Hằng Mode chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ quần áo trẻ em VNXK các loại

.

Hằng Mode là cái tên nổi bật trên thị trường phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu. Để hiểu rõ hơn về đơn vị cùng theo dõi thông tin Hằng Mode chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ quần áo trẻ em VNXK các loại. Chắc chắn sẽ giúp ích cho quá trình tìm nguồn hàng của bạn.

Hằng Mode đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách sỉ và lẻ

Thị trường tại Hà Nội có vô số đơn vị phân phối sỉ và lẻ quần áo trẻ em VNXK. Tuy nhiên, Hằng Mode vẫn nổi bật và tồn tại bền vững trên thị trường. Nơi đây chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ quần áo trẻ em VNXK. Việc mua sỉ quần áo tại đơn vị giúp khách hàng có được mức giá gốc để thu về lợi nhuận cao hơn. Cam kết chất lượng cùng mức giá cả phải chăng cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hằng Mode có thể đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm uy tín và chính sách linh hoạt là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của Hằng Mode. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng khi lấy sỉ quần áo tại đơn vị. Chắc chắn nguồn hàng dồi dào và được cập nhật thường xuyên sẽ không làm bạn thất vọng.

Danh mục sản phẩm đa dạng tại Hằng Mode

Hằng Mode gây ấn tượng với khách hàng bởi danh mục sản phẩm vô cùng phong phú. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm quần áo dành cho bé trai và cả bé gái. Đặc biệt, Hằng Mode mới đây cho ra mắt bộ sưu tập mùa hè cho các bé. Khách hàng có thể tùy chọn áo cộc tay, quần short, váy cộc tay năng động, yếm váy… cho bé gái.

Đồng thời, khách hàng cũng có cơ hội cập nhật những mẫu mã quần áo trong mùa hè hot nhất cho các bé trai. Có thể kể đến: quần áo thể thao, set áo năng động, quần short, quần bò, áo Place BT nhí Cotton… Đơn vị còn có bộ sưu tập các phụ kiện đi kèm dành cho bé cực ấn tượng. Bộ sưu tập mùa hè này của đơn vị mang đến hơi thở mới cho xu hướng thời trang nhí. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hằng Mode đi đầu cập nhật xu hướng mới nhất

Hằng Mode ngày càng đứng vững trên thị trường nhờ tinh thần không ngừng cập nhật. Đây là xưởng chuyên sản xuất quần áo trẻ em hàng đầu hot nhất hiện nay. Hàng trăm mẫu mã khác nhau được cập nhật mỗi ngày sẽ khiến bạn bất ngờ. Đơn vị luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng kinh doanh.

Đơn vị bán buôn quần áo trẻ em này luôn tìm tòi những xu hướng thời trang nhí mới nhất. Sự hài lòng chính là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của đơn vị. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với sự đa dạng và mới mẻ của sản phẩm quần áo trẻ em tại đây.

Chính sách bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng

Hằng Mode luôn hướng đến sự hài lòng của mọi đối tượng khách hàng. Và tất nhiên đó chính là động lực để đơn vị cập nhật và phát triển mỗi ngày. Chính sách bán buôn, bán sỉ và lẻ quần áo luôn có sự linh động. Đặc biệt đơn vị đảm bảo chính sách phân cấp rõ ràng dành cho đại lý, cửa hàng và cộng tác viên.

Những điểm nổi bật trong chính sách bán hàng của Hằng Mode:

- Kho sỉ theo ri, với đơn từ 2ri bất kì bạn sẽ được freeship tận nhà

- Đơn hàng số lượng hơn (5ri/mẫu) liên hệ với nhân viên để có thêm chiết khấu

- Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu phát hiện hàng lỗi

- Được kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán

- Khách lấy hàng cọc tối thiểu 10% giá trị đơn hàng.

Đơn vị thực hiện giảm toàn bộ giá thành sản phẩm để mang đến bạn mức giá rẻ nhất. Hiện nay, Hằng Mode có nhóm zalo báo giá để giúp khách hàng cập nhật liên tục mẫu mã. Nếu cần tư vấn về kích thước, mẫu mã hay cần kinh nghiệm để mở shop buôn bán bạn có thể liên hệ:

KHO BUÔN QUẦN ÁO TRẺ EM HANGMODE

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0382876643
Email: hangmode01@gmail.com
Website: hangmode.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích