Showroom sơn KENNY và KINZO chính thức có mặt tại Đà Nẵng, mở rộng kênh phân phối khu vực miền Trung

.

Sau thành công của Showroom An Bình (Cần Thơ) cùng hơn 350 đại lý trải dài khắp 3 miền, Công ty TNHH SƠN KENNY khai trương thêm Showroom Hòa Xuân tại Thành phố Đà Nẵng - Địa điểm trưng bày, phân phối tất cả các sản phẩm thương hiệu SƠN KENNY và KINZO đầu tiên tại miền Trung.

Tiêu điểm khai trương showroom Hòa Xuân - Nơi trưng bày sản phẩm sơn KENNY và KINZO lớn nhất miền Trung.

Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức thành lập, tham gia thị trường cung ứng sơn nước và chất phủ nội địa uy tín tại Việt Nam. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được những dấu ấn nhất định với hệ thống hơn 350 đại lý trải khắp 3 miền, nhà máy và kho bãi rộng gần 10.000m2 tại Long An và TP.Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp cung ứng hơn 40 chủng loại sản phẩm ra thị trường, cùng 1.490+ màu sơn nhà đặc sắc, là thương hiệu được nhiều nhà thầu, khách hàng tin tưởng, sử dụng.

Hòa Xuân là showroom trưng bày tất cả sản phẩm sơn và bột trét tường cùng các phụ liệu ngành xây dựng mang thương hiệu Sơn KENNY và KINZO đầu tiên tại khu vực miền Trung. Tọa lạc tại 121 Võ Chí Công, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - Thành phố trung tâm và có vị thế chiến lược miền Trung Việt Nam.

Showroom Hòa Xuân là "Nhà" ở Khu vực miền Trung, là cánh tay nối dài của Công ty TNHH SƠN KENNY. Qua đó, Hòa Xuân không chỉ đóng vai trò là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu KENNY, KINZO, mà còn là nơi hội họp, kết nối, hỗ trợ vận chuyển các Đại lý phân phối sơn KENNY, KINZO tại khu vực miền Trung.

Showroom Hòa Xuân có diện tích gần 300m2 với không gian thiết kế khoa học, chỉn chu, mang đến cảm giác gần gũi, tăng trải nghiệm về ngành sơn và chất phủ khi khách hàng trực tiếp tham quan showroom. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên luôn túc trực tại cơ sở, đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như kỹ thuật thi công sơn tường nhà chuẩn.

Tại sự kiện, hơn 300 khách mời là quý đại lý, đối tác, nhà thầu cùng chúc mừng và trực tiếp tham quan, trải nghiệm Showroom Hòa Xuân. Showroom Hòa Xuân ra đời minh chứng rõ nét cho những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ - công nhân viên cũng như lãnh đạo Công ty TNHH SƠN KENNY trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu sơn nội địa chất lượng, mang đến sản phẩm đáp ứng cao nhu cầu của thị trường và khách hàng sử dụng.

Điểm danh sản phẩm chủ lực của thương hiệu SƠN KENNY và KINZO

Với châm ngôn “Đẹp mãi với thời gian”, Công ty TNHH SƠN KENNY cung cấp các sản phẩm sơn trang trí và chất phủ phù hợp với yêu cầu riêng của từng hạng mục công trình như: Sơn lót chống kiềm, sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu trang trí, sơn chống thấm, sơn mạ kẽm, bột trét tường… Riêng đối với các dòng sản phẩm sơn dầu, sơn mạ kẽm, sơn lót chống gỉ… được khách hàng đánh giá cao, đứng top đầu thị trường.

Với các dòng sơn trang trí nội - ngoại thất, sản phẩm sơn nước KENNY và KINZO đáp ứng các tiêu chuẩn như màng sơn bền đẹp, đa dạng sắc màu, khả năng kháng nấm mốc, rong rêu, dễ dàng thi công, mùi hương dịu nhẹ, dễ lau chùi… đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Các dòng sơn lót chống kiềm KINZO và KENNY được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sở hữu các tính năng vượt trội như kháng kiềm tối đa, ngăn ngừa khả năng phồng rộp, bong tróc, tăng độ kết dính cho lớp sơn trang trí… cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam. Ngoài ra, sự kết hợp với sơn chống thấm giúp gia tăng độ bền sơn tường công trình tối đa.

Nhờ những sản phẩm uy tín, đáp ứng cao nhất nhu cầu của người sử dụng tạo nên bước phát triển cho Công ty TNHH SƠN KENNY tại thị trường sơn phủ Việt Nam. Qua đó SƠN KENNY trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm đại lý phân phối, đơn vị kinh doanh sơn nước độc quyền.

Địa chỉ mua sơn nước KENNY và KINZO chính hãng

Công ty TNHH SƠN KENNY được đánh giá là một trong những thương hiệu sơn nước nội địa uy tín, cung cấp loạt sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng công trình tại Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng sử dụng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn vấn đề: Mua sơn KENNY và KINZO chính hãng ở đâu?

Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 đại lý trải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp tại đại lý phân phối sơn KENNY chính hãng.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến Showroom Hòa Xuân (Đà Nẵng) hoặc Showroom An Bình (Cần Thơ) để trải nghiệm, nhận tư vấn kỹ thuật, tìm mua sản phẩm hoặc tham khảo chính sách trở thành đại lý phân phối sơn KENNY và KINZO.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SƠN KENNY

Địa chỉ: Lô F, KCN Đức Hòa 3 - Việt Hòa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

ĐĐKD tại thành phố Hồ Chí Minh: Đường ĐT6-3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn

ĐĐKD tại Cần Thơ: 56 Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

ĐĐKD tại Đà Nẵng: 121 Võ Chí Công, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (028) 6256 1166 - 6256 1188 - 6256 1199 - Fax: (028) 6256 1177

Website: https://kennypaint.com  - Email: info@kennypaint.com

 

;
;
.
.
.
.
.