Vẻ đẹp biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc tạo sức hút giới đầu tư như thế nào?

.

Biệt thự Meyhomes Capital là một sản phẩm thuộc đại đô thị Meyhomes Capitap nằm tại vùng đất biển Phú Quốc. Dự án được xây dựng theo phong cách chuẩn Hawaii hứa hẹn mang đến những giá trị sống đẳng cấp nhất do Tân Á Đại Thành – Meyland phát triển.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022

Vẻ đẹp đặc biệt của biệt thự Meyhomes Capital

Nằm trong khuôn viên đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, các kiến trúc biệt thự san hô Coral Villa mọc lên với thiết kế vô cùng đặc biệt, hòa mình với thiên nhiên biển trời Phú Quốc giúp tổng thể trở nên ấn tượng hơn.

Mặc dù thiết kế với nhiều dấu ấn thiên nhiên, nhưng kiến trúc biệt thự vẫn bảo tồn được những đường nét kiến trúc hiện đại, kết hợp cùng với nhiều vật liệu thân thiện môi trường, nghệ thuật chạm khắc gỗ trên những rạn san hô vòng Palmyra và Maro sẽ giúp du khách khi đến đây cảm nhận được như đang ở quần đảo Hawaii với những vẻ đẹp nổi tiếng hiếm nơi nào có được.

Bên cạnh đó, biệt thự Meyhomes Capital còn được chủ đầu tư phát triển dựa trên mục tiêu, chính là mang đến một không gian sống thuần khiết nhất cho toàn thể cư dân sống tại đây. Chính vì vậy, dự án được xây dựng khi đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe được Tân Á Đại Thành đặt trọn tâm huyết vào, nhằm thỏa mãn được mọi yêu cầu về mức sống như đang du lịch và trải nghiệm tại Hawaii thực thụ.

Vị trí biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngoài việc nằm trọn trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc có tọa lạc tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Dự án còn sở hữu được vị thế đắc địa với việc bao quanh các căn biệt thự là 3 ngọn núi, là đại dương biển trong xanh cùng hệ thống sông hồ, công viên, cây xanh nội dung.

Ngoài ra, dự án còn kết nối trực tiếp với đường dạo bộ ven biển 200m dọc Bãi Trường, giúp việc trải nghiệm các hoạt động trên biển dễ dàng, thuận tiện hơn.

Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4-2022】

Chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc thiết kế của biệt thự Meyhomes Capital

Tại đại đô thị Meyhomes Capital được thiết kế với nét đặc trưng riêng biệt chính là những con đường thẳng tắp, được chia thành từng ô bàn cờ nên tạo điều kiện thuận lợi để các căn biệt thự đón trọn ánh sáng và sinh khí tự nhiên, điều này giúp cư dân khi sống tại đây sẽ cảm nhận được sự trong lành, thoáng đãng và tận hưởng không gian sống thuần khiết nhất.

Ngoài ra, biệt thự Meyhomes Capital được thiết kế với 1 trệt 2 lầu, cùng với kiến trúc tinh tế với những đường nét vân gỗ trang trí bên ngoài, lấy cảm hứng từ những rặng san hô đầy màu sắc dưới lòng đại dương. Bên trong biệt thự sẽ có không gian sân vườn lớn, bể bởi để chủ nhân có thể tự thiết kế cho mình chốn vui chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình thú vị.

Hơn thế, biệt thự Meyhomes Capital còn được đánh giá là một siêu phẩm cho phong cách sống “chuẩn san hô”. Bởi san hô là một sinh vật biển rất kén chọn môi trường sống, dưới lòng đại dương rộng lớn chúng chỉ chiếm 1%, nơi mà san hô cư ngụ là nơi có hệ sinh thái trong lành và nhiều nguồn sinh khí nhất.

Chính vì vậy, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển những căn biệt thự Meyhomes Capital theo cảm hứng sống chuẩn đó, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe từ vị trí, môi trường sống, địa thế, tiện ích, kiến trúc… để có thể mang tới một môi trường sống tiện nghi, đầy đủ với hệ sinh thái kép trong và ngoài biệt thự cho chủ nhân tương lai.

Hiện tại, biệt thự Meyhomes Capital là một trong số ít dự án có pháp lý hoàn thiện, sở hữu quỹ đất thổ cư lâu dài còn sót lại tại Phú Quốc. Chính vì vậy, khi đầu tư vào dự án, khách hàng đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài và đảm bảo góp phần giúp việc chuyển nhượng, mua bán, kinh doanh, cho thuê cũng dễ dàng hơn.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
- Địa chỉ: 3A đường số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Hotline: +84-933-186-123
- Email: contact@nha.today
- Website: https://nha.today/
- Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

 

;
;
.
.
.
.
.