Gỗ Óc Chó: Nội thất gỗ dành cho người có nhiều trải nghiệm

.

Gỗ Óc Chó là mỹ vương trong làng nội thất bởi sở hữu vẻ đẹp đặc biệt mà tạo hóa ban tặng. Những công trình lớn như biệt thự, penthouse, căn chung cư cao cấp, hay những siêu xe: Bentley, Rolls Royce… đều ưa chuộng sử dụng nội thất gỗ Óc Chó.

Nội thất gỗ Óc Chó đang được giới thành đạt ưa chuộng.
Nội thất gỗ Óc Chó đang được giới thành đạt ưa chuộng.

Cơn sốt nội thất gỗ Óc Chó

Gỗ Óc Chó Bắc Mỹ được giới chuyên gia nội thất ưu ái gọi là “Mỹ vương” bởi sở hữu màu nâu chocolate trầm sang trọng, vân gỗ uốn lượn tinh tế đặc trưng. Loại gỗ tự nhiên này từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới, chuyên được sử dụng làm nội thất các siêu xe: Bentley, Rolls Royce… hay các công trình như biệt thự, penthouse, chung cư cao cấp.

Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, gỗ Óc Chó nhập khẩu Bắc Mỹ còn có độ bền lên đến vài chục năm, khả năng chống cong vênh và mối mọt cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Về mặt phong thủy, loại vật liệu sẽ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho chủ nhân căn nhà.

Dòng nội thất này phù hợp với các không gian sang trọng.
Dòng nội thất này phù hợp với các không gian sang trọng.

Nội thất gỗ Óc Chó phù hợp với tất cả các không gian sống từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp… Những sản phẩm nội thất như sofa gỗ Óc Chó, kệ ti-vi gỗ Óc Chó, bàn ăn gỗ Óc Chó, tủ bếp gỗ Óc Chó, giường ngủ gỗ Óc Chó… đều rất sang trọng, thể hiện vị thế của chủ nhân sở hữu.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ Óc Chó uy tín

Loại gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ phù hợp với phân khúc nhà ở cao cấp như biệt thự, penthouse… nên để chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp không phải là đơn giản. Chị Thành - chủ nhân căn biệt thự Mai Khôi House (Vĩnh Phúc) cho biết: “Gia đình tôi mất hơn 1 tháng mới tìm được đơn vị tư vấn thiết kế ứng ý. KTS Hoàng Tiến Quỳnh của Nội thất R+ có chuyên môn cao và rất hiểu tâm lý khách hàng. Đơn vị này cũng sở hữu Showroom Nội thất đa dạng không gian mẫu để trải nghiệm”.

Biệt thự “Mai Khôi House” sang trọng, hiện đại.
Biệt thự “Mai Khôi House” sang trọng, hiện đại.

Trên thực tế, khi quyết định lựa chọn đơn vị này, chủ nhân căn biệt thự Mai Khôi House đã trực tiếp đến Showroom Nội thất để tham quan các không gian mẫu đồng thời trao đổi với kiến trúc sư tại đây để tìm hiểu về năng lực và kinh nghiệm triển khai các công trình của R+. Kỹ càng hơn, anh chị còn xuống khảo sát xưởng sản xuất để được “tận mục sở thị” quy trình chế tác ra những sản phẩm nội thất gỗ Óc Chó.

Toàn bộ đồ nội thất đều đúng mong muốn của gia chủ.
Toàn bộ đồ nội thất đều đúng mong muốn của gia chủ.

Chị Thành chia sẻ: “Dù xa quê tới 20 năm, lạ lẫm với mọi thứ nhưng may mắn khi tôi và ông xã đã lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín nên không phải thay đổi hay chỉnh sửa bất cứ hạng mục nào. Ngôi nhà hoàn thành, tôi thấy đúng như giấc mơ bấy lâu của mình”.

Xây dựng “phong cách sống đẳng cấp”

Lựa chọn nội thất gỗ Óc Chó là những khách hàng sở hữu cá tính độc đáo và là người có nhiều trải nghiệm. Bởi vậy, không cách tiếp cận nào hiệu quả hơn là tạo cho khách hàng cơ hội được trực tiếp “chạm” vào sản phẩm bằng những giác quan của họ. Đến với Showroom Nội thất R Cộng khách hàng được trực tiếp trải nghiệm bộ sưu tập nội thất gỗ tự nhiên tinh tế và sang trọng đã được bố trí khoa học trong những không gian mô phỏng thực tế.

Chọn phân khúc nội thất cao cấp, phương châm hoạt động của đơn vị là thấu hiểu khách hàng và luôn luôn hoàn thiện, phát triển không ngừng để cung cấp những sản phẩm/dịch vụ chất lượng nhất thể hiện phong cách sống đẳng cấp và độc đáo của từng gia chủ. Vậy nên, lựa chọn Nội thất gỗ Óc Chó R Cộng chính là chọn sự tối ưu và đẳng cấp cho ngôi nhà của Quý Vị.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN R CỘNG - CHUYÊN GIA KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Office & Showroom: Số 3, Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 098 141 3333

Email: Contact@rcong.vn

Website: www.rcong.vn

Tìm hiểu thêm về gỗ Óc Chó: https://rcong.vn/go-oc-cho/

 

;
;
.
.
.
.
.