Top 3 phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee hiệu quả

.

Top 3 phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee hiệu quả ngay sau đây sẽ mang lại cho bạn những lợi ích vô cùng trong bán hàng. Ngoài việc cung cấp giải pháp bán hàng hiệu quả, chúng còn là những công cụ mang lại sự tập trung cao.

Top 3 phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee hiệu quả

Có rất nhiều sự lựa chọn cho các công cụ phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee khác nhau (mỗi công cụ đều có ưu và nhược điểm của nó). Vì vậy, làm thế nào để bạn biết đơn vị nào phù hợp với bạn? 3 giải pháp phần mềm sau đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất.

Simple Shopee

Phần mềm Simple Shopee có khả năng mang lại nhiều tiện ích cho kênh người bán như:

- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua chức năng tự động gửi tin nhắn.

- Công cụ tìm từ khóa Hot, sản phẩm Hot trên Shopee.

- Dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng.

- Ước tính doanh thu, tồn kho trên Shopee nhanh chóng.

- Tiết kiệm thời gian nếu bạn phải quản lý nhiều kênh bán khác nhau…

Tính năng nổi bật của Simple Shopee là tính năng tự động tăng lượt theo dõi trên kênh người bán, giúp kênh bán hàng tạo dựng được sự uy tín, đồng thời đẩy mạnh doanh thu.

Ngoài ra, Simple Shopee còn có chức năng Backup dữ liệu trên Shopee, từ đó có thể dễ dàng phân tích và nghiên cứu nội dung.

Shopee Plus

Shopee Plus là phần mềm được nhiều kênh người bán trên Shopee lựa chọn. Shopee Plus mang lại cho kênh người bán các tính năng tăng khả năng cạnh tranh, tăng doanh thu như:

- Khách hàng có thể tự động hóa và có thể khởi động nhiều tài khoản kênh người bán trên Shopee cùng lúc.

- Tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng từ khách hàng từng mua cho đến đang đặt hàng, đang giao hàng một cách nhanh chóng.

- Giúp kênh người bán dễ dàng có thể hỗ trợ khách hàng, thúc đẩy lượt mua và chăm sóc khách hàng cũ.

- Thông qua tính năng like chéo bạn có thể tăng lượt like trên kênh của mình, đồng thời cũng qua đó tăng thứ hạng khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm.

- Mang lại khả năng thực hiện chỉnh sửa thông tin nhiều sản phẩm cùng lúc…

Shopee Plus còn mang lại cho khách hàng khả năng sao chép sản phẩm sau đó đăng tải lên kênh người bán. Bạn chỉ cần thay đổi các thông tin như tên sản phẩm, mô tả hoặc thông tin chi tiết sản phẩm mà thôi.

AutoShopee

AutoShopee được phát triển bởi Media Soft, mang đến loạt các tính năng thông minh hỗ trợ bán hàng trên Shopee đồng thời mang lại doanh thu cao như:

- Cùng lúc khách hàng có thể quản lý nhiều kênh người bán trên nhiều nền tảng khác nhau mà vẫn an tâm về chất lượng quản lý.

- Tiếp cận khách hàng nhanh chóng với các tính năng SEO, thúc đẩy tương tác và lượt like cho kênh người bán.

- Có khả năng sao chép sản phẩm trên Shopee chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.

- Giúp phân tích thị trường, spy doanh thu của kênh người bán chính xác…

AutoShopee giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho nguồn lực để vận hành bán hàng.

Atosa.asia – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thương mại điện tử

Atosa.asia cung cấp các giải pháp tiếp thị cho thương mại điện tử từ đầu đến cuối giúp tăng hiệu suất chiến dịch quảng cáo của bạn mà không cần trải qua thử nghiệm.

Khả năng SEO chuyên nghiệp

Từ nghiên cứu và lựa chọn từ khóa đến tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng, các chuyên gia SEO am hiểu thị trường của Atosa.asia.

Chúng tôi hoàn toàn có thể sử dụng chuyên nghiệp khả năng đấu thầu từ khóa cũng như các mẹo và kỹ thuật cần thiết để đưa trang web của bạn lên đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), từ đó giúp kết nối bạn và khách hàng nhanh chóng.

Đơn giản hóa việc bán hàng

Nền tảng tự động hóa mạnh mẽ của Atosa.asia có thể tự động hóa các tác vụ đang diễn ra như tiếp thị qua email, quản trị quy trình vận hành… Bằng cách tự động hóa các quy trình này, khách hàng có thể giảm được các rủi ro đồng thời tiết kiệm thời gian sử dụng để bán hàng.

Với khả năng của mình, Atosa.asia giúp đưa ra các chiến lược, thông điệp phù hợp đến đúng người vào đúng thời điểm, từ đó chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người dùng với lượt tương tác mang lại doanh thu cao, hoàn toàn mang lại trải nghiệm sử dụng uy tín, chuyên nghiệp, đa năng nhất.

Atosa.asia cung cấp giải pháp marketing Automation giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động, tạo đòn bẩy bùng nổ doanh số trên sàn thương mại điện tử.

Atosa tận dụng công nghệ tích hợp mạnh mẽ để quản lý các hoạt động thương mại điện tử đa kênh. Mang đến cho bạn những trợ lý Marketing đắc lực để phát triển kinh doanh trên sàn. Hãy khám phá giải pháp giúp bạn tăng 200% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí và thời gian xử lý công việc.

- Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Hotline: 0878354999
- Website: https://atosa.asia/
- Fanpage: https://www.facebook.com/atosa.asia

 

;
;
.
.
.
.
.