Top 3 mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp 2022 mà bạn không thể bỏ qua

.

Cầu thang xoắn ốc đang là sự lựa chọn cho nhiều công trình hiện đại ngày nay. Chúng không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp tiết kiệm thời gian thi công và không gian thiết kế. Sau đây là top 3 mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp 2022 mà bạn nên biết.

Ưu điểm không thể bỏ qua của cầu thang xoắn ốc

Hiện nay, cầu thang xoắn ốc đang dần được ưa chuộng hơn cầu thang truyền thống. Bởi lẽ loại cầu thang này được nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm ưu việt hơn các loại cầu thang truyền thống. Một số ưu điểm của cầu thang xoắn ốc phải kể đến như giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, dễ lắp ráp cũng như đa dạng về vật liệu sử dụng, đồng thời đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Hầu hết các mẫu cầu thang xoắn ốc hiện nay không chiếm quá nhiều diện tích, giúp cho không gian ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát hơn. Với những ngôi nhà nhỏ, lựa chọn cầu thang xoắn ốc là vô cùng hợp lý.

Hơn hết, trên thực tế nếu với cầu thang thông thường, bạn cần thiết kế rồi mới tiến hành xây dựng. Nhưng với những cầu thang xoắn ốc đã lắp ráp, bạn có thể mua một bộ cầu làm sẵn phù hợp với phòng tiêu chuẩn. Thang lắp ráp cũng có giá thành rẻ hơn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Đặc biệt, vật liệu để làm cầu thang xoắn ốc khá đa dạng như gỗ, kim loại… Mỗi loại vật liệu sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế khác nhau. Vì có thể tạo ra nhiều kiểu trang trí khác nhau nên mẫu cầu thang này có giá trị thẩm mỹ cao, khác hẳn với những mẫu cầu thang thông thường. Thiết kế cầu thang xoắn ốc góp phần nâng tầm giá trị của ngôi nhà.

Top 3 mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp 2022

Với mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng về một không gian sống sang trọng và tiện nghi, các mẫu cầu thang xoắn là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ công trình nào. Hãy cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu cầu thang xoắn đang được ưa chuộng hiện nay:

Cầu thang xoắn ốc phá cách

Cầu thang xoắn ốc sáng tạo được biết đến với những ngôi nhà lớn. Bởi ai đã từng ngắm nhìn những bậc cầu thang này từ trên xuống dưới sẽ thấy trong đó là một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ.

Cây cầu sẽ uốn lượn theo trình tự, tạo nên những vòm cầu đẹp mắt khiến người xem ngỡ như đang nhìn vào vỏ của một con sên biển với những đường xoắn ốc sâu bên trong thân.

Cầu thang xoắn ốc gỗ kết hợp kim loại

Khi nhắc đến những mẫu cầu thang xoắn đẹp hiện nay thì những mẫu cầu thang gỗ khung kim loại là một sự lựa chọn đáng lưu tâm. Với thiết kế khá nhỏ và gọn nên nó phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khá khiêm tốn.

Thiết kế không quá ồn ào, đơn giản và màu sắc của gỗ khiến chiếc cầu thang này trở thành điểm nhấn quan trọng trong ngôi nhà của bạn.

Cầu thang xoắn ốc gỗ kết hợp bê-tông

Hai chất liệu bê-tông và gỗ kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Khi làm cầu thang làm bằng gỗ và lan can được đúc bằng những tấm bê tông chắc chắn, có thêm tay vịn kim loại để nhấn mạnh chất lượng

Mẫu cầu thang xoắn ốc gỗ kết hợp bê-tông này sẽ mang đến sự mềm mại và những đường cong chuyển tiếp đẹp mắt vừa có họa tiết xoắn lại. Gia chủ có thể chèn thêm nỉ vào bậc cầu thang để giữ ấm trong điều kiện khí hậu lạnh với tông màu sofa mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Thanh Nam LUX - Địa chỉ làm cầu thang uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện có khá nhiều địa chỉ làm cầu thang mà bạn có thể cân nhắc. Một trong số đó phải kể đến đó chính là Thanh Nam LUX. Đây là địa chỉ làm cầu thang uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn để thi công cầu thang nhà mình.

Khách hàng đánh giá cao Thanh Nam LUX bởi tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên thi công uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo đúng thiết kế, đúng thời gian đã cam kết. Hơn nữa, mức giá mà Thanh Nam LUX đưa ra vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Thanh Nam LUX

Không những thế, Thành Nam Lux còn nhận thiết kế, thi công các mẫu cầu thang xoắn ốc hay mái kính nghệ thuật cho mọi công trình lớn nhỏ, từ các căn hộ nhỏ cho đến những căn biệt thự, khách sạn… Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công cầu thang thì có thể liên hệ Thanh Nam LUX ngay nhé.

Thông tin liên hệ

Thanh Nam LUX - Thương hiệu triệu niềm tin

Website: https://thanhnamlux.com/

Hotline: 097.136.9955 – 096.998.2280

Email: cauthangnhaviet@gmail.com

 

 

;
;
.
.
.
.
.