Nhà thuốc An Tâm: Mở rộng 50 hệ thống có mặt trên các tỉnh, thành vào năm 2030

.

Hệ thống nhà thuốc An Tâm với phương châm “Thuốc đúng - Giá đúng - Tư vấn đúng”. Chính vì vậy, Nhà thuốc An Tâm mong muốn tìm kiếm nhiều nhà đầu tư để cùng nhau hợp tác và phát triển ngày càng thành công.

Hệ thống nhà thuốc An Tâm.
Hệ thống nhà thuốc An Tâm.

Nhà thuốc An Tâm: Luôn là lựa chọn đúng đối với nhà đầu tư

Hiện tại, hệ thống nhà thuốc An Tâm luôn tự hào là hệ thống nhà thuốc lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà thuốc An Tâm có 1 hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu năm 2030, hệ thống sẽ phát triển ra 50 hệ thống nhà thuốc trải dài trên các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Cùng với việc mở rộng nhiều hệ thống, chúng tôi còn đề cao việc chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình. Chính vì vậy, chúng tôi luôn có được rất nhiều khách hàng trung thành.

Hệ thống nhà thuốc An Tâm còn được quản lý bởi Công ty TGH Pharma. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất, bán sỉ và bán lẻ dược mỹ phẩm. Với mong muốn mở rộng thêm 50 hệ thống, chúng tôi còn thực hiện chính sách liên doanh hợp tác mở rộng nhà thuốc nhằm kêu gọi các nhà đầu tư có chung tầm nhìn, triết lý kinh doanh để cùng nhau phát triển.

Từ xưa đến nay, lĩnh vực dược phẩm luôn được Khách hàng ưu tiên hàng đầu. Việt Nam có hơn 96,2 triệu dân và là nước đông dân đứng thứ 15 trên thế giới. Do đó, nhu cầu sử dụng bình quân trên đầu người tại Việt Nam được ước tính là 70 đô la/người/năm vào năm 2020. Chính vì vậy, việc kinh doanh dược phẩm đang được rất nhiều người nắm bắt cơ hội để kinh doanh và gặp hái rất nhiều thành công.

Như các bạn đã biết, môi trường hiện nay ngày càng ô nhiễm không chỉ ô nhiễm không khí, nguồn nước, khói bụi mà thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày cũng không an toàn, có rất nhiều thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi ngày chúng ta đều tiếp xúc với không khí, nguồn nước và cả thực phẩm. Sức khỏe con người ngày càng xuống dốc nghiêm trọng và mắc phải những căn bệnh lạ hiếm thấy. Vì vậy, con người phải chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

Ngày nay, giới trẻ cũng rất xem trọng việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Các bạn đã nhìn thấy trong đợt dịch vừa qua, covid mới đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới. Chính vì đợt dịch này, người dân Việt Nam ngày càng có ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

Theo thống kê của thị trường dược phẩm Việt Nam, lĩnh vực dược phẩm đạt 7,7 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến doanh thu sẽ đạt mức 16,1 tỷ USD vào năm 2026 với tỷ lệ tăng trưởng kép lên đến 11%. Dữ liệu thống kê thị trường dược phẩm Việt Nam cho thấy dược phẩm đang có tốc độ tăng trưởng ngày càng phát triển mạnh và ổn định.

Ngành dược phẩm cũng được coi là ngành kinh doanh rất an toàn, hạn sử dụng của thuốc trong thời gian dài, thuốc được đóng gói, bảo quản một cách chặt chẽ, ít rủi ro, lãi suất hợp lý.

Mô hình kinh doanh của nhà thuốc An Tâm đa dạng

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về mô hình kinh doanh hệ thống nhà thuốc An Tâm.

Như các bạn đã nhìn thấy ở hình ảnh phía trên. Khi bắt đầu kinh doanh dược phẩm, bạn chỉ cần góp vốn cùng với hệ thống nhà thuốc An Tâm. Đầu tiên, bạn nhận được lợi ích từ việc chính bạn được quản lý điểm kinh doanh và tham gia vận hành cùng An Tâm. Thứ hai, bạn thu được lợi nhuận kinh doanh từ cửa hàng thuốc mà bạn đầu tư theo tháng và theo quý.

Thứ ba, nhà thuốc An Tâm sẽ chịu hoàn toàn về mặt pháp lý, set up, vận hành thuốc và lên kế hoạch kinh doanh. Điều quan trọng nhất là nhà thuốc An Tâm sẽ chịu toàn bộ chi phí marketing điểm bán cho bạn.

Lựa chọn An Tâm - lựa chọn thành công

Các loại thuốc được bày trên kệ tại nhà thuốc An Tâm.
Các loại thuốc được bày trên kệ tại nhà thuốc An Tâm.

Nhà đầu tư sẽ nhận được khi hợp tác cùng với nhà thuốc An Tâm. Lợi nhuận nhà đầu tư lên đến 40%. Lợi nhuận ổn định với mức độ tăng trưởng (1 cửa hàng với diện tích khoảng 20m2 sẽ thu về doanh thu 1 tỷ/tháng). Nhà đầu tư có thể thu hồi lại vốn bất cứ lúc nào với nghiệp vụ mua lại hàng hóa của An Tâm.

Như các bạn đã thấy, ngành dược phẩm luôn chiếm vị trí ưu tiên. Chính vì vậy, cơ hội kinh doanh luôn ổn định và tốt nhất, tỷ suất lợi nhuận cao và hoàn vốn lại nhanh.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư sẽ được nhà thuốc An Tâm hỗ trợ về mọi mặt, ưu thế nhất là được hỗ trợ miễn phí toàn bộ về marketing. Chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm và quy trình làm việc để giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

Thông tin nhà thuốc An Tâm

Fanpage: facebook.com/nhathuocantam.org

Hotline: 093 754 22 33

Website: https://nhathuocantam.org/

Địa điểm: 05 Quang Trung, Hiệp Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích