Coral Hawaii - Biệt thự Hawaii tại Phú Quốc

.

Coral Hawaii - Biệt thự Hawaii tại Phú Quốc được xem như một làn gió mới mang đến sự hiện đại cho khu vực này. Khách hàng khi tìm hiểu về dự án luôn cảm thấy thích thú với thiết kế cũng như những điểm nổi bật ở đây. Nếu bạn cũng đang hứng thú và muốn tìm hiểu về dự án, thì tham khảo ngay bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần biết về thiết kế của khu dự án sang trọng nhất nhì Phú Quốc này.

Phong cách thiết kế độc đáo từ Hawaii

Phong cách thiết kế độc đáo là một trong những điểm nổi bật khi nhắc đến dự án Hawaii. Khách hàng luôn bị ấn tượng bởi những gì mà nhà đầu tư mang lại nơi dự án. Cụ thể về phong cách thiết kế độc đáo từ Hawaii được thể hiện ở những nét sau:

Biệt thự được lấy cảm hứng thiết kế độc đáo từ rạn san hô Maro và rạn san hô vòng Palmyra đẹp bậc nhất tại Hawaii. Tất cả các căn biệt thự được kiến trúc sư hàng đầu thế giới sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Ngoài ra còn kết hợp thêm nghệ thuật điêu khắc gỗ lấy cảm hứng từ phong cách Hawaii đẹp bậc nhất thế giới. Chắc chắn với những điểm đặc biệt này trong thiết kế sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ giới thượng lưu của Phú Quốc.

Chuỗi biệt thự này chính là biểu tượng mới cho cư dân khi đến và sinh sống tại khu vực này. Sản phẩm không chỉ nằm trên một vị trí đắc địa mà còn tọa lạc trong một vùng biển đảo đẹp nhất nhì của Việt Nam. Hệ thống khu compound khép kín cùng hệ thống an ninh được tối đa 24/7.

Những điểm đặc biệt của Coral Hawaii

Dự án Coral Hawaii sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Mọi thiết kế, tiện ích trong khu biệt thự này đều hướng đến cho khách hàng sự hiện đại, mới mẻ nhất. Vậy dự án Coral Hawaii - Biệt thự Hawaii tại Phú Quốc có điểm gì đặc biệt để có thể đầu tư? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

Vị trí đắc địa

Toàn bộ khu biệt thự được xây dựng và thiết kế bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khu biệt thự nằm trong khuôn viên của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với phong cách kiến trúc đương đại kết hợp cùng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Vị thế của khu vực này vô cùng đắc địa “Tựa thế tam sơn, nương dòng vượng khí”.

Ngoài ra, bao quanh khu biệt thự là đại dương xanh, 3 ngọn núi và hệ thống công viên, sông hồ nhân tạo. Khách hàng khi mua căn hộ ở đây sẽ được sống trong hệ thống sinh thái cực kỳ ấn tượng. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn địa thế phong thủy tuyệt đẹp vừa đón nắng vừa đón gió là ưu điểm nổi bật của Coral Hawaii.

Mặt bằng phân lô

Toàn bộ kiến trúc khu biệt thự Coral Hawaii được thiết kế dưới dạng bàn cờ. Tổng quan khu biệt thự có 130 căn đều được hưởng trọn vẹn gió và nắng từ thiên nhiên. Gia chủ khi sinh sống tại khu vực này luôn được tận hưởng cảm giác trọn vẹn, gần gũi thiên nhiên để đảm bảo cho sức khỏe. Ở mỗi căn hộ của Meyhomes Capital đều có tích hợp đầy đủ bể bơi và không gian sân vườn.

Chủ nhân của căn hộ thỏa sức trải nghiệm và bố trí khu vườn theo phong cách tùy ý. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách Hawaii đậm chất Mỹ thì có thể thoải mái tận hưởng lợi thế đó. Trên mái của căn hộ còn có sân tắm nắng Aloha.

Tiện ích biệt thự

Tiện ích biệt thự là một trong những tiêu chí để đánh giá về chất lượng của khu đó. Phía trước biệt thự Coral Hawaii là công viên chủ đề River Park. Song song với đó là khu phố hàn sôi động kéo dài đến 2km. Toàn bộ công trình này đều do một tập đoàn Hàn Quốc triển khai và xây dựng.

Khu biệt thự được thiết kế với 80 tiện ích nội khu, 8 clubhouse, 3 công viên chủ đề cùng dàn điện năng lượng mặt trời. Ngoài ra còn có hệ thống nước sạch uống tại vòi cho đô thị, y tế và trường học quốc tế... Ở khu vực trung tâm của biệt thự còn có thêm 1 clubhouse tiện ích rộng tới 3.000m2. Các công trình này bao gồm phòng gym, coffee, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em...

Có thể thấy dự án Coral Hawaii - biệt thự Hawaii Phú Quốc là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường bất động sản hiện nay tại khu vực này. Nhà đầu tư luôn sẵn sàng thay đổi để mang đến cho khách hàng một không gian sống mới mẻ, hiện đại bậc nhất. Trên đây  là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng về dự án đặc biệt này. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có thể sự tham khảo hữu ích khi tìm hiểu về Coral Hawaii. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi tại web nhé.

;
;
.
.
.
.
.