Nâng mũi sụn tự thân ở bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng

.

Nâng mũi sụn tự thân mang đến dáng mũi đẹp với độ tương thích tốt vì sử dụng sụn từ chính cơ thể người thực hiện, được thực hiện với vị bác sĩ nổi tiếng trong ngành.

Bác sĩ nâng mũi cực đẹp được rất nhiều người lựa chọn.
Bác sĩ nâng mũi cực đẹp được rất nhiều người lựa chọn.

Nâng mũi sụn tự thân là phương pháp phổ biến được nhiều bác sĩ thẩm mỹ giỏi áp dụng để cải thiện các khuyết điểm của mũi.

Tuy nhiên, hiệu quả có được như ý hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào việc bạn chọn làm đẹp ở bác sĩ thẩm mỹ.

Chia sẻ với những tín đồ làm đẹp vị bác sĩ nổi tiếng, tài năng, sở hữu phong cách điêu khắc dáng mũi độc đáo, mang đến những dáng mũi đẹp với kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân chuyên nghiệp hàng đầu.

Nâng mũi sụn tự thân là gì?

Nâng mũi sụn tự thân là kỹ thuật nâng mũi mà bác sĩ thực hiện sẽ thực hiện can thiệp vào đầu mũi và sống mũi với chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể người thực hiện:

- Sụn tai: Phổ biến nhất, loại sụn này khá mềm, dùng bao bọc đầu mũi cho độ mềm mại và tương thích tốt.

- Sụn vách ngăn: Chất liệu này tồn tại ở giữa vách ngăn của mũi, vì là một phần của mũi nên cho độ tương thích rất cao.

- Sụn cân cơ thái dương: Là loại sụn rất mỏng, rất dai, bao bọc quanh các lớp cơ dưới da của khu vực thái dương, dùng nâng mũi rất hiệu quả.

- Sụn sườn: Kỹ thuật khó, sụn lấy từ xương sườn ở vùng ngực, chỉ được thực hiện khi các điều kiện sụn bên ngoài không đáp ứng được.

Nâng mũi sụn tự thân cho vẻ đẹp tự nhiên hài hòa.
Nâng mũi sụn tự thân cho vẻ đẹp tự nhiên hài hòa.

Hiện nay, để kết quả thẩm mỹ được như ý, các bác sĩ thẩm mỹ có thể kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo hình dáng mũi chuẩn đẹp toàn diện.

Có nên nâng mũi bọc sụn tự thân không?

So với nhiều kỹ thuật nâng mũi khác, nâng mũi bọc sụn thân không quá phức tạp, nhưng lại mang đến hiệu quả, tính an toàn lâu dài.

Do đó, nó là phương pháp chỉnh hình mũi được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Sau khi nâng mũi bọc sụn bằng chất liệu tự thân kết hợp với sụn nhân tạo, người thực hiện sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp dài lâu, nó đặc biệt phù hợp với những ai mới nâng mũi lần đầu và mũi không có nhiều khuyết điểm.

Ưu nhược điểm của phương pháp

Dùng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi là bước tiến mới của ngành công nghiệp làm đẹp. Phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm.

Thứ nhất, vì sử dụng chất liệu sụn tự thân nên sẽ mang đến độ an toàn và tương thích tốt nhất, người thực hiện có thể an tâm với dáng mũi sau chỉnh sửa duy trì lâu dài.

Nâng mũi bọc sụn tự thân cho dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa.
Nâng mũi bọc sụn tự thân cho dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa.

Thứ 2, nếu được thực hiện với bác sĩ giỏi, phương pháp này sẽ mang đến dáng mũi hài hòa chuẩn đẹp, dễ dàng tạo hình mũi S-Line mềm mại hay mũi L-Line cao thẳng cá tính.

Mặc dù vậy, phương pháp này sẽ không phù hợp với những chiếc mũi nhiều khuyết điểm hoặc đã từng chỉnh sửa hỏng nhiều lần.

Các trường hợp này, nên ưu tiên chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc để chỉnh sửa mũi toàn diện chỉ 1 lần thực hiện.

Nâng mũi bọc sụn tự thân bao nhiêu tiền?

Mức giá nâng mũi sụn tự thân cũng là vấn đề nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng.

Tại các cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ giỏi, mức giá nâng mũi sẽ dao động từ 27 - 80 triệu đồng, phụ thuộc vào chất liệu sụn tự thân cũng như tình trạng khiếm khuyết cụ thể.

Để có được sự chuẩn bị tài chính, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp đến các bác sĩ nâng mũi. Qua thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cũng như báo giá chi tiết nhất.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Khi chọn nâng mũi với bác sĩ giỏi, người thực hiện có thể an tâm vì hiệu quả có thể được duy trì trọn đời.

Hơn nữa, bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn tốt sẽ giúp bạn tạo hình dáng mũi chuẩn đẹp, hài hòa với gương mặt, cho hiệu ứng thẩm mỹ như ý.

Nâng mũi sụn tự thân ở bác sĩ giỏi phải đợi 1 tháng mới được thực hiện

Không khó để có thể tìm được một cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ nâng mũi, thế nhưng, bạn cần nhiều thời gian để có thể tìm được chân dung một vị bác sĩ giỏi, tài năng, giúp bạn đạt được mong ước về chiếc mũi đẹp và an toàn.

Đó cũng chính là lý do vì sao hằng ngày có đến hàng chục lượt đăng ký làm đẹp với bác sĩ Lê Trần Duy.

Vì hiện nay, đây là một trong những chuyên gia thẩm mỹ nhận được các đánh giá tốt nhất từ khách hàng và đồng nghiệp.

Bác sĩ Lê Trần Duy - Chuyên gia nâng mũi sụn tự thân hàng đầu Việt Nam.
Bác sĩ Lê Trần Duy - Chuyên gia nâng mũi sụn tự thân hàng đầu Việt Nam.

Kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ Duy hội tụ từ nhiều yếu tố. Từ trình độ chuyên môn của bác sĩ, từ những kiến thức và kinh nghiệm bác sĩ tích lũy được qua những chuyến đào tạo ở nước ngoài, từ hệ thống trang bị y khoa hiện đại, từ chính bàn tay vàng với khiếu thẩm mỹ trời ban.

Tất cả những điều đó tạo cho bác sĩ phong cách làm việc chuyên nghiệp, mang đến những dáng mũi đẹp tự nhiên như mũi thật cho khách hàng với hiệu quả duy trì lâu dài.

Với hơn 20.000 trường hợp nâng mũi thành công, bác sĩ Duy đang trở thành thương hiệu làm đẹp nhận được sự yêu mến nhất hiện nay.

Vì vậy, rất nhiều người dù đăng ký sớm nhưng phải chờ đợi 1 tháng mới đến lượt thực hiện. Nếu bạn muốn sớm được tư vấn nâng mũi sụn tự thân, hãy liên hệ để đăng ký sớm. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0785 184 456

Zalo: 0785 184 456

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Web: https://bsletranduy.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích