Top 3 Camera Wifi bán chạy nhất hiện nay

.

Camera Wifi hay còn gọi là Camera không dây có ưu điểm vượt trội trong việc lắp đặt cũng như di chuyển dễ dàng khắp nơi. Đặc biệt, nếu vị trí bạn cần lắp đặt camera rất khó đi dây hoặc không thể đi dây được thì Camera Wifi chính là giải pháp. Mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu Camera Wifi bán chạy nhất hiện nay nhé.

Camera toàn cảnh 360 - EBITCAM EBF2.
Camera toàn cảnh 360 - EBITCAM EBF2.

Top 1: Camera toàn cảnh 360 EBITCAM EBF2

EBITCAM EBF2 có độ phân giải FULL HD 3.0MP với hình ảnh rõ nét, chân thực. Bên cạnh đó, ống kính full góc quay giúp bạn quan sát dễ dàng toàn cảnh 360 độ nên thích hợp lắp đặt trên trần nhà hoặc góc trần nhà ở văn phòng hay những phòng khách rộng.

Camera còn được tích hợp những tính năng phát hiện chuyển động, báo động, ghi hình, chụp hình, hỗ trợ âm thanh 2 chiều… giúp đảm bảo an ninh chặt chẽ cho không gian của bạn. Hiện EBITCAM EBF2 đang được bán với giá gần 2 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật của camera không dây EBITCAM EBF2:

- EBITCAM EBF2 sử dụng ống kính: f: 1.44mm, 3MP  với cảm biến CMOS màu 1/3” cho góc nhìn toàn cảnh 180 độ cùng độ phân giải màn hình 1536x1536.

- Hình ảnh video rõ nét cùng chế độ điều chỉnh hình ảnh như: độ sáng, độ tương phản, bão hòa, sắc nét. Tốc độ khung hình tối đa 30 khung hình/giây, chế độ cân bằng trắng và BLC tự động. Đặc biệt, camera EBITCAM EBF2 sở hữu 3 đèn hồng ngoại Dot Matrix (28MIL, 850nM) với khoảng cách hồng ngoại 10m.

- Khả năng hỗ trợ âm thanh 2 chiều với loa tích hợp (8Ω / 1W) và micrô (-36dB).

- EBITCAM EBF2 hỗ trợ ghi liên tục, ghi khi phát hiện chuyển động… lưu trữ video trên thẻ nhớ Micro SD (tối đa 128GB), hộp đám mây và lưu trữ đám mây.

- Camera EBITCAM EBF2 với khả năng phát hiện báo động (phát hiện chuyển động), liên kết báo động (ảnh chụp nhanh, ghi âm thanh/ video) và thông báo báo động (đẩy ứng dụng trong thời gian thực) giúp cảnh báo người dùng khi có người lạ đột nhập…

Top 2: Camera quan sát ngoài trời IPC-F42FP-IMOU với 4 chế độ ban đêm

Camera quan sát ngoài trời - IPC-F42FP-IMOU.
Camera quan sát ngoài trời - IPC-F42FP-IMOU.

Ngoài ưu điểm khá gọn, nhẹ, dễ lắp đặt, IPC-F42FP-IMOU còn có độ phân giải lên đến 4.0MP cung cấp hình ảnh rõ nét cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt, camera này có đến 4 chế độ ban đêm cùng báo động bằng đèn Spotlight.

Giá bán của IPC-F42FP-IMOU tại Công ty TNHH TM-DV-Viễn thông NHÀ AN NINH với giá 1.7 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật của camera wifi IPC-F42FP-IMOU:

- Độ phân giải 4 Megapixel (2560×1440), cảm biến CMOS kích thước 1/2.8”.

- Camera có 4 chế độ ban đêm gồm: Tầm nhìn ban đêm thông minh, tầm nhìn ban đêm có màu, tầm nhìn ban đêm hồng ngoại, tắt tầm nhìn ban đêm.

- Tính năng phát hiện con người, phát hiện chuyển động có tích hợp đèn Spotlight cảnh báo.

- Nhiều chế độ cho người dùng lựa chọn như: Chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),  chống ngược sáng DWDR, tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR).

- Công nghệ hồng ngoại thông minh với tầm nhìn xa 30m, ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 102°(H), 54°(V), 120°(D).

Top 3: Camera Wifi Xoay - Zoom CS-CV246 có thiết kế sang trọng

Camera Wifi xoay - Zoom CS-CV246.
Camera Wifi xoay - Zoom CS-CV246.

Camera Wifi xoay - Zoom CS-CV246 có độ phân giải 1MP 1280x720 với chức năng theo dõi chuyển động thông minh, hỗ trợ quay và chụp hình chuyển động. Đồng thời, camera còn có chế độ chuyển giữa ngày và đêm cùng mức giá khá “ổn áp” so với 2 dòng trên - gần 800.000 đồng.

Đặc điểm nổi bật của CS-CV246:

- Camera xoay wifi thiết kế đẹp với góc nhìn chéo 90°, góc xoay ngang 340°, góc xoay dọc 120° không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của không gian.

- Hỗ trợ âm thanh đàm thoại 2 chiều, chất lượng âm thanh tốt.

- Chế độ tạm ngưng hoạt động khi không cần thiết, đảm bảo tính riêng tư cho người dùng.

- Tự động xoay theo đối tượng chuyển động, đồng thời gửi thông tin đến chủ sở hữu thiết bị.

- Quan sát ban đêm dễ dàng với đèn hồng ngoại xa đến 10m.

Trên đây là top 3 camera wifi bán chạy nhất với những đặc điểm, tính năng nổi bật riêng biệt. Tùy mục đích, nhu cầu và không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại camera khác nhau nhưng nên mua ở những địa chỉ uy tín, phân phối chính hãng và có chế độ lắp đặt, chính sách bảo hành rõ ràng.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích