Kệ bày hàng có lợi ích gì đối với các doanh nghiệp?

.

Ngày nay, để bán hàng hiệu quả các doanh nghiệp không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm mà còn cần đầu tư khá nhiều vào việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng mục tiêu. Vậy, làm cách nào đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Giải pháp được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn chính là sử dụng kệ trưng bày sản phẩm.

Khái niệm kệ bày hàng

Kệ trưng bày được biết đến như một sản phẩm nội thất không thể thiếu đối với các siêu thị, cửa hàng... Đây chính là nơi trưng bày các loại hàng hóa nhằm tạo sự chú ý cũng như thu hút được khách hàng.

Khi bước vào một cửa hàng, điều đầu tiên gây được ấn tượng với khách hàng chính là cách sắp xếp cũng như trưng bày hàng hóa khoa học, đẹp mắt. Từ đó, sẽ kích thích sự tò mò mua sắm của khách hàng, khiến họ mua nhiều hơn những thứ mình cần.

Lợi ích của việc sử dụng kệ bày hàng

Trưng bày sản phẩm không chỉ đơn giản dừng ở việc lấp đầy các sản phẩm lên quầy kệ. Nó là cách khách hàng dùng để đánh giá một đơn vị có thực sự chuyên nghiệp hay không. Vì vậy, sử dụng kệ bày hàng sẽ giúp không gian trưng bày của siêu thị, cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn hẳn.

- Kệ trưng bày sản phẩm cũng giúp thu hút được khách hàng, nâng cao cảm nhận về chất lượng và uy tín của siêu thị/cửa hàng.

- Hàng hóa trên giá kệ khi được đặt đúng nơi, đúng số lượng, đúng giá cả, đúng vị trí tại mọi thời điểm sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm được sản phẩm mình muốn.

- Thể hiện được cam kết của doanh nghiệp đối với mỗi khách hàng

- Một chiếc kệ siêu thị phù hợp và nổi bật sẽ giúp sản phẩm tăng được lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu khác. Từ đó, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng tối đa.

Nên nhớ, đừng để kệ trưng bày sản phẩm chỉ là nơi để sản phẩm lên bán. Hãy tận dụng kệ trưng bày thành nơi quảng bá trực tiếp và biến chúng thành nghệ thuật bán hàng mà không phải ai cũng thực hiện được.

Tại sao nên mua kệ bày hàng của Vinatech Group?

Kệ siêu thị ngày càng hiện hữu nhiều hơn trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng... và được khách hàng chọn lựa và sử dụng nhiều hơn. Để sở hữu một chiếc kệ trưng bày bắt mắt, chất lượng thì khách hàng cần tìm đúng xưởng sản xuất giá kệ uy tín. Đồng thời, việc chọn mẫu mã kệ tùy thuộc từng loại hình kinh doanh cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt hiệu quả truyền thông tốt hơn.

Một đơn vị sản xuất giá kệ tốt cần đảm bảo rất nhiều yếu tố: chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh và chính sách bảo hành, đổi trả mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Như đã phân tích ở trên, hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp kệ siêu thị, kệ trưng bày. Một trong số đó phải kể đến Vinatech Group - nhà sản xuất, cung cấp kệ trưng bày, kệ siêu thị số 1 tại thị trường Việt Nam.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu kệ trưng bày chất lượng, đa dạng kích thước, màu sắc.  Đặc biệt, với chính sách bảo hành giá kệ uy tín, dài hạn. Miễn phí đo mặt bằng và lên bản vẽ thiết kế. Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt giá kệ trên toàn quốc.

Với tiêu chí lấy chất lượng làm nền tảng cốt lõi để kinh doanh, tất cả các sản phẩm giá kệ do Vinatech Group sản xuất luôn làm bạn hài lòng mọi khách hàng.

Hãy đến với Vinatech để lựa chọn được một mẫu kệ với giá thành tốt nhất thị trường. Chúng tôi luôn “Tự hào phục vụ” khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Liên hệ mua hàng:

- Công ty cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam

- Website: https://vinatech.net.vn

- Điện thoại: 086.758.9999

- Email: info@vinatechgroup.vn

- Địa chỉ: 23D khu A10, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.