Điểm sáng tại MerryLand Quy Nhơn không nên bỏ qua

.

Vào đầu năm 2022, dự án Merry Land Quy Nhơn của tập đoàn Land Hưng Thịnh đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nhà đầu tư tỏ ra khá lo ngại, băn khoăn không biết nên xuống tiền vào dự án này hay không? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các lý do không nên bỏ lỡ dự án Merry Land Quy Nhơn.

Đầu tiên, MerryLand Quy Nhơn có mặt vị trí vàng, đắc địa

Để quyết định nên hay không nên đầu tư vào một dự án bất động sản, thì điểm chú ý đầu tiên chính là vị trí của dự án xem chúng có tiềm năng phát triển hay không? Và tất nhiên, dự án MerryLand Quy Nhơn đáp ứng được mọi tiêu chí về địa hình khi tọa lạc tại vị trí mặt tiền của tỉnh Bình Định. Dự án có một mặt hướng ra biển, một mặt tựa vào núi. Theo như đánh giá của các chuyên gia, điều này không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy hết sức vượng khí, lộc tài may mắn.

Ngoài ra, nhờ giáp biển và núi, nên khí hậu tại MerryLand Quy Nhơn ôn hòa, mát dịu quanh năm. Cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đầy đủ đường bộ, thủy và hàng không hỗ trợ quá trình di chuyển, lưu thông dễ dàng.

Dự án MerryLand Quy Nhơn có tiện ích hiện đại, đẳng cấp vươn tầm quốc tế

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Hệ thống phòng tập, sân tennis, sân golf, khu vui chơi giải trí, khách sạn, công viên, trường học,... thì hệ thống giao thông tại đây vô cùng thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành lân cận, qua khu du lịch nghỉ dưỡng hay đến bán đảo Phương Mai...

Dự án MerryLand Quy Nhơn có pháp lý minh bạch, rõ ràng, đầy đủ

Thêm một lý do khiến dự án này trở nên đắt giá trong mắt nhà đầu tư chính là có pháp lý minh bạch, đầy đủ, được quy hoạch rõ ràng, chi tiết nhất. Đặc biệt, dự án cung cấp đầy đủ giấy tờ cho khách hàng cần, mang lại sự yên tâm tuyệt đối hơn khi quyết định xuống tiền.

Merry Land Quy Nhơn đa dạng về các loại hình sản phẩm

Dự án MerryLand Quy Nhơn được chủ đầu tư xây dựng với đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến các khu nghỉ dưỡng biệt lập,.. Đây hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng hiện tại.

Không chỉ có cơ hội đầu tư sinh lời, làm chỗ an cư lập nghiệp mà tại Dự án MerryLand Quy Nhơn còn là nơi nghỉ dưỡng tiện ích cho các hộ gia đình. Với các sản phẩm đa dạng về giá thành nên người dân hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một loại hình đầu tư phù hợp nhất.

Các dự án sản phẩm tại đây được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm phải kể đến như:

- Bizhouse Canal District: Với quy mô diện tích lên đến 6x18m và 8x18m, cùng với đó là diện tích sàn từ 409,8m2 với kết cấu 1 trệt, 3 lầu và một áp mái.

- Biệt thự nghỉ dưỡng: Được phân luồng thành 2 loại khác nhau là biệt thự biển và biệt thự đồi. Với quy mô diện tích khoảng 7,5x20m. Và diện tích sàn lên đến 330m+2 cùng với kết cấu 1 trệt, 2 lầu và một áp mái.

- Cuối cùng là Condotel: Đa dạng các loại diện tích từ 49m2 đến tối đa 122m2, các căn hộ sẽ tương tự như những căn hộ mà tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai xây dựng trước đó.

Hệ thống giao thông, tiện ích ngoại khu đa dạng

Từ dự án MerryLand Quy Nhơn, dân cư có thể kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố biển Quy Nhơn chỉ chưa đầy 20 phút đường bộ và 15 phút đường thủy. Hạ tầng cơ sở giao thông tại đây được trang bị đầy đủ có thể di chuyển bằng nhiều tuyến đường như:

- Cáp treo nối liền từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai dài khoảng 1,5km.

- Cầu nối từ khu vực kinh tế trọng điểm  Nhơn Hộ đến dự án MerryLand Quy Nhơn.

Cùng các tiện ích ngoại khu ấn tượng khác như: Các sân bay Phù Cát, Bình Định khoảng 20 phút chạy xe. Cách khu du lịch Eo Gió - Kỳ Co khoảng 20 phút và đến sân Golf FLC 36 lỗ chỉ với 15km.

Với những lý do trên, hẳn nhà đầu tư đã tìm cho mình được câu trả lời vì sao nên đầu tư vào dự án MerryLand Quy Nhơn đúng không nào?

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0789 355 779

Email: sale@merrylandquynhon.com.

Văn phòng  TP. Hồ Chí Minh: Số 53 Trần Quốc Thảo,  phường Võ Thị Sáu,  quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Số 110 - 112 Trần Quốc Toản , phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Vị trí dự án: Bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

 

;
;
.
.
.
.
.