Bảo hộ Long Châu chuyên cung cấp áo phản quang

.

Có thể thấy, mỗi loại đồ dùng bảo hộ lao động đều được sử dụng vào một mục đích khác nhau và đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đảm bảo an toàn cấp thiết cho người sử dụng.

Ngoài mũ bảo hộ, kính bảo vệ, mặt nạ phòng độc, Nón bảo hộ lao động, dây đai an toàn... thì áo phản quang cũng là vật dụng cực kỳ quen thuộc, đang được rất nhiều các nhà thầu, chủ đầu tư quan tâm. Vì lẽ đó, trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện ồ ạt các thương hiệu cung cấp đồ bảo hộ lao động.

Tuy nhiên, Long Châu vẫn duy trì được chỗ đứng vững chắc và là địa chỉ nổi tiếng, chuyên cung cấp các loại áo phản quang chất lượng được nhiều tổ chức, cá nhân ưu tiên lựa chọn.

1. Áo phản quang là gì?

Áo phản quang có lẽ là thuật ngữ khá xa lại với nhiều người nhưng nó lại rất quen thuộc với các anh em công trình. Đây là loại áo được sản xuất dành riêng cho những kỹ sư, công nhân làm việc ở những nơi thiếu sáng. Dựa vào cơ chế tự phát sáng giúp công nhân và người lao động có thể nhận diện được nhau, tránh được sự va chạm và giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có.

Sở dĩ, áo phản quang có khả năng chiếu sáng là nhờ chất liệu phản chiếu của các đường viền được may trên áo. Hầu hết, loại áo này được làm từ chất liệu vải thô nhưng phần phát quang của áo lại được phủ những hạt thủy tinh siêu vi, tỉ mỉ.

Hiện nay, có rất nhiều lĩnh vực ứng dụng cho công nhân mặc loại áo này trong lao động, đặc biệt là ở các môi trường cầu đường, hầm mỏ, cứu hỏa... Tuy nhiên, không phải mọi người đều mặc chung một loại áo mà tùy ngành nghề mà họ làm sẽ được trang bị những loại áo phản quang khác nhau. 

2. Vai trò của áo phản quang trong lao động

Tùy vào mỗi ngành nghề, lĩnh vực trong công việc mà áo phản quang sẽ có các tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, vai trò dễ nhận thấy nhất chính là áo có thể phát sáng trong các điều kiện làm việc tối tăm như hầm mỏ, công xưởng, cầu đường...

Ngoài ra, loại áo này cũng được ứng dụng rất nhiều trong công tác cứu hộ, giao thông... Ví dụ, các tài xế lái xe ban đêm mà gặp công trình có những người kỹ sư, công nhân đang mặc áo phản quang làm việc. Khi đó, họ có thể dễ dàng quan sát đi chậm lại hoặc tránh né giúp giảm thiểu được nguy cơ xảy ra tai nạn nhất có thể.

Tóm lại, áo phản quang chính là vật dụng cực kỳ quan trọng và cần thiết trong lao động. Mọi đối tượng công nhân, nhà thầu hay chủ đầu tư nên mạnh dạn lựa chọn cho người lao động của mình những chiếc áo phản quang chất lượng giúp đảm bảo an toàn và giảm thiểu được các rủi ro không đáng có.

3. Long Châu - Địa chỉ mua áo phản quang giá rẻ

Long Châu là một thương hiệu chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động được thành lập năm 2010. Sau mười mấy năm hoạt động trong nghề, giờ đây, Long Châu đã xây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà khó có công ty nào có thể soán ngôi được.

Đến với Long Châu, khách hàng có thể tự do tham khảo, tìm được vô số các loại áo phản quang có mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần lo ngại về giá. Cụ thể, Long Châu đang cung cấp 6 loại áo phản quang chính, đó là áo gile phản quang màu đỏ, áo bảo hộ phản quang lưới, áo phản quang dạng dây, áo phản quang có đèn led, áo phản quang 3M và áo phản quang có túi.

Không những thế, khi đến trực tiếp tại cửa hàng nhà Long Châu, quý khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên nghiệp nên dù có không có kiến thức gì về đồ bảo hộ thì chắc chắn khách hàng vẫn có thể lựa chọn được các sản phẩm cực kỳ chất lượng đó nha.

4. Kết luận:

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tầm quan trọng cũng như vai trò của áo phản quang trong lao động. Hy vọng những thông tin mà mình cung cấp sẽ phần nào giúp ích cho các cá nhân, tổ chức hiểu được những lợi ích mà vật dụng này mang lại. Đồng thời, cung cấp cho mọi người một địa chỉ mua sắm đồ bảo hộ chất lượng, đáng tin cậy, đó là Công ty Long Châu.

Thông tin liên hệ:
Đồ bảo hộ lao động Long Châu
TP. Hồ Chí Minh: 55C - đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
Add: KP.LK3 – phường Tam Phước - TP. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0879 76 3939
Email: Longchau.bhld@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.