Cách mở tài khoản tại công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam

.

Thời gian gần đây, công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam là một trong những chủ đề được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Để tham gia đầu tư vào Yuanta Việt Nam, trước tiên các nhà đầu tư phải biết cách mở tài khoản chứng khoán. Vậy mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Cách mở tài khoản tại công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam

Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh dự nằm trong top đầu các công ty chứng khoán có chính sách ưu đãi về phí và lãi suất hấp dẫn cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời liên tục nghiên cứu các giải pháp công nghệ với mong muốn đem đến những trải nghiệm về dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Yuanta Việt Nam kỳ vọng sẽ hỗ trợ tối đa, giúp các nhà đầu tư đạt mục tiêu lợi nhuận như mong muốn trong quá trình tham gia đầu tư trên thị trường chứng khoán. Các nhà đầu tư có thể tạo tài khoản chứng khoán trực tiếp hoặc gián tiếp cụ thể như sau:

Cách mở tài khoản tại Yuanta Việt Nam online

Chuẩn bị:

- Bản gốc hoặc bản photo có màu của CMND/CCCD hợp lệ, không mờ, không bóng, không mất góc.

- Sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại di động có camera.

- Trình duyệt đề xuất: Chrome và Safari (đối với iPhone, iPad).

- Hệ điều hành tối thiểu: Window 10, Catalina 10.15.1, Android 9.0 trở lên, iOS 12.4 trở lên.

Sau khi chuẩn bị xong, bạn hãy làm theo lần lượt các bước:

Bước 1: Thông tin đăng ký

- Truy cập trang web của Yuanta Việt Nam

- Nhập thông tin về email, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, người quản lý tài khoản (nếu có).

Bước 2: Xác minh thông tin

- Xác minh CMND/ thẻ CCCD:

+ Nếu bạn sử dụng điện thoại thì chụp ảnh theo yêu cầu.

+ Nếu bạn sử dụng máy tính thì tải file scan lên theo hướng dẫn.

• Xác thực khuôn mặt: Thực hiện video xác thực khuôn mặt. (Video được quay trong vòng 5 giây. Hãy nhớ không di chuyển máy ảnh gần khuôn mặt của bạn trong khi quay).

• Xác thực thông tin: Mọi người kiểm tra thông tin hệ thống trích xuất từ các giấy tờ mà mình cung cấp xem có đúng không và xác nhận chúng.

Bước 3: Đăng ký dịch vụ

- Thực hiện đăng ký tài khoản ngân hàng để chuyển tiền, các dịch vụ tiện ích và đăng ký thêm thông tin.

Bước 4: Ký hợp đồng

- Mọi người đọc thông tin chi tiết về các điều khoản và điều kiện có trong hợp đồng.

- Sau đó xác thực mã OTP thay cho việc ký hợp đồng giao dịch.

Cách mở tài khoản Yuanta Việt Nam tại quầy

 

Bạn cũng có thể mở tài khoản giao dịch nhanh chóng tại quầy bằng cách đến trực tiếp chi nhánh công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam trên toàn quốc để làm thủ tục mở tài khoản. Khi đến đó, bạn chỉ cần mang theo bản chính CMND hoặc CCCD, sau đó nhân viên công ty sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Lưu ý, bạn nên đến vào giờ làm việc hành chính của công ty để tránh mất thời gian đi lại nhiều lần nhé.

Tại sao nên mở tài khoản tại công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam?

 

Công ty chứng khoán Yuanta là một trong những lựa chọn tốt cho người có nhu cầu đầu tư chứng khoán trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vì thủ tục nhanh chóng, đơn giản hơn so với một số công ty chứng khoán khác.

Công ty Yuanta đã hoạt động được hơn 50 năm, có nhiều chi nhánh ở Việt Nam và các nước châu Á, vì vậy bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Công ty có thông tin minh bạch, rõ ràng về tất cả các nhà đầu tư, đã được cấp phép hoạt động và kinh doanh chứng khoán niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về cách mở tài khoản chứng khoán tại công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam để bạn có thể hiểu rõ hơn về sàn giao dịch này. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn tốt để cân nhắc với những người có nhu cầu đầu tư chứng khoán, với phong cách làm việc chuyên nghiệp hàng đầu Đài Loan.

;
;
.
.
.
.
.