Bí kíp chọn mua đồng hồ Patek Philippe 1:1 chuẩn bản VIP

.

Thị trường đồng hồ Replica ngày càng đa dạng, đặc biệt là các mẫu đồng hồ Hublot Fake HCM, đồng hồ Patek Philippe 1:1. Điều này khiến nhiều người yêu đồng hồ rất khó phân biệt cũng như nhận định chất lượng của các sản phẩm. Vì thế có không ít khách hàng mua phải đồng hồ Rep 1:1 loại 2, loại 3 và hỏng ngay sau thời gian ngắn sử dụng.

Do đó, để mua được đồng hồ Super Fake chuẩn bản VIP,  người tiêu dùng sẽ phải căn cứ trên các tiêu chí nhất định. Chỉ với một vài tiêu chí đơn giản là dân sưu tập đồng hồ có thể nhận biết được đâu là đồng hồ Replica VIP và đâu là sản phẩm kém chất lượng, có tuổi thọ thấp.

Hướng dẫn lựa chọn đồng hồ Patek Philippe 1:1 không phải ai cũng biết

Theo các dân chơi đồng hồ Super Fake lâu năm, có tất cả 4 tiêu chí mà bạn cần chú ý và ghi nhớ khi chọn mua đồng hồ Patek Philippe 1:1, cụ thể là:

Tìm hiểu về thông số sản phẩm muốn mua trước khi đặt hàng

Thay vì chọn mua chỉ vì thích vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ Hublot Fake HCM hay Patek Philippe Replica thì bạn nên tham khảo thông số kỹ thuật của sản phẩm. Việc tìm hiểu cặn kẽ về thông số sẽ giúp bạn đánh giá được tổng thể chất lượng của đồng hồ Rep.

Các mẫu đồng hồ Fake cao cấp sẽ được làm giống với phiên bản auth tới 99%, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng sẽ sử dụng bộ máy ETA của Thụy Sĩ góp phần hạn chế các sai lệch về mặt thời gian cũng như chống nước tốt trong quá trình hoạt động.

Vậy nên nếu không tìm hiểu trước về thông số kỹ thuật, khách hàng sẽ không thể nắm được những điều cơ bản trên. Vì vậy, rất dễ mù mờ khi mua hàng và chọn đại sản phẩm mà mình thích.

Kiểm tra chính sách bảo hành của sản phẩm

Hầu hết các mẫu đồng hồ Patek Philippe 1:1 VIP đều được bảo hành trong thời gian 2 năm. Đồng thời, nếu đồng hồ có lỗi, trục trặc do phía nhà sản xuất sẽ được đơn vị cung cấp cung cấp chính sách 1 đổi 1 cho khách hàng.

Trong khi đó, với những sản phẩm có chất lượng thấp, nguồn gốc không rõ ràng thường sẽ không có chế độ bảo hành đi kèm hoặc bảo hành trong thời gian rất ngắn. Chính bởi vậy, khi mua đồng hồ Replica, khách hàng cần kiểm tra kỹ chính sách bảo hành. Chính sách đa dạng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng chứng tỏ đó là sản phẩm tốt, đáng để mua.

Tham khảo bảng giá đồng hồ trước khi đặt mua

Yếu tố giá cả cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đặt mua đồng hồ Patek Philippe Super Fake hay đồng hồ Hublot Fake HCM. Với các mẫu đồng hồ Super Fake hàng loại 1, giá bán sẽ dao động khoảng 20 triệu đồng tới 50 triệu đồng. Một số mẫu nằm trong phiên bản giới hạn hoặc được đính kết đá cầu kỳ có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Vì vậy, nếu bạn thấy đồng hồ Rep 1:1 có giá rẻ, chỉ khoảng vài triệu đồng thì đó là hàng Fake loại 2, loại 3 có chất lượng kém hơn rất nhiều. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ giá cả, tránh ham mua đồng hồ giá rẻ để “tiền mất tật mang”. Hàng kém chất lượng không những nhanh hỏng mà chi phí bạn phải bỏ ra để sửa chữa còn tốn kém hơn rất nhiều.

Chọn lựa cơ sở kinh doanh đồng hồ Super Fake đáng tin cậy

Đơn vị phân phối sản phẩm cũng quyết định rất lớn tới chất lượng của đồng hồ Patek Philippe 1:1. Với những đơn vị không có tên tuổi, ít khách hàng thì rất có thể đồng hồ không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ.

Ngược lại với những đơn vị cung cấp uy tín, hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ đảm bảo được tối đa về chất lượng đồng hồ. Mặt khác, các cơ sở nổi tiếng sẽ liên tục cập nhật các mẫu đồng hồ Replica mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng mê đồng hồ.

Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ Fake chuẩn bản VIP hot nhất 2022

Nếu các dân chơi đồng hồ vẫn đang đắn đo chưa biết mua đồng hồ Patek Philippe 1:1 ở đâu để có chất lượng tốt nhất thì hãy đến ngay với Ngọc Huy Luxury. Được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt các mẫu đồng hồ Replica cao cấp nhất toàn thế giới, Ngọc Huy Luxury cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành hấp dẫn cùng giá bán phải chăng tại Đồng hồ Ngọc Huy hoàn toàn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Anh em có nhu cầu đặt mua đồng hồ Patek Philippe Rep và đồng hồ Hublot Fake HCM hãy gọi ngay tới số hotline 0777928333 của Ngọc Huy.

;
;
.
.
.
.
.