Giới thiệu về Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh

.

Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh, trải qua hơn10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh đã trở thành một trong những đơn vị gia công sắt, đồ dùng inox uy tín số 1 tại Việt Nam.

Tổng quan về Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh

Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã tạo được nhiều uy tín trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn sử dụng các sản phẩm gia công sắt và inox phục vụ cho nhu cầu cuộc sống? Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng tối ưu nhu cầu buôn bán kinh doanh mặt hàng này? Hãy đến với Công ty TNHH SX TM Cơ khi Hải Minh để có được cho mình các sản phẩm gia công chất lượng với dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Với những kinh nghiệm và uy tín được xây dựng trong suốt thời gian dài hoạt động, Hải Minh ngày càng được khách hàng ủng hộ và tin tưởng lựa chọn.

Bằng sự quyết đoán, định hướng phát triển đúng đắn; hoạt động kinh doanh hiệu quả, nhân sự đầy nhiệt huyết và đặc biệt là uy tín thương hiệu trên thị trường, đến nay, Hải Minh đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động gia công sắt, đồ dùng inox, bếp công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

Để đạt được những thành công vang dội đó, là do đội ngũ lãnh đạo của Hải Minh đã mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu công nghệ từ Nhật Bản, Thụy Sĩ, mở rộng sản xuất, thích nghi với nhu cầu thị trường nhằm hỗ trợ đắc lực cho các công trình, dự án tại Việt Nam và đóng góp cho sự lớn mạnh của ngành cơ khí Việt Nam trong những năm qua.

Lĩnh vực hoạt động

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ về gia công sắt và đồ dùng inox theo yêu cầu. Đặc biệt là về các đồ dùng sắt, inox, thiết bị sắt cho ngành công nghiệp… Bên cạnh đó, chúng tôi còn phát triển mảng xây dựng lắp đặt và gia công cơ khí. Cơ khí Hải Minh đã đạt được nhiều thành tựu nhất định với các dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hướng đi của Cơ khí Hải Minh

Khách hàng là giá trị cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào cũng hướng tới. Là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn mang tới những giá trị tốt đẹp nhất. Sẽ dành cho quý khách hàng sự hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về thái độ làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi.

Được sự tin yêu của quý khách hàng, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu Cơ khí Hải Minh ngày càng lớn mạnh, có chỗ đứng trên thị trường, trở thành nhà cung cấp hàng đầu cho các công ty, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp ở Việt Nam. Và quan trọng là trở thành đối tác thân thiết của nhiều khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.

Hải Minh luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Môi trường làm việc

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên có tính chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự kỷ luật. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Cùng với đó là chế độ hậu mãi tốt nhất, thời gian giao hàng chính xác nhất.

Công ty TNHH SX TM Cơ khí Hải Minh chúng tôi luôn chú trọng đến những lợi ích của nhân viên. Vì chính những lợi ích đó sẽ mang lại sự phát triển cho công ty. Do đó, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết là điều chúng tôi hướng đến.

Cảm ơn quý khách hàng đã, đang ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Cơ khí Hải Minh hy vọng có thể đồng hành cùng bạn trên những trải nghiệm trong tương lai.

;
;
.
.
.
.
.