Ưu thế nổi bật của vị trí Merryland Quy Nhơn

.

Merryland Quy Nhơn là “cái tên” đã làm khuấy động thị trường bất động sản Bình Định trong thời gian dài vừa qua. Sở hữu vị trí đắt giá nằm trên bán đảo Phương Mai xinh đẹp cùng hệ sinh thái thiên nhiên đa tầng độc đáo, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân sáng giá trên bản đồ du lịch Việt trong tương lai tới đây.

Vậy vị trí Merryland Quy Nhơn ở đâu? Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin chi tiết về vị trí cùng những đánh giá khách quan về tiềm năng đầu tư tại Merryland Quy Nhơn.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Vị trí Merryland Quy Nhơn ở đâu?

Merryland Quy Nhơn có vị trí nằm tại bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tọa lạc tại đây, dự án “nghiễm nhiên” thừa hưởng được cho mình vô vàn những lợi thế đắt giá khi nằm trên bán đảo biệt lập cùng thế đất “tựa sơn nghinh hải” độc đáo. Dự án hứa hẹn sẽ là “cái tên” tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản Bình Định trong thời gian sắp tới.

Nằm giữa 2 ngọn núi hoang sơ hùng vĩ, Merryland Quy Nhơn được ôm trọn bởi một hệ sinh thái thiên nhiên hoàn mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Không chỉ thế, dự án còn được đánh giá rất cao về yếu tố phong thủy, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh đó, dự án còn được đánh giá cao nhờ vào khả năng kết nối khu vực nhanh chóng nhờ vào sự đồng bộ hoàn chỉnh của hạ tầng từ đường bộ, đường thủy cho đến đường hàng không. Vì thế, du khách rất nhanh chóng và thuận tiện đã có thể tiếp cận được với dự án, tận hưởng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất bên cạnh những người thân yêu.

Hơn thế, Merryland Quy Nhơn còn nằm gần kề với khu kinh tế Nhơn Hội, càng mang đến cho dự án thêm nhiều những lợi thế ưu việt. Tạo nên những động lực vượt bậc cho sự phát triển dài hạn của dự án trong tương lai dài hạn.

Merryland Quy Nhơn có thật sự là kênh đầu tư tiềm năng?

Tại thời điểm hiện nay, thành phố Quy Nhơn hiện đang là một trong những vùng kinh tế trọng điểm tại Bình Định nói riêng và toàn bộ khu vực miền Trung nói chung. Vì thế, hạ tầng giao thông tại nơi đây đang nhận được sự quan tâm và đầu tư lớn từ chính quyền.

Theo đó, hàng loạt những trục đường giao thông đường bộ đã được hoàn thiện, giúp cho khả năng kết nối giao thông trong khu vực trở nên linh hoạt hơn rất nhiều, tiêu biểu như: Quốc lộ 19B, quốc lộ 1A, tuyến Ngô Mây nối dài…

Bên cạnh đó, Sân bay Phù Cát hiện đã được nâng cấp với diện tích gấp 3 lần so với quy mô trước đây. Đây chính là những động lực vô cùng tiềm năng khiến cho thị trường du lịch Quy Nhơn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, điều này cũng chính là những lý do khiến cho Merryland Quy Nhơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của thị trường ngay khi vừa được ra mắt.

Được bao bọc bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, vị thế đắc địa cùng với những lợi thế vượt bậc về hạ tầng, Merryland Quy Nhơn chính là kênh đầu tư vô cùng tiềm năng, chắc chắn sẽ đón đầu được dòng khách khủng mang đến công năng khai thác ưu việt theo dòng thời gian.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Shophouse MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy rằng Merryland Quy Nhơn thừa hưởng vô vàn những lợi thế vượt bậc nhờ vào vị trí đắt giá của mình. Vì thế, đây chính là một trong những hạng mục đầu tư vô cùng tiềm năng mà quý khách hàng đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.