Cần biết

ACC sáp nhập vào FV mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân

18:12, 22/04/2022 (GMT+7)

Việc ACC sáp nhập vào FV mang đến cho bệnh nhân nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị hiệu quả với chất lượng quốc tế.

Mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế đến gần người dân hơn

Bệnh viện FV vừa qua đã công bố hệ thống phòng khám ACC chính thức là thành viên của mình. Với hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á, FV đang xây dựng chiến lược phát triển thành tập đoàn với hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuẩn quốc tế. Trong đó, việc mua lại và sở hữu 100% hệ thống phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống ACC là bước ngoặt quan trọng của tiến trình này.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV kiêm tân Chủ tịch ACC khẳng định: “ACC trở thành thành viên của FV sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân, trong đó có bệnh nhân tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn quốc tế đến gần hơn với người dân tại đây”.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV kiêm tân Chủ tịch ACC.
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV kiêm tân Chủ tịch ACC.

Cùng với ACC, FV sẽ mở rộng hệ thống với các hoạt động bổ trợ nhau, hoàn thiện dịch vụ khám, chữa bệnh và cung cấp nhiều phương án điều trị đến người dân hơn. Đây còn là sự kết hợp hoàn hảo các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực của cả FV và ACC nhằm mang lại giải pháp điều trị toàn diện và tối ưu cho bệnh nhân.

Bác sĩ Wade Brackenbury – Tổng Giám đốc ACC, cho biết: “Với nền tảng cơ sở vật chất và thương hiệu đã xây dựng hơn 15 năm trên thị trường và là phòng khám chuyên khoa Thần kinh cột sống đầu tiên được cấp phép bởi Bộ Y tế, ACC mong muốn tiếp tục mở rộng cung cấp các dịch vụ điều trị chất lượng cao của mình, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa tại nhiều khu vực khác nhau trong cả nước. Việc sáp nhập vào FV sẽ giúp ACC có thêm nguồn lực mạnh mẽ, mở rộng quy mô phát triển”.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon (bên phải) và bác sĩ Wade Brackenbury – Tổng Giám đốc ACC (bên trái) bắt tay trong sự kiện ACC trở thành thành viên của FV.
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon (bên phải) và bác sĩ Wade Brackenbury – Tổng Giám đốc ACC (bên trái) bắt tay trong sự kiện ACC trở thành thành viên của FV.
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon và bác sĩ Wade Brackenbury ra mắt nhận diện mới của ACC.
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon và bác sĩ Wade Brackenbury ra mắt nhận diện mới của ACC.

Kết hợp để tối ưu hiệu quả điều trị cho bệnh nhân

Thông tin ACC sáp nhập vào FV mang lại sự an tâm và phấn khởi cho đông đảo bệnh nhân của cả FV và ACC, trong đó có cả các bệnh nhân tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận. Điển hình như trường hợp ông Văn Quý (52 tuổi, ngụ Đà Nẵng) - người từng đi tới hai bệnh viện lớn để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng đều chỉ nhận được chỉ định mổ. Lo ngại biến chứng sau mổ, ông quyết định đến khám tại ACC Đà Nẵng. Sau một thời gian điều trị tại đây, ông Quý đã tiến triển đến 60-70%. Hiện tại, bệnh nhân đã có thể đi lại, sinh hoạt bình thường, không còn cần người nhà hỗ trợ. Ông Quý cũng rất ấn tượng trước sự chăm sóc tận tình từ nhân viên, chuyên viên tới các y, bác sĩ của phòng khám ACC Đà Nẵng. Biết tin ACC sáp nhập vào FV - một bệnh viện uy tín đạt chuẩn quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh, ông Quý càng cảm thấy phấn khởi và an tâm.

Về góc nhìn chuyên môn, bác sĩ Edouard Sabourdy, chuyên khoa Thần kinh cột sống Chiropractic tại phòng khám ACC Đà Nẵng nhận định: ACC sáp nhập vào FV sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Cụ thể là bệnh nhân của ACC khi có chỉ định điều trị bằng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa sẽ được chuyển đến để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện FV. Ngược lại, ACC sẽ hoàn thiện dịch vụ điều trị cho bệnh nhân của các chuyên khoa ở FV như Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh, Nhi, Sản phụ khoa, Tim mạch, Nội xương khớp, Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng, Khoa Covid… Các chuyên gia của hai bên sẽ cùng kết hợp để mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho bệnh nhân.

Bác sĩ Edouard Sabourdy kiểm tra cột sống cho bệnh nhân.
Bác sĩ Edouard Sabourdy kiểm tra cột sống cho bệnh nhân.

ACC có chất lượng tương đương các phòng khám chuyên khoa thần kinh cột sống khác trên thế giới vì hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn đến từ châu Âu, Mỹ, New Zealand, Canada và Hàn Quốc; đồng thời đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại mà ít nơi nào ở Đông Nam Á và châu Á có được. Liệu trình điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp và cột sống của ACC được kết hợp giữa phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic và các chương trình vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tiên tiến, giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả điều trị lâu dài mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Ngoài ra, ACC cũng xây dựng các chương trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật, phục hồi chức năng sau đột quỵ, điều trị chấn thương thể thao và điều trị các chứng bệnh về bàn chân với cơ sở vật chất hiện đại áp dụng công nghệ từ Mỹ và châu Âu.

ACC được thành lập tại Việt Nam từ năm 2006, hiện có 4 phòng khám, 2 tại TP. Hồ Chí Minh, 1 tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng. Hiện ACC có kế hoạch tiếp tục nhân rộng mạng lưới tại các tỉnh, thành tiềm năng.

Địa chỉ phòng khám ACC Đà Nẵng
Địa chỉ: 112 – 116, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu
Hotline: +84 911 660 252

YẾN LÊ 

.