Cần biết

Kovisan - Đơn vị thi công sàn gỗ Malaysia uy tín và chất lượng

11:06, 13/04/2022 (GMT+7)

Sàn gỗ Malaysia với khả năng siêu chống nước và nhiều tính năng vượt trội so với những loại ván sàn khác đã trở thành dòng sản phẩm trang trí nội thất phổ biến, dần chinh phục được tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Với việc thiết kế hèm khóa vô cùng hiện đại giúp cho việc thi công lắp đặt sàn gỗ Malaysia được trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sàn gỗ thì bạn nên lựa chọn ra địa chỉ thi công uy tín và chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn độc giả một địa chỉ thi công sàn gỗ công nghiệp Malaysia chất lượng mà cực kỳ uy tín.

Thị trường sàn gỗ công nghiệp.
Thị trường sàn gỗ công nghiệp.

Thị trường sàn gỗ công nghiệp

Trên thị trường hiện nay đang có khoảng 30 công ty chuyên nhập khẩu và phân phối 50 thương hiệu ván sàn gỗ công nghiệp khác nhau hàng nhập khẩu như Inovar, Pergo, Janmi, sàn gỗ Egger, Kendall, Kronotex, Kahn, Robina, Vina+Ur, Alsafloor đến hàng được sản xuất trong nước như Pago, Newsky, Maxwood, An Cường... sản xuất bởi máy móc cũng như công nghệ của châu Âu. Mỗi một dòng sản phẩm đều sẽ có chất lượng cũng như giá thành lại khác nhau. Chính vì vậy, thật khó để cho người dùng để có thể lựa chọn được loại sàn tốt với mức giá cả hợp lý. Khảo sát thị trường này nhằm đem đến cho người tiêu dùng cái nhìn tổng thể về thị trường sàn gỗ công nghiệp.

Về công nghệ sản xuất, hầu hết các thương hiệu đều áp dụng công nghệ, máy móc của châu Âu (Ý, Bỉ, Đức, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ...). Ván sàn gỗ công nghiệp được phần lớn được cấu tạo từ bột gỗ (chiếm 65-85%) còn lại sẽ là chất phụ gia và các lớp làm gia tăng độ cứng, sự ổn định bề mặt, chống thấm, chống va đập...  Mặc dù công nghệ là tương đối giống nhau nhưng các sản phẩm vẫn có sự khác biệt về hình thức, chất lượng.

Giới thiệu về sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Malaysia công nghiệp là dòng sản phẩm ván sàn gỗ thuộc phân khúc cao cấp. Được sản xuất, nhập khẩu 100% từ đất nước Malaysia, ván sàn gỗ Malaysia có đặc tính đó là khả năng siêu chịu nước vượt trội. Chính tính năng chịu nước đã góp phần làm nên thương hiệu cho các dòng sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia. Như chúng ta đã biết thì các sản phẩm ván sàn công nghiệp đều có một nhược điểm cố hữu là sợ nước. Do gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ và keo kết dính.

Giới thiệu về sàn gỗ Malaysia.
Giới thiệu về sàn gỗ Malaysia.

Từ nhiều năm trước khi các loại gỗ lát sàn nguồn gốc Trung Quốc phổ biến trên thị trường. Gỗ thường xuyên gặp phải hiện tượng phồng rộp, cong vênh sau vài ba năm sử dụng khiến cho người tiêu dùng ngao ngán. Ngày nay, với công nghệ thông tin phát triển. Người tiêu dùng có nhiều cơ hội để tìm hiểu thông tin về loại sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước tốt. Cho nên các loại sàn gỗ có tính năng chịu nước siêu việt như sàn gỗ Malaysia đã lên ngôi.

Ưu điểm chung của ván sàn công nghiệp nhập khẩu Malaysia

- Chịu nước cao, thích hợp với khí hậu và thời tiết nồm ẩm ở Việt Nam.

- Bề mặt đanh cứng, chống trầy xước và có khả năng chống bào mòn tốt.

- Dễ dàng vệ sinh, làm sạch mỗi ngày và có thể chịu được lực đè nén cao

- Tuổi thọ sử dụng lâu dài và ít hư hỏng khi gặp sự cố nước

- Không bị bào mòn theo thời gian, không bị tình trạng mối mọt cắn phá, không bong tróc và  phồng rộp như các mẫu sàn gỗ rẻ tiền.

Ưu điểm chung của ván sàn công nghiệp nhập khẩu Malaysia.
Ưu điểm chung của ván sàn công nghiệp nhập khẩu Malaysia.

Tư vấn lựa chọn giá sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng

- Với căn hộ nhỏ và có mặt bằng nhẵn phẳng, khách hàng cần tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn mẫu sàn Malaysia độ dày 8mm. Ưu điểm của sàn gỗ Malaysia 8mm là có lợi thế về giá, ngoài ra nếu so sánh về độ bền, độ chắc chắn, về tuổi thọ cũng như khả năng chống cong phồng thì không thể bằng loại 12mm.

- Với các diện tích lát sàn rộng thì bạn cần phải đầu tư nhiên hơn. Nên chọn mẫu sàn dày 12mm để tối ưu trải nghiệm sử dụng, nền nhà đi lại cho một cảm giác chắc chắn. Gỗ dày đồng nghĩa với việc có sức bền bỉ và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Tư vấn lựa chọn giá sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.
Tư vấn lựa chọn giá sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.

Kovisan - Đơn vị thi công sàn gỗ Malaysia uy tín và chất lượng

Với tiêu chí luôn mang lại uy tín và chất lượng đến với khách hàng, Tổng kho sàn gỗ Kovisan sẽ giúp ngôi nhà của chúng ta trở thành không gian sang trọng mà vô cùng hiện đại. Sàn gỗ của Kovisan có nhiều ưu điểm vượt trội để người tiêu dùng có thể xem xét và lựa chọn như: được sản xuất trên nghệ hiện đại với các mẫu mã đa dạng và mang lại tính thẩm mỹ cao. An toàn cho môi trường mà không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm có khả năng chịu nước tốt, cho dù có tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian dài vẫn không có dấu hiệu hư hỏng. Sàn gỗ bền bỉ với khả năng chịu lực, chống trầy xước... Rất dễ dàng trong quá trình thi công lắp ráp và tiện lợi cho việc vệ sinh lau chùi.

- Kinh nghiệm và uy tín rất lâu năm, Tổng kho sàn gỗ Kovisan luôn đảm bảo tư vấn những thông tin tốt nhất đến cho quý khách hàng, giá cả luôn cam kết là rẻ nhất so với mặt bằng chung hiện nay của thị trường vì được tối ưu tốt về chi phí kinh doanh.

- Các dòng sản phẩm ván gỗ Malaysia chuẩn 100% là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà không độn hàng giả, hàng nhái và đặc biệt là không bán loại hàng có sự nhập nhằng xuất xứ.

Kovisan - Đơn vị thi công sàn gỗ Malaysia uy tín và chất lượng.
Kovisan - Đơn vị thi công sàn gỗ Malaysia uy tín và chất lượng.

- Thái độ nhân của viên tư vấn tại Tổng kho sàn gỗ Kovisan nhiệt tình, sẵn sàng mang các mẫu ván gỗ tới tận nhà nếu các quý khách cần, khảo sát cũng như báo giá. Kỹ thuật lắp đặt của thợ với tay nghề giỏi lâu năm, nhiều kinh nghiệm nên đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện và mang lại tính thẩm mỹ cao.

- Được cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản liên quan đến dòng ván sàn gỗ công nghiệp, khâu tư vấn nhiệt tình ở trong các trường hợp khách hàng muốn tham khảo chút thông tin mà không có ý định mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0852.852.386.
Website: Kovisan.com
Địa chỉ: T3 – Số 24 – Lô D7, Khu đô thị mới Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội

 

.