong cộng đồng Anh ngữ, bài viết đưa ra Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Đà Nẵng để các bạn tham khảo và có quyết định đúng đắn.

Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp

Với hệ thống cơ sở rộng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, Ms Hoa Giao Tiếp là thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín, được đông đảo học sinh, sinh viên và đặc biệt là người đi làm tin tưởng lựa chọn. Tại Đà Nẵng, cộng đồng người học tiếng Anh thường truyền tai nhau cái tên Ms Hoa Giao Tiếp như một địa chỉ học chất lượng, hiệu quả.

Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về phương pháp dạy lại luôn mang tinh thần và nhiệt huyết của sứ giả truyền cảm hứng, nên học viên tại đây được trải nghiệm từng giờ học trong tâm thế tích cực, tràn đầy năng lượng. Với phương pháp giảng dạy độc quyền - “Phản xạ truyền cảm hứng”, giáo viên Ms Hoa Giao Tiếp biến học viên từ người nghe giảng thụ động trở thành người tích cực kiến tạo bài giảng, nhờ đó khơi dậy tình yêu, cảm hứng học tiếng Anh.

Những kỹ thuật giảng dạy như đồng bộ hóa âm thanh, kỹ thuật kết nối và truyền cảm hứng vừa hình thành phản xạ giao tiếp tự nhiên, vừa tăng cường tương tác, đẩy tính thực hành ngôn ngữ lên cao nhất, mang lại hiệu quả học rõ rệt.

Ms Hoa Giao Tiếp thu hút học viên nhờ cung cấp nhiều kiến thức bổ trợ thiết thực cho công việc và chương trình đào tạo toàn diện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu. Bên cạnh đó, các khóa học đa dạng cùng mức chi phí hợp lý cho mọi đối tượng cũng khiến nhiều người lựa chọn thương hiệu này để theo học.

Cs1: 233 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. 02363572008

Cs2: 254 Tôn Đức Thắng, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. 02366286767

Website: www.mshoagiaotiep.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiep.dinhcao

Trung tâm IRIS

IRIS chỉ hoạt động duy nhất tại thành phố Đà Nẵng và là một trong những địa chỉ uy tín tập trung vào đào tạo tiếng Anh giao tiếp. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại và phương pháp giảng dạy tiếng Anh giao tiếp Power English, Iris tạo môi trường nói tiếng Anh sôi nổi, tràn đầy năng lượng. Kết hợp với các hoạt động trải nghiệm chiếm 20% tổng thời gian khóa học, IRIS không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giúp người học trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Cs1: 48 Đặng Dung, quận Liên Chiểu

Cs2: 17 Hàm Tử, quận Ngũ Hành Sơn

Cs3: 31 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê

https://www.iris.edu.vn/

Trung tâm Saigon American English (SAS)

SAS quy tụ đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và phương pháp học tập năng động, không giới hạn ở sách vở. Mô hình học tập hiện đại Class-Club-Tour duy nhất chỉ có tại SAS giúp người học được tham gia những lớp học sinh động với các hoạt động tương tác trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ, thư giãn cuối tuần tại SAS English Coffee hoặc cùng người nước ngoài tham gia những chuyến Phượt English thú vị. Nhờ đó SAS truyền cảm hứng cho những học viên mất căn bản hoặc chưa tự tin giao tiếp trong tiếng Anh.

Cs1: 84 Nguyễn Hữu Dật, quận Hải Châu

Cs2: 80 Chi Lăng, quận Hải Châu

Cs3: 601 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê

Cs4: 383 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê

https://sas.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ Aten

Aten English là một trong những địa chỉ chuyên về đào tạo phát âm và tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng. Đội ngũ giảng viên đứng lớp giàu kinh nghiệm cùng phương pháp “phản xạ 2S” và mô hình đào tạo “3 thầy 1 trò” giúp cá nhân hóa trải nghiệm và phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh vượt trội. Phương pháp học kiến thức qua nhiều giác quan, kết hợp vận động - âm thanh - hình ảnh của người Do Thái giúp học viên hiểu sâu, nhớ lâu, ứng dụng linh hoạt hơn. Cùng với đó 3 giáo viên với 3 vai trò: truyền đạt kiến thức, cùng thực hành tiếng Anh và hỗ trợ trong quá trình học cũng mang lại lộ trình riêng biệt cho mỗi học viên.

Cs1: 54 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê

Cs2: 289 Núi Thành, quận Hải Châu

Website: https://aten.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ Ama

Anh ngữ Ama là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, tiếng anh giao tiếp trong môi trường hiện đại theo phong cách Mỹ. Trung tâm chú trọng tạo không khí học vui nhộn, sinh động qua thực hành các tình huống thực tế ngoài cuộc sống đồng thời giúp người học có điều kiện và thời gian để luyện nghe và nói tiếng Anh nhiều hơn với mô hình 1-1 hoặc 1-5 (1giáo viên - 1 hoặc 5 học viên). Đội ngũ giáo viên có chuyên môn và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị đầy đủ hiện đại, nên học phí tại Ama khá cao.

Cs1: 56 Lê Đình Dương, quận Hải Châu

Cs2: 467 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê

https://amadanang.edu.vn/

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích