Taxi tải chuyển nhà giá rẻ Viet Moving - dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

.

Xây dựng dịch vụ chuyển nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2010, Viet Moving luôn tâm niệm, chỉ có trao đi sự nỗ lực và trách nhiệm mới có thể nhận lại sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Vậy nên với một “chất lượng dịch vụ – thái độ phục vụ” được Viet Moving luôn chú trọng đặt lên hàng đầu.

Công ty luôn cố gắng để giúp khách hàng chuyển đồ trọn gói một cách nhanh chóng, an toàn với một mức chi phí tiết kiệm nhất có thể. Đến ngày hôm nay, trải qua bao nhiêu thăng trầm, công ty đã đồng hành chuyển nhà cho rất nhiều hộ gia đình trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh và nhận được những lời khen và góp ý quý báu. Đó là động lực để Viet Moving phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Lý do tại sao bạn nên chọn Viet Moving

Hơn 10 năm phát triển: Việt Moving là một trong những dịch vụ chuyển dọn nhà hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh.

Cam kết bồi thường: Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với thái độ và chất lượng dịch vụ.

Giá rẻ cạnh tranh: Việt Moving luôn cung cấp đến khách hàng giá cạnh tranh nhất và công khai.

Miễn phí trang bị: Mọi thiết bị đóng gói khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà uy tín Thành phố Hồ Chí Minh tại Viet Moving đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Chuyên nghiệp và đúng hẹn: Đúng tiến độ là điều mà công ty luôn cam kết với quý khách hàng.

Và tuyệt đối sẽ không có chi phí phát sinh ngay cả khi phát sinh thêm đồ đạc.

Đồng hành cùng với khách hàng thì Việt Moving đã tăng cường đội ngũ nhân viên bốc xếp cùng với đội ngũ taxi tải nhiều trọng tải khác nhau lên cả về số lượng lẫn chất lượng. Qua đó, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chuyển nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh của khách hàng để có thể phục vụ một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất có thể. Bên cạnh đó là một quy trình làm việc chuyên nghiệp được thể hiện qua các bước:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, cũng như tư vấn thêm những thắc mắc

Bước 2: Chuyên viên của Viet Moving sẽ đến nhà bạn khảo sát miễn phí. Xem xét số lượng, kích cỡ và trọng lượng đồ đạc. Ước tính lượng nhân công cần thiết, quãng đường di chuyển. Lên phương án thi công và báo giá vận chuyển.

Bước 3: Ngày chuyển nhà xe và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ đến tháo dỡ, đóng gói đồ đạc và bao bọc kỹ lưỡng. Vận Chuyển đến nhà mới an toàn và nhanh chóng.

Bước 4: Đồ đạc của khách hàng sẽ được lắp đặt và sắp xếp lại một cách cẩn thận theo yêu cầu.

Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Quý khách hàng nếu cần thêm tư vấn về dịch vụ, cũng như tư vấn thêm về việc lựa chọn trọng tải xe phù hợp vui lòng liên hệ đến công ty Viet Moving để được hỗ trợ một cách tốt nhất qua:

Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving

Địa chỉ 1: 168 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ 2: 549/71/1 lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Website: dichvuchuyennhatrongoi.org

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích