Dr Vitamin cùng sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng từ nhà sáng lập tâm huyết

.

Ra mắt đầu năm 2021 với quy mô sản phẩm khổng lồ, Dr Vitamin hiện đang là cái tên trong lĩnh vực sức khỏe được hàng triệu người dân quan tâm. Bên cạnh những lợi thế về đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, thương hiệu này còn được ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáng giá.

Bác sĩ Phượng là người trực tiếp đào tạo đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Bác sĩ Phượng là người trực tiếp đào tạo đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng.

Xã hội phát triển mang tới cho cộng đồng người Việt nhiều cơ hội tiếp cận với những giải pháp hiện đại dành cho sức khỏe, đi kèm với đó là những cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Việc tiếp cận với những dòng thực phẩm bổ sung không còn gây quá nhiều khó khăn đối với người tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, để hiểu rõ về chức năng của từng loại vitamin, khoáng chất thì hiếm có một đơn vị phân phối nào tại Việt Nam tự tin khẳng định sẽ hỗ trợ khách hàng nâng cao nhận thức về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Bên cạnh đó, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan, cùng với sự chủ quan của người dùng, e ngại hỏi ý kiến từ các bác sĩ khiến sức khỏe không cải thiện rõ rệt, thậm chí “tiền mất tật mang”.

Nhận thức được những khó khăn mà người Việt đang gặp phải trong quá trình tìm kiếm giải pháp cho sức khỏe gia đình, thương hiệu Dr Vitamin ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng nhất tới tận tay khách hàng. Đây chính là đơn vị sức khỏe đầu tiên tại nước ta sở hữu nền tảng chuyên môn y tế vững chắc, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng trải nghiệm mua sắm thông minh, tích hợp những tiện ích của công nghệ 4.0.

Tâm huyết xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh từ nhà sáng lập tài ba

Khác với các trang thương mại điện tử khác, Dr Vitamin được xây dựng bởi những y, bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe. Đặc biệt, nhà sáng lập của thương hiệu - bác sĩ Nguyễn Phượng đã có hơn 15 năm công tác trong ngành sức khỏe, tốt nghiệp học vị Thạc sĩ tại Đại học South Columbia, chuyên ngành Quản lý và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, bác sĩ Phượng còn có hiểu biết sâu rộng về dinh dưỡng, tham vấn nhiều liệu trình hiệu quả phù hợp với thể trạng của người Việt.

Hơn cả một dự án mang tính chất kinh doanh, ý tưởng xây dựng thương hiệu Dr Vitamin đã được bác sĩ Nguyễn Phượng gửi gắm nhiều nguyện vọng dành cho sức khỏe cộng đồng. Chứng kiến những bệnh nhân đang hằng ngày vật lộn với bệnh tật vì sức đề kháng suy giảm, bữa ăn không đủ dinh dưỡng và điều kiện kinh tế không cho phép, nữ bác sĩ mong muốn mang tới cho người Việt những lựa chọn chăm sóc sức khỏe tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Bà chia sẻ: “Sự ra đời của Dr Vitamin mang sứ mệnh xây dựng thói quen sử dụng vitamin, khoáng chất trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt, nâng cao thể chất và tinh thần của toàn cộng đồng.”

Điểm đặc biệt trong quá trình vận hành của Dr Vitamin chính là đội ngũ chuyên viên tư vấn được chính bác sĩ Phượng đào tạo về chuyên môn định kỳ, theo từng chủ đề về sức khỏe mà khách hàng thường quan tâm. Quá trình này sẽ giúp các tư vấn viên lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe, cập nhật những xu hướng sử dụng vitamin và thực phẩm bổ sung mới nhất, đồng thời, hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng để giới thiệu những dòng sản phẩm phù hợp nhất, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm tại Dr Vitamin. Từ đó, người mua sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị thiết thực về sức khỏe cá nhân và gia đình mỗi khi ghé thăm gian hàng của thương hiệu này.

Lắng nghe tư vấn sức khỏe từ các chuyên gia y tế hàng đầu

Bên cạnh bác sĩ Phượng, đội ngũ phát triển của Dr Vitamin bao gồm những chuyên gia y tế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm đưa ra những phân tích đa chiều về thói quen sử dụng thực phẩm bổ sung của người Việt, từ đó, định hướng những dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất cho thể chất cộng đồng. Mọi chia sẻ từ khách hàng đều sẽ được lắng nghe và định hướng giải pháp khoa học nhất đi kèm với những bí quyết chăm sóc sức khỏe hot nhất hiện nay. Quá trình này được diễn ra trong suốt quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo người dùng có được kết quả tốt nhất và cập nhật những thay đổi cần thiết trong thời gian sử dụng các loại viên uống bổ sung.

Quy trình trải nghiệm sản phẩm của Dr Vitamin có sự đồng hành của các chuyên viên tư vấn và cố vấn chuyên môn.
Quy trình trải nghiệm sản phẩm của Dr Vitamin có sự đồng hành của các chuyên viên tư vấn và cố vấn chuyên môn.

Cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất thị trường

Hoạt động với hình thức một trang thương mại điện tử, Dr Vitamin sẵn sàng phục vụ nhu cầu của hàng triệu khách hàng với số lượng sản phẩm lên tới hơn 1.000 dòng đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tuy sở hữu quy mô lớn nhưng không vì thế mà thương hiệu này lơ là tới chất lượng. 100% sản phẩm đều phải trải qua quy trình đánh giá chất lượng trước khi phân phối tới tay khách hàng. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm tại Dr Vitamin sẽ được phân biệt với các thương hiệu khác nhờ tem đỏ riêng biệt, đi kèm với chính sách hoàn tiền 200% nếu phát hiện dấu hiệu hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của từng sản phẩm tại gian hàng của chuỗi siêu thị này.

 

Ngoài ra, Dr Vitamin đang liên tục tìm kiếm và thảo luận cùng các đối tác chiến lược là những đơn vị sức khỏe uy tín trên cả nước, nhằm mang tới cho cộng đồng những trải nghiệm toàn diện. nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Vietfarm, Bệnh viện Gia đình Favina....

Dr Vitamin hiện đang cung cấp và phân phối chính hãng những sản phẩm vitamin, khoáng chất và bảo vệ sức khỏe thông qua nền tảng online. Trong tương lai, thương hiệu này hứa hẹn sẽ xây dựng một cộng đồng người Việt khỏe mạnh, hạnh phúc, trở thành cái tên không thể thay thế trong lĩnh vực sức khỏe tại nước ta.

Tìm hiểu thêm về Dr Vitamin – Chuỗi siêu thị Vitamin số 1 Việt Nams

- Địa chỉ:  Tầng 3A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: (+84)987.827.327

- Website: https://drvitamin.vn/

- Email: info@drvitamin.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/drvitamin.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích