Giới trẻ Đà Nẵng sẵn sàng chi gần trăm triệu cho loại ghế này

.

Với mọi người, việc chi ra vài triệu đồng đến hơn chục triệu cho một chiếc ghế ngồi làm việc hoặc chơi game đã là một chi phí không tưởng, Tuy nhiên gần đây chúng tôi nhận thấy một bộ phận giới trẻ Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung đang sẵn sàng bỏ ra gần trăm triệu cho loại ghế công thái học để phục vụ ngồi làm việc và chơi game hằng ngày. Vậy loại ghế công thái học này là gì? Có gì khiến nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu nó hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

1. Ghế công thái học Ergonomic Smart Chair là gì?

Với cường độ ngồi làm việc lên đến 8-10 tiếng trên bàn làm việc mỗi ngày thì việc đau mỏi cơ thể là điều khó tránh khỏi đối với bất cứ ai. Dựa trên những thành tựu nghiên cứu của ngành công thái học – Ergonomics với các sản phẩm công thái học văn phòng đã được ra đời như bàn, ghế, đèn…

Ghế công thái học Ergonomic Smart Chair là loại ghế được sản xuất dựa trên những nghiên cứu về cấu trúc ngồi tại nơi làm việc, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả bảo vệ sức khỏe cho người làm việc mang lại sự thoải mái cho người ngồi làm việc, giảm nguy cơ bị đau lưng, cổ và vai.

Một phần nguyên nhân nữa là đa phần tư thế ngồi làm việc của mọi người không được chuẩn do cấu trúc thiết kế của ghế. Những chiếc ghế văn phòng Ergonomic cao cấp luôn có thể hỗ trợ đầu và cổ liên tục ngay cả khi bạn thay đổi tư thế ngồi thẳng hoặc hơi ngả lưng.

Ghế văn phòng công thái học đã qua quá trình nghiên cứu và lịch sử phát triển khá lâu đời để có được những thiết kế chuẩn mực và tốt nhất cho vóc dáng người dùng. Cụ thể, chúng có thể giúp bảo vệ cột sống vì lưng luôn trong tư thế thẳng dù ngồi kiểu nào. Sản phẩm này cũng luôn có đệm ngồi tùy chỉnh hỗ trợ cột sống luôn sát lưng ghế để có điểm tựa vững chắc hàng giờ.

2. Sự khác biệt của ghế ngồi công thái học so với các loại ghế thông thường

Chi tiết

Ghế văn phòng, Gaming thường

Ghế công thái học

Chiều cao

Chiều cao cố định

Điều chỉnh được cho phù hợp với dáng người

Độ nghiêng

Tối đa 40 độ

Tối đa 125 độ giúp bạn có thể nằm nghỉ ngơi khi mệt mỏi trong quá trình ngồi làm việc

Tựa lưng

Tựa lưng chỉ cố định ở 1 điểm

- Nhiều mức tùy chỉnh khác nhau phù hợp với dáng người

- Có phần đệm lưng giúp chống đau lưng khi ngồi lâu

Vật liệu

Chủ đạo là da gây bí, không thoát mồ hôi khi ngồi lâu, dễ bám bẩn

Chủ đạo là lưới giúp thoáng khí, ngồi thoải mái và chống bám bẩn

Bệ đỡ tay

Cố định

Có thể điều chỉnh 5D giúp tạo ra các tư thế phù hợp nhất, hỗ trợ bả vai và khuỷu tay, cổ tay không bị mỏi

Tựa đầu

Không có hoặc cố định

Có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp chiều cao mỗi người để hỗ trợ phần cổ, vai gáy.

Bệ ngồi

Thiết kế phẳng, cố định

Có thể trượt ra – vào, thiết kế phù hợp dáng ngồi để bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất

Từ bảng so sánh trên có thể thấy ghế Ergonomic công thái học được thiết kế với các chức năng chính là mang lại cảm giác ngồi, tư thế ngồi thoải mái nhất cho những người phải ngồi làm việc nhiều mỗi ngày. Đồng thời có những tính năng hỗ trợ tốt nhất để giảm thiểu tối đa các vấn đề về xương khớp như đau lưng, đau cổ vai gáy do ngồi làm việc sai tư thế. Cũng chính vì lý do đó nên giới trẻ và những người làm văn phòng tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung đang sẵn sàng chi nhiều hơn cho sản phẩm ghế ngồi công thái học nhằm bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bản thân.

3. Mua ghế công thái học Ergonomic ở đâu tại Đà Nẵng

Ghế Ergonomic Đà Nẵng hiện nay được rất nhiều đơn vị chào bán, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng, chất lượng và đảm bảo uy tín về mặt bảo hành, trách nhiệm sau bán hàng. Vì vậy, việc tìm mua sản phẩm của nhà cung cấp uy tín là điều cần thiết.

Beetech Group là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị thông minh, smarthome và đặc biệt là các sản phẩm ghế công thái học văn phòng cao cấp. Hiện nay, Beetech Group đã có nhiều đại lý tại các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…

Ghế công thái học tại Đà Nẵng được phân phối bởi Beetech Group luôn đảm bảo chất lượng tối nhất với các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, GTChair, Sihoo,…

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này có thể liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ:
Email: info@beetechgroup.com
Điện thoại: 0867 957 246

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích