Cali Bridal - Thương hiệu cho thuê váy cưới cao cấp tại Hà Nội

.

Khác với những thương hiệu váy cưới trên thị trường, Cali Bridal sở hữu đầy đủ các ưu điểm của một thương hiệu váy cưới cao cấp từ kiểu dáng cho tới chất liệu cùng đội ngũ nhân sự tận tâm. Với thương hiệu váy cưới nhập khẩu thiết kế từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trang Bella - Giám đốc Công ty TNHH Cali Bridal.
Trang Bella - Giám đốc Công ty TNHH Cali Bridal.

Cali Bridal - Biến giấc mơ của mọi cô dâu Việt thành hiện thực

Được thành lập năm 2016 tại Hà Nội bởi Ms. Huyền Trang Bella (Giám đốc thương hiệu váy cưới Cali Bridal thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Mimosa), Cali Bridal ra đời với mong muốn biến những chiếc váy trong mơ của cô dâu thành hiện thực. Bằng những mẫu váy cưới đẹp thời thượng và độc đáo, giúp cô dâu trở thành nàng công chúa xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.

Thương hiệu Cali Bridal luôn đặc biệt quan tâm vào việc chọn lựa chất liệu và xây dựng form dáng dành riêng cho phụ nữ Việt. Vì vậy, những chiếc váy cưới được nhập khẩu nguyên chiếc luôn phải trải qua nhiều bước kiểm duyệt khắt khe với số lượng hạn chế, không chỉ phù hợp với dáng người mà còn tôn lên được những ưu điểm và bộc lộ được cá tính riêng của cô dâu.

Đặc biệt, Cali Bridal là một trong số ít thương hiệu liên tục nhập khẩu váy cưới thiết kế cao cấp từ những nước đứng đầu ngành thời trang trên thế giới như: Pháp, Anh, Mỹ, Hàn Quốc…Với mong muốn đem đến cho cô dâu vẻ ngoài thời thượng, xa hoa và tinh tế.

Mẫu váy cưới được Cali Bridal nhập khẩu từ kinh đô thời trang Paris.
Mẫu váy cưới được Cali Bridal nhập khẩu từ kinh đô thời trang Paris.

Thương hiệu váy cưới chất lượng và uy tín hàng đầu

Thương hiệu cho thuê váy cưới Cali Bridal thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Mimosa (thương hiệu cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam) nên đã sớm có sự am hiểu sâu sắc về ngành cũng như xu hướng, đặc điểm ngoại hình của người Việt. Vì vậy, những thiết kế nhập khẩu luôn làm tốt được nhiệm vụ của mình đó là giúp cô dâu Việt tỏa sáng.

Với Cali Bridal, mỗi thiết kế đều mang một sứ mệnh thiêng liêng đó là đem lại được vẻ ngoài tuyệt vời nhất cho cô dâu trong ngày cưới. Bởi vì vậy, thương hiệu luôn đổi mới, cập nhập liên tục các mẫu váy với hệ thống đa dạng từ phong cách cổ điển đến phong cách trẻ trung, thời thượng cùng nhiều cấp độ ngân sách khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Đến đây, cô dâu chú rể có thể thấy hàng nghìn thiết kế khác nhau từ tà áo dài cưới truyền thống, đầm cưới cúp ngực, đầm cưới ren đính sequin,... đến những chiếc váy cưới ngắn đơn giản, đầm cổ thuyền hay đầm trễ vai gợi cảm,... Dù ngân sách nhiều hay ít, khách hàng vẫn có thể thoải mái lựa chọn được mẫu váy ưng ý nhất tại Cali Bridal.

Cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới của thương hiệu váy cưới Cali Bridal.
Cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới của thương hiệu váy cưới Cali Bridal.

Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, đối mặt với nhiều khó khăn của tình hình kinh tế, sự biến động của ngành, Cali Bridal vẫn đứng vững và khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng của thị trường trong nước cũng như quốc tế. Bởi vậy thương hiệu đã giúp hơn 3.000 cô dâu có được trải nghiệm tuyệt vời trong thời khắc quan trọng khi khoác lên mình chiếc váy cưới mang thương hiệu Cali Bridal.

Nhân sự tại Cali Bridal luôn tận tâm, hết mình vì sự xinh đẹp của cô dâu

Ngoài sự am hiểu về thị trường và khách hàng, Cali Bridal còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ vậy, tại đây mỗi nhân viên không chỉ hướng tới việc bán hàng mà còn trở thành người bạn thấu hiểu những tâm tư và tình cảm, từ đó để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho từng cô dâu.

Mỗi nhân viên tại Cali đều hành động dựa trên giá trị cốt lõi để mang giá trị tốt nhất đến khách hàng.

Đội ngũ nhân sự Cali Bridal trẻ trung, chuyên nghiệp và nhiệt huyết.
Đội ngũ nhân sự Cali Bridal trẻ trung, chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

Không dừng lại ở đó, hệ thống cơ sở vật chất tại Cali Bridal từ phòng thử váy, phụ kiện, vật dụng hỗ trợ… đều được đầu tư sang xịn tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời khi cô dâu chú rể tới đây.

Với mẫu mã đa dạng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cơ sở hạ tầng chất lượng đảm bảo các cặp đôi đến với Cali Bridal sẽ nhanh chóng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Trên hành trình cống hiến vì hạnh phúc lứa đôi, Cali Bridal cùng thương hiệu chụp ảnh cưới Mimosa Wedding đã không ngừng trau dồi, học hỏi để có thể bắt kịp được xu hướng, đem đến cho cô dâu những mẫu váy chất lượng nhất. Trong thời gian tới, Cali Bridal hứa hẹn sẽ mang tới nhiều giá trị hơn nữa. Tất nhiên mỗi mẫu váy đến từ thương hiệu vẫn sẽ bắt nguồn từ “những chiếc váy trong mơ” của cô dâu nhưng sẽ ngày càng thời trang và tinh tế hơn nữa.

;
;
.
.
.
.
.