Cần biết

Hàng ngàn người tham gia chạy bộ tại sự kiện "Dai-ichi Life -Cung đường yêu thương 2022"

14:23, 06/08/2022 (GMT+7)

Sáng 6-8, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức sự kiện “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại thành phố Đà Nẵng.

Đây là sự kiện gắn kết thứ hai của Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”, với sự tham gia nhiệt tình của hàng ngàn cán bộ công tác tại Dai-ichi Life Việt Nam và đoàn viên thanh niên của Thành đoàn Đà Nẵng.

Sự kiện tạo cơ hội cho người tham gia gặp gỡ, giao lưu và chinh phục cung đường chạy bộ dài 3km. Với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong năm 2021, vượt qua khó khăn thử thách do Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng thành công sự kiện này với gần 16.000 thành viên tham gia, được trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là giải chạy có tổng số km dài nhất Việt Nam (2.315.814 km) và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng.

Theo ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức Sự kiện “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Đà Nẵng. Đây là sự kiện tiếp nối cho chuỗi các hoạt động gắn kết, góp phần kích hoạt không khí sôi nổi và hứng khởi của Giải “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc đẹp, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết từ sự kiện này luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để ngọn lửa yêu thương sẽ tiếp tục được thắp sáng ở những hành trình kế tiếp”.

“Sự kiện này càng thêm ý nghĩa khi Dai-ichi Life Việt Nam đã cùng phối hợp với Thành đoàn Đà Nẵng triển khai chuỗi các hoạt động vì cộng đồng từ nguồn đóng góp của Giải đi/chạy bộ trực tuyến “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022. Đây chính là những giá trị của tình yêu thương dành cho cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau lan tỏa thông qua tinh thần nhiệt huyết, sự nỗ lực bền bỉ của mỗi thành viên”, ông Quân nói.

Trước đó vào ngày 5-8-2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ giáo dục và bảo vệ môi trường tại thành phố Đà Nẵng. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh là con của ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê) và 20 xe đạp trị giá 40 triệu đồng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Liên; trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch trị giá 56 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang). Toàn bộ kinh phí cho các hoạt động này được trích từ nguồn đóng góp của Giải đi/chạy bộ trực tuyến “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động vào đầu tháng 5-2022. 

TRỌNG HÙNG

.