Cần biết

Office Danang – Dịch vụ tư vấn, cho thuê văn phòng giá rẻ, uy tín

17:27, 13/12/2021 (GMT+7)

Cùng với sự phát triển của thị trường, số lượng doanh nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Đó là lý do vì sao hiện nay tình hình cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng trở nên vô cùng sôi động. Vì vậy, nếu các doanh nghiệp đang cần tìm kiếm một đơn vị tư vấn cho thuê văn phòng thì Office Danang sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Office Danang - Địa chỉ tư vấn, giới thiệu cho thuê văn phòng giá rẻ tại  Đà Nẵng.
Office Danang - Địa chỉ tư vấn, giới thiệu cho thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng.

Công ty TNHH Office Danang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tìm kiếm và cho thuê văn phòng tại thị trường Đà Nẵng. Đến với Office Danang, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về văn phòng cho thuê một cách nhanh chóng và chính xác nhất, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm cho thuê văn phòng Đà Nẵng.

Office Danang sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết và am hiểu về thị trường bất động sản. Vì vậy, đơn vị luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp bất động sản hoàn chỉnh, uy tín, chuyên nghiệp trong mắt các chủ đầu tư và khách hàng.

Đặc biệt, các văn phòng cho thuê mà Office Danang tư vấn, giới thiệu đến khách hàng hầu hết đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, cực kỳ tiện lợi cho việc đi lại cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng có thể tham khảo một số văn phòng mà Office Danang giới thiệu:

Toà nhà NOS HOUSE

Tòa nhà NOS HOUSE tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đối diện là chung cư cao cấp Monarchy – đây là nơi có nhiều người Hàn và Nhật sinh sống. Tòa nhà được thiết kế với 5 tầng, mỗi sàn có diện tích là 200m2 và diện tích sàn sử dụng tương đương 130m2.

Tiền thuê văn phòng cho các doanh nghiệp là 20.000.000đ/tầng/tháng với thời hạn thuê tối thiểu là 2 năm. Thiết kế của tòa nhà NOS HOUSE được đánh giá là thích hợp cho các đơn vị làm về mảng bất động sản.

Tòa NOS HOUSE.
Tòa NOS HOUSE.

Đặc biệt, vị trí của tòa nhà cũng rất thuận tiện để mọi người di chuyển sang trung tâm thành phố, Ngũ Hành Sơn… Một ưu điểm nổi bật dành cho các doanh nghiệp khi sở hữu văn phòng tại đây là xung quanh tòa nhà có rất nhiều tiện ích như ngân hàng, siêu thị, khách sạn, căn hộ, trung tâm thể thao, các hàng quán ăn uống đa dạng…

Tòa nhà Trực Thăng

Tòa nhà Trực Thăng nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh, gần với khu vực sân bay Đà Nẵng. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì tòa nhà không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn của máy bay. Xung quanh tòa nhà cũng chưa có nhiều nhà hàng, quán ăn mà chỉ có những quán cà phê nhỏ để phục vụ cho nhân viên văn phòng

Tòa MINH SƠN 1.
Tòa MINH SƠN 1.

Tòa nhà có thiết kế gồm 6 tầng nổi, 1 tầng hầm với diện tích sàn là 1.200m2, trong đó diện tích cho thuê mỗi tầng là 1.000m2. Lợi thế về diện tích sàn sẽ mang đến sự tiện lợi cho các công ty vận chuyển, logistics hoặc các công ty IT khi thuê văn phòng tại đây. Đây cũng sẽ là nơi phù hợp cho các chủ đầu tư hạn chế về ngân sách.

Tòa nhà MINH SƠN 1

Tòa nhà MINH SƠN 1 nằm trên trục đường 2 Tháng 9, đây là đoạn trọng điểm giao thông vận tải của thành phố. Nơi đây cũng có lượng dân cư tập trung khá đông đúc, có nhiều hàng quán cafe, quán ăn… tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu ăn uống, thư giãn của mọi người.

Thiết kế tòa nhà gồm 5 tầng, diện tích sàn là 480m2. Tiền thuê nhà được đánh giá là khá tốt với mức từ 8 USD/m2/tháng. Thời hạn thuê tối thiểu cho các công ty, doanh nghiệp là 1 năm, đặt cọc 2 tháng. Vì vậy, tòa nhà MINH SƠN 1 được đánh giá là sự lựa chọn thích hợp cho các đơn vị startup không muốn chi phí cố định quá cao.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn, giới thiệu cho thuê văn phòng tại Office Danang, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, đúng theo lộ trình. Hệ thống văn phòng cho thuê tại Office Danang đảm bảo sự hiện đại, khang trang, hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ để phục vụ tốt cho quá trình làm việc của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH OFFICE DANANG
Tư vấn tìm kiếm cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng miễn phí
Địa chỉ: 16 -18 Phan Thành Tài, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
SĐT: 0935723727
Email: officedanang.vn@gmail.com
Website: https://officedanang.vn/

 

.