Những cải tiến đáng giá trên Asus ROG Phone 5 khiến iPhone 12 Pro Max phải chào thua

.

Asus ROG Phone 5 là mẫu smartphone sở hữu phần cứng cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại mới được Asus ra mắt. Ngay khi vừa ra mắt, model này được ví như con quái vật trong giới smartphone gaming.

Có thể đánh giá Asus ROG Phone 5 đã được nâng cấp một cách toàn diện, hiển nhiên trở thành niềm mơ ước của các game thủ. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mà còn bản kế nhiệm Asus ROG Phone 3 đánh bại đối thủ đáng gờm là iPhone 12 Max của Apple. Dưới đây là những cải tiến đáng giá trên mẫu gaming phone này.

Màn hình 144Hz

Asus ROG Phone 5 sử dụng tấm nền AMOLED 6,78 inch tuyệt đẹp, độ phân giải 2448x1080 pixel, tần số quét lên đến 144Hz. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Vitus cùng nhiều công nghệ HDR10+, 111% gam màu DCI-P3, độ sai lệch màu sắc với Delta E <1.

Ngoài ra màn hình của Asus ROG Phone 5 cũng rất sáng. Cùng với đó là tùy chọn màn hình luôn bật để hiển thị thời gian, ngày, tháng, phần trăm pin và các thông báo trên màn hình khi bị khóa. Tất cả những trang bị này hứa hẹn mang đến trải nghiệm siêu mượt mà cho người dùng.

Chip Snapdragon 888 mạnh mẽ

Cấu hình Asus ROG Phone 5 được đánh giá là siêu đỉnh khi đi cùng chip rồng Snapdragon 888 cùng với đó là 16GB RAM và bộ nhớ trong 256GB. Với cấu hình này thì chắc chắn máy có thể “chiến” hết các game di động phổ biến có đồ họa cao.

Asus ROG Phone 5 chạy trên hệ điều hành Android 11 và giao diện người dùng ZenUI. Máy cũng được cung cấp nhiều khả năng tùy chỉnh để chơi game, đặc biệt là chế độ X. Tính năng này cho phép người dùng có thể kiểm soát tốc độ CPU và GPU, hiệu suất RAM, nhiệt độ, độ nhạy cảm ứng…

Viên pin 6000mAh, sạc nhanh 65W

Nếu như dung lượng pin là điểm hạn chế trên mẫu iPhone 12 Pro Max thì Asus ROG Phone 5 hoàn toàn vượt trội hơn khi có pin kép 3000mAh. Trong thử nghiệm màn hình ở tần số quét 60Hz, máy có thể hoạt động tới 13 giờ 17 phút duyệt web. Thậm chí khi chơi game 3D, thời gian hoạt động của ROG Phone 5 kéo dài tới 10 giờ 8 phút. Và hơn 13 giờ phát YouTube trong một lần sạc.

Bên cạnh đó, Asus còn hỗ trợ sạc nhanh lên tới 65W giúp sạc nhanh từ 0 - 70% chỉ trong khoảng 30 phút. Với những thông số "khủng" trên, Asus ROG Phone 5 hứa hẹn là mẫu smartphone gaming đáng sở hữu nhất năm nay. Khó có model nào có thể địch lại được "siêu phẩm" này trong thời gian ngắn.

Liên hệ tổng đài 1800.6229 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Theo XTmobile.vn

;
;
.
.
.
.
.