Bcons 8 - Bcons Polygon dự án có vị trí đầu tư đầy triển vọng

.

Bcons 8 - Bcons Polygon là dự án thứ 8 của Tập đoàn Bcons có vị trí nằm tại đường Bế Văn Đàn phường An Bình, Dĩ An. Bcons Polygon là dự án thu hút khách hàng với giá bán dự kiến từ 34 triệu/m2, một mức giá cạnh tranh so với chất lượng mà chủ đầu tư của Bcons mang lại cho cư dân nơi đây. Vị trí của dự án Bcons Polygon được nhiều khách hàng và cư dân nơi đây đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án đầu tư đầy triển vọng này nhé.

Vị trí dự án Bcons 8 - Bcons Polygon có gì đặc biệt

Bcons Polygon là dự án thứ 8 của Tập đoàn Bcons có vị trí tọa lạc tại đường Bế Văn Đàn phường An Bình, Dĩ An. Siêu phẩm căn hộ này chỉ cách một bước chân là bạn có thể chạm đến TP. Thủ Đức, liền kề với Phạm Văn Đồng. Và đặc biệt hơn, dự án Bcons Polygon thu hút đông đảo khách hàng với giá bán dự kiến chỉ từ 34 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng cạnh tranh so với chất lượng mà chủ đầu tư Bcons mang lại cho dân cư dự án. Vị trí dự án Bcons Polygon cũng được nhà đầu tư đánh giá cao khi tọa lạc trong khu vực đông đúc dân cư, với nhiều tiện ích hoàn chỉnh và kết nối giao thông một cách dễ dàng.

Dự án Bcons Polygon nằm ở vị trí vàng, kết nối thẳng đến tuyến đường xương sống của Thủ Đức, đó là Tô Ngọc Vân và đường Phạm Văn Đồng, các bạn chỉ mất khoảng 3-5 phút để kết nối đến tất cả các tiện ích nổi trội có tại thành phố Dĩ An.

- Kết nối thương mại, các dịch vụ mua sắm, tài chính đường Phú Châu chỉ mất 1 phút

- Các bạn đến chợ An Bình - Chợ Việt Lập chỉ mất 2 phút

- Cư dân dự án tới hệ thống trường học đầy đủ từ cấp 1 đến cấp 3 Dĩ An (Trường tiểu học An Bình, THCS An Bình, THPT Nguyễn An Ninh) chỉ mất 5 phút

- Các bạn đến Bệnh viện thành Phố Thủ Đức chỉ 5 phút

- Mất khoảng 20 Phút  là có thể đến Trung tâm TP. Hồ Chí Minh

- Chỉ 30 phút để đến thành Phố Biên Hòa

Đồng thời, vị trí của dự án Bcons Polygon hiện nay là khu dân cư hiện hữu, một nơi tập trung phát triển về kinh tế vững mạnh cùng với đó là cả một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, các tiện ích vùng, từ đó cũng sẽ dễ tiếp cận hơn với cư dân của dự án.

- Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất thời gian khoảng 15 phút

- Các khu vực lân cận như là quận 9, quận 2, hay TP. Thuận An, TP. Dĩ An... chỉ mất 10 phút

- Tiện ích vui chơi, mua sắm nằm trong bán kính 2km như  Vincom Thủ Đức, TTTM GO Dĩ An, hay Vincom Mega Phạm Văn Đồng, và Giga Mall

- Sát cạnh các bệnh viện như Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức, hay Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, Bệnh viện Hạnh Phúc

- Gần với làng Đại học Quốc gia

- Các bạn cũng chỉ mất vài phút để đến với chợ An Bình, chợ Thủ Đức

- Hệ thống các trường đại học lớn như Đại học Ngân hàng, hay Đại học Sư phạm kỹ thuật...

Tiềm năng phát triển tại vị trí của dự án

Bcons Polygon có vị trí kết nối thẳng đến các khu công nghiệp lân cận chỉ mất từ 5 - 15 phút, đây là một điểm sáng thu hút rất nhiều các chuyên viên, kỹ thuật viên, người lao động hiện đang làm việc tại các khu công nghiệp trọng điểm của thành phố Dĩ An.

- Chỉ cách 2km tới KCN Sóng Thần 1-2

- Khoảng 2km để tới KCN Bình Đường.

- Khoảng cách 5km đến với KCN VSIP 1

Ngoài ra, còn có các dự án tiềm năng trong tương lai như:

- Các công trình giao thông vận tải trong tương lai liền kề dự án

- Các quy hoạch phát triển của thành phố Dĩ An, các quy hoạch phát triển tại các trường đại học quanh dự án

- Các dự án của những trung tâm thương mại…

- Ngoài ra, còn cái lợi ích về bất động sản khác như các dự án liền kề, các công trình đô thị hạ tầng quanh dự án

Kết luận

Trên đây là những thông tin về vị trí dự án Bcons 8 - Bcons Polygon mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Đây là một dự án căn hộ có vị trí vàng tại Bình Dương với nhiều tiềm năng lớn trong tương lai. Dự án uy tín, chất lượng được đánh giá là có tiềm năng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn chung cư cùng tổ ấm của mình hay một nơi để đầu tư sinh lời thị dự án chắc chắn là một nơi mà bạn không nên bỏ qua. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
PKD Chủ đầu tư Bcons
Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh
Hotline: 0903 6789 05

 

;
;
.
.
.
.
.