The Sailing Bay Hòn Thơm - Cơ hội dành cho giới đầu tư tại Phú Quốc?

.

The Sailing Bay Hòn Thơm là tên gọi của phân khu được quy hoạch thuộc khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island do Sun Group đầu tư. Đây là phân khu biệt thự và boutique hotel được xây dựng với kiến trúc hiện đại, tiện nghi, không gian hài hòa, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch.

Phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm.
Phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm.

Quần thể khu nghỉ dưỡng mới trên đảo Hòn Thơm có diện tích 300 hecta được đánh giá là một trong những điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn được nhiều du khách thượng lưu chọn là điểm đến mỗi khi khi có mặt tại Phú Quốc. Và trong đó, The Sailing Bay sẽ là một trong những điểm đến thu hút du khách bởi những căn biệt thự view biển sang trọng nằm bên các vách đá độc đáo cùng nhiều tiện nghi chất lượng 5 sao.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Vậy, có nên mua The Sailing Bay Hòn Thơm hay không? Lý do là gì? Câu trả lời cho những vấn đề này sẽ được chuyên gia Sun Group phân tích và giải đáp quý khách trong bài viết hôm nay.

Lý do khách hàng nên mua The Sailing Bay Hòn Thơm

The Sailing Bay là một phân khu đặc biệt trong quần thể khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island được đầu tư với rất nhiều loại hình sản phẩm độc đáo như biệt thự, boutique hotel. Qua phân tích của các chuyên gia thì có những lý do hấp dẫn để nhà đầu tư nên mua các sản phẩm tại phân khu này như sau.

Sở hữu vị trí độc đáo trên đảo Hòn Thơm

Hòn Thơm là một trong những hòn đảo tự nhiên có quy mô lớn nhất thuộc quần đảo An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Được bao bọc bởi không gian biển hiền hòa kết hợp hệ sinh thái tự nhiên đa dạng mang lại nhiều điều bí ẩn cho du khách khi đặt chân lên hòn đảo này.

Vị trí phân khu The Sailing Bay - Hòn Thơm Paradise Island.
Vị trí phân khu The Sailing Bay - Hòn Thơm Paradise Island.

Hiện tại du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đảo Hòn Thơm với nhiều phương án kết nối nhanh chóng, an toàn và mang lại những trải nghiệm tham quan độc đáo. Nổi bật trong đó có hệ thống tàu thủy chuyên đưa đón khách du lịch ra đảo, hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, bãi đáp trực thăng,... do Sun Group đầu tư.

Vị trí phân khu The Sailing Bay nằm tiếp giáp với các phân khu đặc quyền với nhiều trải nghiệm độc đáo trong quần thể nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island. Vì vậy du khách có thể dễ dàng tìm thấy những trải nghiệm độc đáo và tham gia hoạt động vui chơi giải trí cùng với nhiều du khách quốc tế.

Thiết kế nổi bật với kiến trúc độc đáo, sang trọng

Những căn biệt thự có phong cách kiến trúc tinh tế sang trọng thể hiện được nét độc đáo thu hút mọi góc nhìn. Du khách có thể cảm nhận được không gian đầy đủ tiện nghi và xứng tầm với đẳng cấp của giới thượng lưu tại điểm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm.
Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm.

Mỗi căn biệt thự có thiết kế không gian mở với hướng view toàn cảnh bãi biển và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh mang lại cảm giác thoải mái, thư thái và yên tĩnh với không gian tách biệt. Mỗi căn biệt thự sẽ có hồ bơi riêng, không gian vườn và một số dịch vụ kèm theo đáp ứng nhu cầu tiêu chí của khách hàng trải nghiệm.

Nhận được trọn vẹn những giá trị từ khu nghỉ dưỡng đảo Hòn Thơm

Là một phần của quần thể nghỉ dưỡng rộng 300 hecta do Sun Group đầu tư trên đảo Hòn Thơm, The Sailing Bay được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa mà công trình này mang lại.

Hòn Thơm Paradise Island là khu nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế được đầu tư với nhiều công trình kiến trúc hiện đại không gian tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao trở thành điểm đến hàng đầu của khách du lịch. Ngoài ra, nơi đây còn là điểm đầu của hệ thống cáp treo Hòn Thơm khu vực cảng biển bãi đáp trực thăng góp phần tạo nên những đặc quyền độc đáo cho du khách.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hon Thom Paradise Island

Có thể thấy được rất nhiều giá trị hội tụ để nhà đầu tư có thể trả lời cho vấn đề có nên mua The Sailing Bay Hòn Thơm Paradise Island đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hy vọng dự án của Sun Group sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn mang lại lợi ích bền vững cho quý khách.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND
Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://honthomparadiseisland.info/

 

;
;
.
.
.
.
.