Đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả

.

Mở cửa trở lại, Starlight Đà Nẵng hướng tới mục tiêu trở thành “rạp phim an toàn” cho khách hàng với mong muốn đồng hành cùng Chính phủ, địa phương phát triển kinh tế nhưng bảo đảm phòng dịch hiệu quả. 

Ngay khi tiếp nhận thông tin Chính phủ cho phép rạp chiếu phim hoạt động trở lại, Starlight Đà Nẵng đã gấp rút chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân sự. Ban phòng, chống dịch Covid-19 được hoạt động tối đa nhằm đưa quy trình phòng dịch đến từng nhân viên, bảo đảm mức an toàn cao nhất khi khách hàng đến với Starlight.

Khán giả sẽ được giãn cách trong rạp phim, rạp phim chỉ bố trí 50% số ghế xen kẽ để bảo đảm khoảng cách. Tiến hành khử khuẩn rạp phim mỗi ngày. Khán giả cần tuân thủ quy định 5K, 100% khách hàng phải khai báo y tế khi đến rạp.

Bên cạnh việc bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, Starlight đang sửa chữa một số cụm rạp để bảo đảm tiện nghi tốt nhất cho khách hàng. Starlight vẫn bảo đảm chất lượng của các cụm rạp đang hoạt động cùng với việc câp nhật những phim “bom tấn”, những phim mới nhất của Việt Nam và trên thế giới.

Tuy nhiên, cũng như các rạp chiếu phim và các công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí khác, Starlight gặp không ít khó khăn khi phải đóng cửa rạp phim trong thời gian dài, đặc biệt là khó khăn trong việc chi trả thanh toán đầy đủ chi phí thuê mặt bằng và phí dịch vụ… trong suốt thời gian nghỉ dịch. Dự kiến, phải từ giữa năm 2022 trở đi, nếu dịch bệnh được kiểm soát thì tình hình hoạt động của các rạp chiếu phim mới dần hồi phục.

“Starlight nhận thấy khó khăn ban đầu khi rạp mở cửa lại là tâm lý khán giả vẫn chưa ổn định, còn e dè lo ngại. Tuy nhiên, khi phim mới ra nhiều, mọi người thưởng thức vẫn an toàn, khán giả sẽ an tâm giải trí. Chính vì vậy, Starlight sẽ tiếp tục duy trì quy trình phòng dịch nghiêm ngặt, đồng hành cùng Chính phủ, địa phương phát triển kinh tế nhưng bảo đảm phòng dịch hiệu quả” – ông Ngô Quốc Tùng – Giám đốc vận hành hệ thống Starlight cho biết.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích