Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana tài trợ 4 tỷ đồng nâng cấp và sửa chữa các trường học tại tỉnh Quảng Nam

.

Chiều 30-3, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana tiến hành trao tặng thiết bị dạy học, bàn giao một số công trình sửa chữa và xây mới cơ sở vật chất cho Trường mẫu giáo Duy Hải, Trường Tiểu học Duy Hải và Trường THCS Ngô Quyền tại tỉnh Quảng Nam với tổng kinh phí tài trợ hơn 4 tỷ đồng.

Ông Steve Wolstenholme, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, Hoiana đã cam kết đồng hành phát triển cùng cộng đồng địa phương. Do đó, khi ra mắt tiện ích đầu tiên trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, sân gôn tiêu chuẩn championship Hoiana Shores, vào tháng 9-2019, Ban quản lý khu nghỉ dưỡng và phía sân golf đã quyết định không nhận doanh thu trong suốt giai đoạn vận hành thử nghiệm. Thay vào đó, gôn thủ được khuyến khích đóng góp để hỗ trợ cho các trường học tại địa phương.

Theo đó, trong 6 tháng vận hành thử nghiệm, từ tháng 9-2019 đến tháng 3-2020, Hoiana Shores đã đón gần 5.000 gôn thủ, với tổng số tiền thu được hơn 4 tỷ đồng. Với số tiền này, Hoiana tiến hành gia cố mái cũ và lợp mái tôn mới toàn bộ, nâng nền bê tông và lát sàn gạch men, xây dựng sân chơi mới, cung cấp bàn ghế thông minh cho trẻ, đầu tư cơ sở vật chất phòng họp và cung cấp trang thiết bị nhà bếp tại Trường Mẫu giáo Duy Hải, trao tặng 17 máy tính xách tay, lắp đặt 17 màn hình LCD trong các phòng học và trang bị một số cơ sở vật chất tại khuôn viên Trường Tiểu học Duy Hải, xây dựng nhà để xe, nhà vệ sinh và sân đá bóng cho Trường THCS Ngô Quyền (huyện Duy Xuyên).

Cũng trong năm 2020, Hoiana hỗ trợ 500 triệu đồng và 32.000 khẩu trang y tế cho tỉnh Quảng Nam, phục vụ công tác phòng, chống Covid-19; hỗ trợ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam trong công tác khắc phục thiên. Tổng giá trị đóng góp cho xã hội của Hoiana trong những năm qua lên đến trên 8,5 tỷ đồng.

Ông Steve Wolstenholme chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin tưởng rằng giá trị lớn nhất mà Hoiana mang lại đó chính là sự đóng góp cho địa phương và đồng hành phát triển bền vững cùng tỉnh Quảng Nam. Chúng tôi hy vọng các công trình do Hoiana tài trợ sẽ góp phần cải thiện môi trường học tập của các em, và phần nào giúp phát triển thế hệ tương lai tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam”.

MAI LY

;
;
.
.
.
.
.