AutoGroup - "Làn gió mới" của thị trường xe sang lướt Việt Nam

.

Ra đời từ năm 2018, AutoGroup bước chân vào thị trường xe lướt với một định hướng hoàn toàn mới. Không chỉ tập trung vào việc mua bán xe, hoài bão của đội ngũ AutoGroup chính là mang đến một hệ thống giải pháp dành cho xe sang, phụng sự khách hàng bằng cái tâm và trách nhiệm.

AutoGroup lấy yếu tố
AutoGroup lấy yếu tố "tận tâm" làm điều kiện tiên quyết trong mọi hoạt động.

Mô hình hệ sinh thái xe sang TOÀN DIỆN, VƯỢT TRỘI về mọi mặt

AutoGroup xây dựng mô hình hệ sinh thái xe sang lướt với những lợi thế về công nghệ, về con người, phát triển một cách toàn diện các dịch vụ dành cho xe sang.

Mấu chốt của việc thành lập nên một chuỗi giá trị trọn vẹn này đó là khát khao giải quyết triệt để các vấn đề còn tồn đọng của các sàn mua bán xe lướt đã và đang hoạt động trôi nổi trên thị trường.

Trong suốt quá trình hoạt động, AutoGroup đã xây dựng thành công hệ thống showroom và showroom liên kết, gara và gara liên kết trên nhiều tỉnh thành nhằm đưa dịch vụ đến gần hơn với khách hàng toàn quốc.

Ghi nhận phản hồi từ khách hàng, hầu hết khách hàng đều hài lòng tuyệt đối với phong cách phục vụ Chuyên nghiệp - Tận tâm - Chu đáo từ AutoGroup.

Giữ vững đà phát triển đó, Thế giới phụ tùng phụ kiện cao cấp AloAuto cùng dịch vụ độ xe chuyên nghiệp AutoPlays cũng đã được ra đời, trở thành nơi tân trang xế cưng quen thuộc của hàng ngàn khách hàng thân thiết.

Mang đến Chuỗi giải pháp tổng thể dành cho “xế cưng”
Mang đến Chuỗi giải pháp tổng thể dành cho “xế cưng”

Bộ đôi AloAuto - AutoPlays tuy chỉ là những “tân binh”, nhưng nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đã từng bước chiếm được niềm tin của những vị khách kỹ tính nhất.

Có thể thấy AutoGroup không chỉ đơn thuần là đơn vị mua bán mà tầm nhìn chiến lược của tập đoàn là trở thành một giải pháp xe sang tổng thể cho những người đam mê xe và mong muốn sở hữu chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân.

Khách hàng lựa chọn AutoGroup là để được phục vụ, được thể hiện đúng cá tính thông qua từng chiếc xe. Đối với AutoGroup, mỗi chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển, đó còn là phong cách, là đẳng cấp.

AutoGroup giải quyết được những vấn đề gì cho thị trường và khách hàng?

Bản thân Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AutoGroup - Bằng Nguyễn cũng đã từng là một người mua xe, từng tìm tòi và vấp phải những khó khăn trong quá trình tìm kiếm chiếc xe của riêng mình.

Vậy nên, AutoGroup được xây dựng dựa trên triết lý kinh doanh: “Bán xe bán kèm trách nhiệm”, luôn luôn đứng về phía khách hàng, giải quyết triệt để những vấn đề khách hàng gặp phải, chính là những vấn đề năm xưa khiến Chủ tịch Bằng Nguyễn đau đáu.

Minh bạch chất lượng

Nhiều người lựa chọn giải pháp xe lướt là bởi với mức giá phù hợp, người mua có thể tìm được chiếc xe tốt, chất lượng không hề kém cạnh xe mới.

Tuy nhiên, xe hơi lại không phải là một sản phẩm tiêu dùng thông thường, không phải ai cũng có kinh nghiệm và có thể “bắt được bệnh” cho xe cũ.

Lỗ hổng này khiến nhiều bên bán xe lướt cố tình tu sửa, làm đẹp mã cho những chiếc xe và bán chúng với mức giá cao hơn giá trị thực. Đây chính là điều người mua xe sang lướt lo ngại nhất.

Thấu hiểu được điều đó, AutoGroup đã xây dựng nên quy trình test xe độc quyền, minh bạch gồm 259 bước độc lập, có sự giám sát của đội ngũ thẩm định viên của tập đoàn và các thẩm định viên đến từ hãng xe.

Khách hàng mua xe có quyền tham gia trực tiếp vào quy trình kiểm định này để thực sự yên tâm với chiếc xe của chính mình.

Chất lượng xe được đảm bảo bằng hệ thống kiểm định độc quyền.
Chất lượng xe được đảm bảo bằng hệ thống kiểm định độc quyền.

Công khai giá

Tất cả các sản phẩm xe lướt tại AutoGroup đều được định giá bằng công nghệ định giá ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ này sử dụng các dữ liệu khách quan được thu thập từ cơ sở dữ liệu thị trường nhằm đưa ra thông tin định giá khách quan về mọi loại xe.

AutoGroup luôn công khai giá bán, các khoản chi phí đi kèm trong quá trình tư vấn cho khách hàng, tuyệt đối không có vấn đề chi phí phát sinh ngoài dự kiến gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Đảm bảo chất lượng xứng đáng với tầm giá.
Đảm bảo chất lượng xứng đáng với tầm giá.

Cam kết bảo hành

Vấn đề bảo hành cho xe cũ cũng là một mối lo ngại của không ít khách hàng. Việc mua xe cũ đã mặc định tiềm ẩn không ít rủi ro.

Tại AutoGroup, hầu hết các mẫu xe bán ra đều đang trong thời hạn bảo hành chính hãng, tức nếu có bất kỳ rủi ro kỹ thuật nào, khách hàng vẫn sẽ được bảo hành tại hãng như xe mới.

Ngoài ra, với những chiếc xe hết thời hạn bảo hành hãng, AutoGroup cũng hỗ trợ bảo hành từ 3 - 6 tháng để khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.

Trong quá trình sử dụng xe, nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào xảy ra, đội ngũ của AutoGroup cũng sẽ hỗ trợ giải quyết triệt để, giữ đúng tinh thần “Đồng hành trọn đời cùng khách hàng”.

Chia sẻ từ CEO Tập đoàn AutoGroup Vũ Kim Dung.
Chia sẻ từ CEO Tập đoàn AutoGroup Vũ Kim Dung.

Với những giá trị đó, AutoGroup nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng giữa hàng loạt sự lựa chọn khác, ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu “Số 1 về chất lượng, dịch vụ và sự minh bạch”.

Liên hệ với AutoGroup:

- Hotline: 0866763668
- Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.