Dr Beauty - Nhân tố tiềm năng trên thị trường mỹ phẩm chính hãng

.

Dr Beauty - Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân chính thức “chào sân” thị trường làm đẹp tại Việt Nam vào ngày 20-10-2021. Giữa đại dịch Covid-19, Dr Beauty ra đời là điểm sáng minh chứng cho sự thích nghi giữa khó khăn. Ra mắt trên nền tảng trực tuyến, Dr Beauty mong muốn trở thành địa chỉ uy tín cung cấp mỹ phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

 

Cam kết hàng chính hãng - Tôn chỉ hoạt động của Dr Beauty

Chất lượng sản phẩm, tính an toàn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong lựa chọn mỹ phẩm. Thời gian giãn cách do đại dịch Covid-19 khiến cho nhu cầu mua sắm online tăng cao, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn đồng thời tạo điều kiện cho nguồn mỹ phẩm kém chất lượng “thách đố” người tiêu dùng.

Hậu quả của việc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc không chỉ khiến da nổi mụn mà còn để lại những biến chứng nặng nề như hoại tử da, phù nề, thậm chí tử vong.

Dr Beauty ra đời với mong muốn giải quyết được bài toán “mỹ phẩm bẩn”, xây dựng thương hiệu phân phối mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam để người Việt an tâm mua sắm mà không phải lo về chất lượng.

Hiện tại, Dr Beauty tự hào trở thành đối tác liên kết và hợp tác phân phối với các thương hiệu trong nước và quốc tế như Decumar, M.O.I Cosmetics, Lemonade, Cocoon, Paula’s Choice, Cosrx, The Face Shop, Obagi, The Ordinary, Image...

Dr Beauty đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bời “không có niềm tin khách hàng mọi hoạt động kinh doanh đều vô nghĩa” - Ths.Bs Nguyễn Phượng - nhà sáng lập Dr Beauty. Điều này một lần nữa khẳng định tâm niệm của Dr Beauty: Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ LÒNG TIN của khách hàng.

Điều gì khiến Dr Beauty trở nên khác biệt trên thị trường?

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp mỹ phẩm chính hãng, Dr Beauty luôn muốn khách hàng có thể nhận được nhiều hơn giá trị của việc sử dụng 1 sản phẩm.

Định hình tư duy làm đẹp 4.0

Dr Beauty giúp mọi người thay đổi tư duy tiếp cận đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, nguồn gốc rõ ràng trước khi đi sâu vào tìm hiểu kiến thức, liệu trình chăm sóc da cụ thể.

Ths.Bs Nguyễn Phượng cho biết: “Làm đẹp 4.0 được hiểu là làm đẹp có kiến thức, kỹ năng. Xuất phát từ tư duy làm đẹp khoa học, sự hiểu biết về đặc tính của mỗi loại da và sản phẩm để xây dựng quy trình chăm sóc da được cá nhân hóa, hiệu quả”.

Thời đại công nghệ 4.0 tạo nên sự biến đổi đa phương diện, thị trường mỹ phẩm cũng không nằm ngoài sự thay đổi này. Tư duy làm đẹp 4.0 thay đổi nhận thức của người tiêu dùng: Sử dụng hàng chính hãng để đạt được hiệu quả tối đa của sản phẩm đem lại đồng thời tôn trọng nhà sản xuất.

 

Quan niệm về làm đẹp đang ưu ái hơn cho phái nữ khiến cho nam giới bị yếu thế trong nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Trên thực tế làm đẹp không giới hạn, không quy định nào cho rằng chỉ phụ nữ mới có quyền làm đẹp. Dr Beauty dẫn đầu xu hướng thời đại với tinh thần “Làm đẹp công bằng, dành cho tất cả mọi người”. Khi khách hàng tiếp cận đến làm đẹp cũng đồng nghĩa với việc đang yêu thương, chăm sóc bản thân để trở nên tự tin hơn trong mắt mọi người. Chính vì thế, Dr Beauty còn mang đến những sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Làm đẹp cùng chuyên gia

Đối với khách hàng chưa biết về làm đẹp, mỹ phẩm hay “skincare” khiến việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp gặp nhiều khó khăn. Dr Beauty với sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia da liễu trực tiếp đưa lời khuyên sử dụng sản phẩm phù hợp với tình trạng và nhu cầu mỗi người.

Đây là điều mà không phải thương hiệu phân phối mỹ phẩm nào trên thị trường Việt cũng làm được, Dr Beauty ra đời vừa là để bắt kịp xu hướng, vừa là để tạo ra xu hướng mới.

 

Bên cạnh đó, Dr Beauty còn cung cấp những thiết bị hỗ trợ việc chăm sóc da, trị liệu da tại nhà hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn như: Máy rửa mặt, máy massage nâng cơ mặt, mặt nạ ánh sáng, máy xông mặt…

Dr Beauty hứa hẹn sẽ là thương hiệu phân phối mỹ phẩm “bùng nổ” trong thời gian sắp tới. Xây dựng mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững dựa trên yếu tố lợi ích khách hàng làm trọng tâm, Dr Beauty xứng đáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết và mua hàng vui lòng liên hệ:

Dr Beauty - Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: facebook.com/lamdepcungdrbeauty

Instagram: @drbeauty_vn

Hotline: 0969 987 974

Website: drbeauty.com.vn

Xem thêm: Ra mắt thương hiệu Dr Beauty – Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích