Laptop K1 - Mục tiêu trở thành địa chỉ mua bán Laptop tin cậy tại Hà Nội

.

Công ty TNHH Nguyễn Kha được thành lập và hoạt động từ năm 2007. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực linh kiện máy tính bàn và laptop cũ, doanh nghiệp vừa mới xây dựng thêm Trung tâm bảo hành với design lịch sự, sang trọng, thân thiện đem đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như gần gũi.

Laptop K1 đặc biệt nổi tiếng với chất lượng, chế độ bảo hành, mẹo chăm sóc, phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Với thành công mau và mạnh, máy tính bàn K1 là công ty trước nhất tại Hà Nội thực hiện bán hàng theo quy mô chuyên nghiệp hóa, mang lại “trị giá ĐÍCH THỰC” đến tận tay khách hàng bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Laptop K1 tụ họp vào 4 mục tiêu lớn:

Thứ 1: Chất lượng dịch vụ khách hàng của máy tính bàn K1 phải nằm trong Top đầu trên thị trường linh kiện máy tính bàn, laptop cũ, máy tính đồng bộ.

Thứ 2: Trình độ tư vấn, giúp cho, giao tiếp khách hàng của nhân viên laptop K1 cần phải có sự nổi trội đối với thị trường.

Thứ 3: Phổ biến hóa hàng hóa nhằm cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là những sản phẩm cao cấp.

Thứ 4: Nền tảng phần mềm quản trị của doanh nghiệp sẽ được đầu tư mạnh mẽ giúp cho việc đánh giá, quản trị và ra quyết định chính xác, hiệu quả.

Gắn liền với công cuộc hoạt động và phát triển của máy tính bàn K1 là chính sách mua bán, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời như: Chính sách dành cho khách hàng thân thiết, Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đối với hàng hóa lỗi, Chính sách Bao giá trong vòng 15 ngày, chính sách kinh doanh "đưa hàng hóa chính hãng, giá rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng", giúp cho theo phương châm “Khách hàng là Thượng đế”.

Đến với máy tính máy tính bàn K1 khách hàng sẽ được tận hưởng chân trời rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên tận tình, khách hàng sẽ thỏa sức thử nghiệm và lựa chọn lựa hàng hóa phù hợp nhất với mình. Đặc biệt, máy tính bàn K1 luôn update các món hàng công nghệ mới và luôn có các chương trình khuyến mại đặc sắc: giá cả khuyến mại, quà tặng phong phú tới khách hàng.

Công ty Laptop K1 có một đội ngũ nhân sự với trình độ chuyên môn cao (hơn 80% vừa mới tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên lĩnh vực Kinh tế, Kỹ thuật), đủ mức độ cung cấp mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Laptop K1 còn là những con người đầy lòng nhiệt huyết và luôn tận tình, niềm nở khi phục vụ khách hàng.

Các dạng món hàng mà chúng tôi hướng tới là các loại laptop Gaming có giá tiền tầm trung dành cho các bạn sinh viên, người đi làm.

Tầm nhìn

- Trở thành đạt ty có nền tảng bán hàng và bảo hành trong ngành nghề linh kiện máy tính bàn và máy tính bàn cũ, máy case đồng bộ có quy mô, chuyên nghiệp và tiến triển tại Việt Nam.

- Đưa cuộc sống của người xung quanh trở nên tiện lợi hơn, hiện đại hơn với những chiếc máy thuộc tính lượng nhất, phục vụ tối ưu cho việc học và sử dụng việc.

- Trở thành 1 doanh nghiệp có cấp độ tự biến động, luôn tiến về phía trước với các sáng kiến đổi mới, sự phấn đấu hết mình của mọi nhân sự, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cho đối tác, cho mỗi thành viên trong cộng đồng và xã hội.

- Xây dựng laptop K1 trở thành một môi trường sử dụng việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi một mình có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, cấp độ lãnh đạo và cơ hộ kiểm soát thực sự với một trí não dân chủ.

- Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết của tập thể gia đình máy tính bàn K1 với plan đầu tư - tăng trưởng bền vững: mãi mãi đổi mới - không ngừng sáng tạo - dẫn dầu. Máy tính máy tính bàn K1 với mục tiêu bức phá trở thành tập đoàn mua bán TOP 1 cung cấp cho quý khách “người bạn cùng tiến siêu khủng” song song trên con đường sự nghiệp.

Sứ mệnh

- Chúng tôi góp phần hoàn thành cuộc sống con người với tôn chỉ “Văn minh, hiện đại, chuyên nghiệp, sung túc”. Để đạt được tôn chỉ này, chúng tôi k ngừng chăm chỉ xây dựng một môi trường giúp cho chuyên nghiệp, cung cấp cho phân khúc hàng hóa hàng hiệu, góp phần đem lại cuộc đời hiện đại, tiện nghi.

- Laptop K1 tâm nguyện làm cầu nối, giúp tất cả khách hàng thân mến lựa chọn cho mình những hàng hóa máy tính bàn, máy case đồng bộ ưu tú nhất và xứng đáng nhất, để đem lại kết quả cao trong công việc tăng tốc doanh thu, đánh bay stress - “yêu lại từ đầu” và kiến tạo những giây phút giải trí thăng hoa. Niềm vui và thành công của các bạn là khao khát của chúng tôi, vừa mới đến lúc, để cho những giấc-mơ-sắc-màu tỏa sáng.

- Với mong muốn xây dựng môi trường quy tụ những con người tinh hoa có nhiều thời cơ phát triển năng lực, đóng góp giá trị trở thành những chuyên gia đồ họa để đem lại những văn hóa và trị giá cho toàn bộ khách hàng.

Mục tiêu

- Không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm

- Luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

- Luôn đưa tới khách hàng những hàng hóa dịch vụ chất lượng tốt nhất và mau nhất

- Đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng

- Thiết lập nơi sử dụng việc chuyên nghiệp và năng động

Giá trị cốt lõi

- Hoàn thiện mình trong chuyên môn và phục vụ khách hàng

- Ích lợi khách hàng là trên hết

- Quan tâm, chia sẻ với cộng đồng

- Trung thực trong hoạt động và sử dụng việc

- Năng động hướng đến tính sáng tạo

Tâm thế kinh doanh

- Không sale kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

- Luôn phân phối cho các khách hàng những hàng hóa tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

- Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...

- Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, ứng xử phải lẽ nhất.

Với mong muốn được giúp sức các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn chuẩn bị tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng, vì thế, nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa ưng ý về món hàng, dịch vụ hay phương pháp giúp cho của chúng tôi, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới số 033 66 88 683, chúng tôi sẽ khẩn trương khắc phục và góp ý kịp thời cho mọi vướng mắc cho bạn.

Công ty TNHH Thương mại điện tử Nguyễn Kha - LaptopK1

- MST: 0108894803, Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp

- Địa chỉ: số 17, ngõ 121, Lê Thanh Nghị, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

- Số điện thoại: 033 66 88 683

- Email: kha.nguyen@laptopk1.vn

- Website: https://laptopk1.vn/

- Facebook : https://www.facebook.com/LaptopK1.vn/

- Shop trên Shopee : https://shopee.vn/laptopk1

 

;
;
.
.
.
.
.