Cần biết

Học lái xe Hà An - địa chỉ dạy lái xe B1 uy tín tại Hà Nội

21:10, 31/03/2022 (GMT+7)

Ngày nay có nhiều trung tâm đào tạo lái xe ô-tô ra đời trên địa bàn Hà Nội. Và Học lái xe Hà An đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người có nhu cầu học lái xe B1 tại Hà Nội. Theo dõi ngay thông tin bên dưới để nắm rõ hơn về trung tâm này.

Vì sao nên chọn học lái xe B1 tại Học lái xe Hà An?

Có nhiều tiêu chí được đưa ra khi lựa chọn một trung tâm đào tạo lái xe chất lượng. Bạn cần quan tâm trung tâm có uy tín hay không, chương trình đào tạo như thế nào? Cùng với đó bạn cũng cần quan tâm lịch học cũng như chi phí… Học lái xe Hà An là đơn vị chuyên đào tạo học lái xe ô-tô bằng B1 số tự động uy tín.

Toàn bộ bằng lái xe được tổ chức thi và cấp bằng bởi Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội. Trung tâm đã thành công đào tạo hơn 20.000 học viên. Trong đó học lái xe B1 chiếm tới 45%. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản tại đây nhận được đánh giá cao từ các học viên.

Điểm đặc biệt khi học lái xe B1 tại Học lái xe Hà An là gì?

Trung tâm dạy lái xe B1 Hà An hỗ trợ toàn bộ thủ tục hồ sơ cần thiết khi bạn đăng ký học. Hệ thống cơ sở sân tập và khu vực tập trải khắp Hà Nội. Cùng với đó là 90 cán bộ, giảng viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Chắc chắn sẽ mang đến chất lượng đào tạo cao nhất cho học viên.

Điểm đặc biệt chính là trung tâm đã áp dụng học lý thuyết trên hệ thống ứng dụng và mô hình thực tế ảo. Học viên có thể đánh giá, xếp hạng giáo viên qua ứng dụng. Việc đặt lịch học cũng rất dễ dàng với ứng dụng di động giúp bạn đặt lịch học mọi nơi. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm học tập tốt nhất.

Đối tượng tham gia học lái xe B1

Việc ứng dụng app hỗ trợ đặt lịch học giúp trung tâm chiêu sinh liên tục tại nhiều địa điểm các quận tại Hà Nội. Lựa chọn và quyết định học bằng lái xe ô-tô hạng nào là tùy thuộc vào mục đích của bạn. Dưới đây là một số đối tượng cụ thể có thể tham gia học bằng B1:

- Những người không hành nghề lái xe và chỉ có nhu cầu lái xe ô-tô số tự động.

- Nữ giới nên học lái xe B1 số tự động vì dễ học và dễ thi đỗ hơn xe số sàn hạng B2.

- Những người đã nhiều tuổi (nam từ 60 tuổi, nữ từ 55 tuổi trở lên)

- Những người không đủ điều kiện học lái xe hạng B2.

Chi phí học lái xe B1 tại Học lái xe Hà An

Trung tâm Dạy nghề lái xe cơ giới đường bộ Hà An tổ chức chương trình học thử miễn phí 3 buổi. Đây là điều kiện ưu đãi lớn để bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường trước khi đăng ký học chính thức. Học lái xe Hà An cam kết:

- Học đến khi thi đỗ

- Sân học đảm bảo gần bạn nhất

- Đặt và thực hiện kiểm soát lịch trên app hiện đại

- Không phát sinh thêm phí

- Được học với xe đời cao.

Đặc biệt là mức chi phí trọn gói hợp lý tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho học viên. Quý khách hàng, học viên nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để được giải đáp:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE CƠ GIỚI ĐƯỜNG BỘ HÀ AN
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tòa nhà CEO Tower, Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 02422400111
Tư vấn viên:
Mr Tiến 0973671252 | Mr. Cường 0972904496
Mr Lâm 0968819010 | Ms Phượng 096.105.7476
Ms Linh 0979011620 | Ms. Trang 0977509756

 

.