Cần biết

Cho thuê xe máy tại Sân bay Đà Nẵng - Giao xe miễn phí tận nơi

09:29, 13/07/2022 (GMT+7)

Đà Nẵng đang trở thành tâm điểm du lịch trong và ngoài nước. Trong đó, đa phần các bạn trẻ Việt Nam cũng như du khách nước ngoài đều chọn hình thức phượt bụi. Được tự mình vi vu đó đây trên chiếc xe máy, khám phá mọi ngóc ngách cảnh quan thì còn gì bằng phải không. Tuy nhiên, khi hạ cánh tại Sân bay Đà Nẵng, bạn cần phải có ngay chiếc “xế” để thuận tiện cho việc di chuyển của mình. Chắc chắn, lúc này bạn sẽ cần lắm nơi cho thuê xe máy tại Sân bay Đà Nẵng – Giao xe miễn phí tận nơi đấy.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng?

Sẽ rất bất tiện nếu như bạn chọn thuê xe máy ở một nơi quá xa sân bay mà lại không có dịch vụ giao xe tận nơi.

Tiết kiệm thời gian di chuyển

Tại Đà Nẵng có đến hàng chục nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy. Tuy nhiên, đa phần du khách đều muốn chọn đơn vị có giao xe tận nơi tại sân bay, khách sạn,… Bởi, như vậy, họ sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển đến địa điểm cho thuê xe. Đơn giản, họ chỉ cần hẹn giờ, nhận xe và di chuyển đến các điểm tùy vào mong muốn của mình.

Thuận tiện cho việc đi lại

Thay vì phải lòng vòng hai ba lần để vừa đến khách sạn, di chuyển đến nơi cho thuê xe máy. Bạn chỉ cần chọn dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay hoặc có giao xe máy miễn phí tại Sân bay Đà Nẵng. Như vậy, bạn sẽ đi lại một cách nhanh chóng hơn so với các cách thuê xe truyền thống trước đó.

Tiết kiệm chi phí

Không chỉ tiết kiệm thời gian hay di chuyển thuận tiện, khi chọn nơi cho thuê xe máy giao tận sân bay, bạn sẽ tiết kiệm hầu bao đáng kể đấy. Bởi, nếu như thông thường, bạn phải tốn tiền xe ôm, tiền taxi,… để đến điểm cho thuê xe, khách sạn,… thì bây giờ bạn chỉ cần nhận xe ngay tại sân bay. Thậm chí có rất nhiều đơn vị cho thuê xe giao miễn phí tại sân bay Đà Nẵng để bạn lựa chọn nữa đấy.

Cho thuê xe máy Bình Minh – Giao xe tại Sân bay Đà Nẵng miễn phí

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không tìm được một nơi cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín như Bình Minh đấy. Bởi, với những tín đồ mê phượt bụi Đà Nẵng thì đã phần đều chọn thuê xe ở đây. bởi vì:

- Thuê xe với thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh chóng

- Nhận xe ngay, không cần đặt cọc rườm rà

- Có giao xe tại Sân bay Đà Nẵng miễn phí cho mọi quý khách hàng

- Có nhiều loại xe khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích

- Hoàn toàn cung cấp xe chất lượng, bảo đảm có thể vượt qua mọi địa hình khác nhau

- Có hỗ trợ áo mưa, xăng xe, mũ bảo hiểm,…

- Mức giá thuê xe RẺ NHẤT ĐÀ NẴNG (tùy vào từng loại xe khác nhau)

Các loại xe máy mà Bình Minh đang cho thuê tại Đà Nẵng bao gồm:

Xe đời thường

Giá/ngày

Wave S, Rs, RSX

Từ 80.000 đồng

Sirius, Jupiter, Tarus

Từ 100.000 đồng

Air blade, Lead, Vision

Từ 100.000 đồng

Xe đời mới

Giá/ngày

Future, Jupiter, Wave RSX FI, Sirius Fi

Từ 120.000 đồng

Air Blade 125cc, Lead mới, Vision mới

Từ 130.000 đồng

Exciter 150cc ,Winnner 150cc

Từ 150.000 đồng

Lưu ý:

- Trên đây là mức giá dành cho một số dòng xe cơ bản.

- Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

- Khi chọn thuê xe với số lượng lớn, quý khách hàng có thể sẽ được giảm giá đáng kể.

Vui lòng liên hệ Công ty Bình Minh để được cung cấp mức giá mới nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể thuê xe máy Đà Nẵng online thông qua Công ty Bình Minh. Với cách này, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, dùng chiếc điện thoại thông minh của mình, gọi điện hoặc nhắn tin qua hệ thống website/ app/ fanpage… các nhân viên sẽ sẵn lòng tư vấn, giúp bạn lựa chọn được ngay dòng xe thích hợp.

Các dòng xe do Bình Minh cung cấp đều có chất lượng tốt. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi nhận. Đây chính là những ưu điểm nổi bật, khiến dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi du khách trên mọi nẻo đường.

So với việc du lịch theo tour, khi chọn phượt bụi bằng xe máy, bạn sẽ thỏa sức khám phá các địa điểm theo lộ trình mà mình đã chuẩn bị. Không chỉ có vậy, bạn còn được tự mình đặt chân đến những nơi mà không phải bất kỳ tour du lịch nào cũng có. Vì thế, việc chọn dịch vụ thuê xe máy Bình Minh, bạn sẽ có ngay dòng xe chất lượng, thỏa sức vi vu đó đây.

Với những du khách lần đầu đến Đà Nẵng, nhân viên của Bình Minh sẽ sẵn lòng tư vấn điểm đến, hướng dẫn chi tiết, giúp bạn khám phá thành phố biển một cách trọn vẹn và có hành trình đáng nhớ nhất. Ngoài cho thuê xe máy, Bình Minh còn có cho thuê xe ô tô, kết nối các khách sạn giá rẻ,… bảo đảm đem lại trải nghiệm thú vị cho mọi du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 090 530 40 50

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Vui lòng liên hệ sớm để có được dòng xe chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất! Chúc quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa.

.