Central Pharmacy - Bước chuyển mình trong thị trường dược phẩm

.

Thời đại mới con người hướng đến các sản phẩm dịch vụ vừa có chất lượng tốt nhưng cũng phải đi đôi với sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngành dược cũng phải chuyển mình để đáp ứng với xu hướng mới, nâng cao sức khỏe cũng như mang đến sự thuận tiện tối đa.

Mua thuốc online - Tiện lợi nhưng lo lắng về chất lượng.
Mua thuốc online - Tiện lợi nhưng lo lắng về chất lượng.

Central Pharmacy - Thay đổi nhưng vẫn đảm bảo về “chất”

“Chất” ở đây chính là nói về chất lượng của sản phẩm dịch vụ. Thời đại công nghệ số mang đến nhiều cơ hội phát triển cho mọi ngành nghề, ngành Dược cũng không ngoại trừ. Từ việc có thể khám chữa bệnh trực tuyến đến hiện nay việc mua thuốc online với hàng nghìn sản phẩm có sẵn chỉ bằng một cái nhấp chuột đã không còn là điều không tưởng.

Về chất lượng sản phẩm luôn là một bài toán khó khi thực trạng thuốc giả, thuốc nhái, kém chất lượng vẫn còn tràn lan trên thị trường. Mặc dù các cơ quan chức năng đã thắt chặt quản lý nhưng tình trạng này vẫn diễn ra với thủ đoạn, mánh khóe ngày càng tinh vi hơn. Với một ngành đặc thù liên quan đến sức khỏe thì chất lượng thuốc, thực phẩm chức năng luôn đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo điều này thì các sản phẩm cần có nguồn gốc rõ ràng, cần làm việc trực tiếp với cơ sở sản xuất hoặc phân phối thuốc để luôn có hàng hóa với chất lượng tốt nhất.

Về giá cả, đây là một trong những sự cạnh tranh dễ nhận thấy nhất trong kinh doanh. Người tiêu dùng dễ dàng so sánh giá ở nhiều website khác nhau và luôn có xu hướng ưu tiên giá sản phẩm thấp hơn. Vì vậy, để có thể giữ chân được khách hàng cũng như mở rộng thị trường thì cần tối ưu về mặt giá thành. Nhưng không phải vì thế mà coi nhẹ chất lượng sản phẩm vì đặc thù ngành Dược ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Về tư vấn sản phẩm: Để nâng cao chất lượng dịch vụ sức khỏe thì việc giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng thuốc đúng là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, việc mua thuốc online đôi khi gặp trở ngại, đó là nhân viên của nhà thuốc có khi lại không phải là dược sĩ có chuyên môn, họ chỉ được đào tạo để có thể chốt đơn tốt nhất. Điều đó phần nào đã tạo nên một rào cản với người bệnh. Nếu chỉ quan tâm đến doanh số bán hàng mà coi nhẹ việc tạo dựng lòng tin khách hàng thì sớm hay muộn cũng sẽ bị bỏ lại trong thị trường cạnh tranh đầy quyết liệt này.

Về thời gian giao hàng: Sự tiện lợi của hình thức mua thuốc trực tuyến đó chính là không cần đến tận nơi mua hàng mà hàng hóa sẽ được vận chuyển đến tay bạn. Vì thế, thời gian giao hàng cũng đặc biệt được chú trọng. Nếu thời gian quá chậm trễ, họ sẵn sàng tìm kiếm một nhà thuốc khác. Đồng thời, nếu thời gian vận chuyển lâu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, từ đó đánh mất lòng tin của khách hàng.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi, các thông tin hữu ích về bệnh, các phương pháp tự điều trị tại nhà… sẽ giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn, tạo dựng lòng tin trong họ. Có thể bây giờ họ chưa có nhu cầu mua thuốc nhưng khi cần thì nhà thuốc của bạn luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà họ nghĩ đến.

Mua thuốc online - Dễ mà khó, khó mà dễ

Để bước tiếp trong cuộc đua của thời đại thì luôn luôn phải thay đổi và hướng đến những điều hoàn thiện hơn. Central Pharmacy - nhà thuốc trực tuyến cũng được xây dựng trên các tiêu chí đó, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhưng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đồng thời với kim chỉ nam về sự hài lòng của khách hàng là trên hết, nhà thuốc luôn có một đội ngũ dược sĩ tư vấn đảm bảo về chuyên môn, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và giá cả ưu đãi nhất đến với người tiêu dùng.

Nhà thuốc online Central Pharmacy.
Nhà thuốc online Central Pharmacy.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua thuốc online uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất, đừng quên liên hệ với Central Pharmacy qua số hotline 0866887633 hoặc mua hàng trực tiếp trên website của chúng tôi. 

;
;
.
.
.
.
.