Trường Quốc tế Green Shoots mang lại Chất lượng Giáo dục Xuất sắc cho các Gia đình tại Đà Nẵng

.

Trường Quốc tế Green Shoots (GSIS) vừa thông báo sẽ chuyển từ Hội An, nơi trường đã hoạt động hơn một thập kỷ, đến một cơ sở mới rộng lớn hơn gần câu lạc bộ gôn Montgomerie Links. Khai trương vào tháng 8 năm 2022, dự án sẽ giúp các gia đình ở Đà Nẵng dễ dàng tiếp cận với nền giáo dục được công nhận toàn cầu của GSIS dành cho trẻ em từ 5 đến 18 tuổi.

Các nhà lãnh đạo và giáo viên của trường có kinh nghiệm cá nhân và chuyên môn trực tiếp giúp họ hiểu rõ trải nghiệm giáo dục quốc tế chất lượng cao phải như thế nào. Các tiêu chuẩn đặc biệt cao của trường đã được công nhận bởi Hội đồng các trường quốc tế (CIS - cơ quan kiểm định hàng đầu thế giới về giáo dục) và Hội đồng các trường quốc tế Anh (COBIS - cơ quan giám sát uy tín của các trường thuộc hệ thống Anh trên toàn thế giới). GSIS là trường duy nhất trên toàn Việt Nam đã được cả hai tổ chức uy tín này công nhận và trường nằm ở ngay ngưỡng cửa nhà chúng ta!

Trường GSIS được thành lập cách đây một thập kỷ bởi Catherine, một bà mẹ người Anh, với mong muốn kết hợp tình yêu dành cho Việt Nam và niềm đam mê giáo dục con cái của mình ngay tại khu vực miền Trung xinh đẹp này của chúng ta. Khi còn nhỏ, cô theo học tại trường phổ thông United World College Southeast Asia danh tiếng ở Singapore và đã mang những giá trị giáo dục và cá nhân mà cô học được ở đó đến với GSIS. Đây là trường quốc tế đầu tiên được thành lập tại Quảng Nam (trường thứ hai ở miền Trung), và đang trong quá trình ứng cử với Tổ chức Tú Tài Quốc tế (IBO) để trở thành trường đầu tiên ở miền Trung Việt Nam cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP) uy tín trên toàn cầu. Học sinh tốt nghiệp từ GSIS đã tiếp tục theo học tại các trường đại học ở châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và châu Á, và một số em đã nhận được những suất học bổng danh giá dựa trên thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc của mình.

Đội ngũ lãnh đạo của trường có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế. Catherine có bằng thạc sĩ về cung cấp dịch vụ công, sống ở Việt Nam từ năm 1999 và nói thông thạo tiếng Việt. Rick, Hiệu trưởng người Mỹ của GSIS, có hơn 30 năm kinh nghiệm tại các trường học trên khắp thế giới và có hai bằng thạc sĩ giáo dục. Sue, Giám đốc Hành chính người Úc của GSIS, đã làm việc với Catherine từ ngày đầu tiên thành lập trường và biết tường tận mọi chi tiết hoạt động của trường. Là trưởng ban bảo vệ của trường, cô giám sát các mảng tuyển dụng an toàn, phúc lợi trẻ em, tư vấn tâm lý và an toàn học đường của học sinh và biết tên từng đứa trẻ. Đội ngũ ấn tượng này được hỗ trợ bởi một Ban Cố vấn gồm các chuyên gia quốc tế và Việt Nam về giáo dục, tài chính, bất động sản, tính bền vững và đạo đức doanh nghiệp.

Catherine và đội ngũ của cô đã dành mười năm qua để mở rộng và cải thiện chương trình học tập cũng như chăm sóc học sinh của GSIS. Bây giờ trọng tâm của họ là nâng cấp cơ sở vật chất. Từ tháng 8, khuôn viên mới của trường sẽ cung cấp các trang thiết bị thể thao tuân thủ các tiêu chuẩn được sử dụng bởi các trường quốc tế trên toàn thế giới, cho phép GSIS tổ chức các cuộc thi quốc gia, khu vực và quốc tế. Một phòng thu thanh, nhà hát và phòng thí nghiệm STEAM độc đáo sẽ hỗ trợ việc học tập khoa học và nghệ thuật trên phạm vi rộng, và sự tập trung vào tính bền vững của trường sẽ tiếp tục làm nền móng trong các hoạt động như trồng cây, làm vườn và các hoạt động bền vững khác, cũng như việc sử dụng các vật liệu tái chế trong quá trình xây dựng trường khi có thể. Tư cách thành viên Hội đồng các Trường Quốc tế của GSIS có nghĩa là các tiêu chuẩn bảo vệ và an toàn của học sinh sẽ ở đẳng cấp thế giới.

Việc mở rộng GSIS là một bước phát triển thú vị đối với Đà Nẵng, đưa đến với thành phố của chúng ta ngôi trường quốc tế có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được công nhận toàn cầu như các trường ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, nơi lĩnh vực giáo dục quốc tế đã phát triển mạnh trong nhiều năm. Để chào đón các gia đình đến khuôn viên mới, GSIS đang cung cấp một loạt các ưu đãi ghi danh đặc biệt. Hãy xem thêm thông tin và các ưu đãi trên trang website của họ www.greenshoots.edu.vn.

;
;
.
.
.
.
.