Bạn có biết máy sản xuất cửa nhôm Xingfa gồm những gì?

.

Cửa nhôm Xingfa là một trong những đồ nội thất được sử dụng phổ biến và thông dụng trong nhiều công trình, ngôi nhà hiện nay. Với những ai chưa từng muốn biết máy sản xuất cửa nhôm Xingfa gồm những gì? có thể tham khảo nội dung bài viết chi tiết sau đây.

Bạn có biết máy sản xuất cửa nhôm Xingfa gồm những gì?
Bạn có biết máy sản xuất cửa nhôm Xingfa gồm những gì?

Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa gồm những gì?

Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa bao gồm 5 bộ phận chính:

- Phần thân: Được làm bằng nhôm định hình, gồm nhiều hệ khác nhau như hệ 55, 65, 93...

- Kính cửa: Hệ phụ kiện cao cấp hiện đại và cực kỳ chắc chắn của kính Hải Long bao gồm kính dán an toàn, kính hộp, kính cường lực...

- Keo: Keo dán cửa sổ Dowcorning Eurowindow, keo silicon, keo Apollo A500 đặc chủng và ép góc toàn khối.

- Hệ thống gioăng: Hệ thống gioăng kép đảm bảo độ kín EPDM và rất bền.

- Hệ thống phụ kiện phần cứng của nhà sản xuất cao cấp Kinlong được nhập khẩu đồng bộ, chính hãng 100%.

Cửa nhôm Xingfa bao gồm những hệ gì?

Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa có cấu tạo như thế nào?
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa có cấu tạo như thế nào?
Cửa nhôm Xingfa bao gồm những hệ gì?
Cửa nhôm Xingfa bao gồm những hệ gì?

Cửa nhôm Xingfa được chia thành nhiều hệ phù hợp với mục đích sử dụng và công năng sử dụng khác nhau của từng hệ. Nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu có 3 hệ cửa nhôm Xingfa như sau:

- Nhôm Xingfa hệ 55 dùng cho cửa đi mở quay: Cửa sổ dày 1,4mm và cửa đi dày 2,0mm

- Hệ nhôm Xingfa 93 dành cho cửa đi mở trượt: cả cửa đi và cửa sổ đều là 2,0mm

- Nhôm Xingfa hệ 65 làm vách kính mặt dựng: dành cho các dải nhôm có độ dày 3,5mm

Các loại máy sản xuất cửa nhôm Xingfa tốt nhất

Những loại máy sản xuất cửa nhôm Xingfa tốt nhất mà bạn nên tham khảo, gồm có:

Máy cắt cửa nhôm Xingfa hai đầu

Đây là dòng máy cắt nhôm Xingfa có giá thành vừa phải, phù hợp với các xưởng thông thường, là loại tốt nhất trong các dòng sản xuất cửa nhôm. Nó có tác dụng cắt các thanh nhôm theo đúng kích thước bắt đầu từ bản vẽ, để sản xuất tiếp các công đoạn vát mép, đột lỗ, phay, khoan lỗ khóa trên dây chuyền một cách chính xác và thẩm mỹ nhất.

Máy ép góc cửa nhôm xingfa tự động

Máy gấp mép hoàn toàn tự động là sản phẩm cần thiết để sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đúng như tên gọi, máy ép góc là ép góc cửa vào ke nhôm giúp khung cửa chắc chắn, bền đẹp. Khi sử dụng chỉ cần các ke góc và thanh nhôm vào vị trí cần ép là máy bắt đầu chạy, lúc này máy sẽ tự động kẹp phôi qua piston khí, đầu dao ép sẽ nhô ra để ép thanh nhôm và các ke nhôm lại sao cho chúng liên kết với nhau, sau khoảng độ từ 15 đến 20 giây là đã có sản phẩm.

Máy đột dập hơi cửa nhôm Xingfa cao cấp

Máy dùng để tạo lỗ thoát nước ngăn đọng nước ở cửa đi, cửa sổ được thiết kế hướng ra ngoài trời, giúp cửa bền vững hơn.

Máy đột dập này có thể gia công được hầu hết các hệ nhôm hiện nay và được thiết kế bằng chất liệu hợp kim thép không gỉ, tạo sự tiện dụng và dễ sử dụng, có chiều dài tay cầm phù hợp giúp thực hiện nhanh chóng.

Đúng như tên gọi, chiếc máy này không thể thiếu để sản xuất 93 hệ thống cửa trượt và cửa sổ, đặc biệt là cửa nhôm Xingfa. Máy tích hợp sự tiện lợi, linh hoạt và thẩm mỹ của việc đột dập lỗ trơn viền, lỗ thoát nước, khung canh và khung bao vô cùng thuận tiện, linh hoạt và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra máy có thể đục lỗ, bắt vít lỗ, cắt hèm cửa. Dao dập sắc bén rất mạnh và sẽ không làm biến dạng hoặc móp nhôm.

Máy phay đố cửa nhôm Xingfa

Máy phay đầu đố nhôm Xingfa - Được trang bị hệ thống phun dầu phay thông minh kỹ thuật số, quá trình phay đố có thể được hoàn thành trong vòng 10 giây mà không cần tốn thời gian căn chỉnh. Mặt bàn và đế cố định được làm bằng thép không gỉ đã qua xử lý nhiệt. Piston kẹp phôi được trang bị loại nguyên khối tích hợp tốt nhất.

Như tên gọi của máy, chúng ta có thể biết máy thay dao rất nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ mất 5-10 giây cho mỗi lần thay dao, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt hiệu quả. Thay đổi dụng cụ rất đơn giản, với một đầu piston trên một trục kim loại chắc chắn giúp giữ cố định máy cắt ghép hình. Khi nhấn nút để đẩy piston ra ngoài, bạn hãy tháo vòng đệm chặn lưỡi dao và lấy dao ra để sử dụng, sau đó lắp dao cho loại nhôm khác cần sử dụng và lắp vòng đệm chặn như cũ là hoàn thành.

Máy tích hợp khả năng thay dao phù hợp với nhiều hệ nhôm, như Xingfa, Việt Pháp,…

Máy khoan lỗ khóa cửa nhôm Xingfa

Khi chưa có công nghệ máy khoan thường dùng để khoét lỗ chìa khóa thì nay công nghệ đã phát triển vượt bậc, có những loại máy được thiết kế đặc biệt để khoét những lỗ chìa khóa đặc biệt và dứt khoát, mang lại những sản phẩm đẹp mắt.

Tên gọi khác của loại máy này là máy photocopy bao gồm 2 bộ phận chính, bộ phận thứ nhất là bộ phận hoạt động, bộ phận thứ hai là tay điều khiển chuyển động của mũi khoan lỗ cửa nhôm.

Mũi khoan sử dụng thiết kế xoắn ốc, dài 12cm, nhập khẩu từ Đức, sắc bén và độ bền cao, cực kỳ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn trong vòng vài phút.

Máy nén khí cửa nhôm Xingfa

Máy nén khí là một loại máy không thể thiếu trong tổ chức công nghệ kỹ thuật tự động hóa, độ sạch của khí nén sử dụng cao tới 100%, rất phù hợp để hỗ trợ nhiều loại máy móc khác nhau.

Công suất máy ổn định, hỗ trợ lực đẩy cửa nhôm mạnh mẽ, dung tích khoảng 200L có thể cung cấp đầy đủ khí cho máy sản xuất bất cứ lúc nào trong thời gian dài.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết máy sản xuất cửa nhôm Xingfa gồm những gì rồi chứ. Các loại máy sản xuất cửa nhôm Xingfa trên đều rất thông dụng và được sử dụng trong quá trình sản xuất cửa nhôm, giúp cho việc làm cửa nhôm Xingfa trở nên đơn giản, nhanh chóng, hạn chế lỗi kỹ thuật hơn. 

;
;
.
.
.
.
.