Spa làm đẹp và trị liệu có giống nhau không? Tìm hiểu dịch vụ tại spa làm đẹp

.

Spa làm đẹp chỉ là 1 loại hình spa nhỏ trong nhiều loại hình spa khác nhau, chuyên làm đẹp da và chăm sóc cơ thể cho khách hàng. Qua bài viết sau đây, Bống Spa sẽ giúp bạn so sánh sự khác biệt giữa spa làm đẹp và spa trị liệu nhé, cùng theo dõi nào.

Spa làm đẹp và spa trị liệu - Giống hay khác?

Có rất nhiều khách hàng hay bị nhầm lẫn spa làm đẹp với spa trị liệu. Tuy nhiên đây là 2 loại hình spa hoàn toàn khác nhau đấy.

Spa trị liệu là nơi cung cấp những dịch vụ được dựa trên các phương pháp mang tính điều trị chuyên sâu và điều trị y tế. Nơi đây là nơi bạn có thể trị liệu một vài triệu chứng khó chịu thường gặp như đau mỏi vai gáy, thường xuyên bị tê bì chân tay,…

Tuy là spa mang tính trị liệu nhưng đây cũng là nơi thư giãn, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng bởi những liệu pháp thiên nhiên như chườm đá nóng, massage tinh dầu trị liệu,…

Còn với spa làm đẹp, nơi đây chịu trách nhiệm cải thiện nhan sắc cho chị em phụ nữ với công nghệ hiệu đại, tân tiến. Khi đến spa làm đẹp, bạn cũng có thể được thư giãn tối đa.

Bạn cần phân biệt tốt 2 loại hình spa này để tránh nhầm lẫn cũng như biết được nơi đâu là phù hợp với nhu cầu của mình.

Spa làm đẹp Bống Spa có dịch vụ gì?

Spa Điều trị mụn chuyên sâu

Một trong những dịch vụ được đón nhận nhiều nhất tại Bống Spa đó là điều trị mụn áp dụng công nghệ cao, trị mụn tận gốc. Sở dĩ dịch vụ này được đón nhận nhiều đến vậy là bởi tình trạng mụn hiện nay rất phổ biến, là vấn đề da xuất hiện ở mọi đối tượng, không phân biệt giới tính, độ tuổi.

Tại Bống Spa - spa trị mụn ở TP.HCM uy tín luôn có sẵn đội ngũ chuyên gia da liễu đã có kinh nghiệm điều trị mụn cho rất nhiều người, rất nhiều trường hợp khác nhau, từ mụn nặng đến nhẹ, mụn mủ, mụn viêm, mụn trứng cá,… sẽ giúp bạn xác định tình trạng da chính xác nhất, từ đó có phương án điều trị dứt điểm, không để lại thâm chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên.

Triệt lông vĩnh viễn

Khi nhắc đến spa làm đẹp thì không thể không nói đến dịch vụ triệt lông bởi đây là một trong những dịch vụ cơ bản mà mỗi spa đều có. Triệt lông hiện nay có nhiều công nghệ khác nhau và tại Bống Spa, các chuyên gia sẽ xác định cơ bản tình trạng lông, nang lông của khách hàng trước, rồi sau đó mới chọn phương pháp sao cho hiệu quả vượt trội, đảm bảo lông không mọc lại sau đó.

Khách hàng khi đến Bống Spa triệt lông sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như không gian làm đẹp hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên, đội ngũ chuyên viên giỏi, kinh nghiệm nhiều và đặc biệt là sản phẩm cao cấp, an toàn.

Chăm sóc da

Một trong những dịch vụ quan trọng, được nhiều chị em đón nhận nhất khi đến spa làm đẹp là chăm sóc, dưỡng da chuyên sâu. Việc dưỡng da tại nhà rất quan trọng, nhưng không thể nào làm sạch sâu làn da được như tại spa với máy móc hiện đại.

Hơn thế nữa, nhờ tay tay nghề và kỹ thuật chuyên nghiệp, việc chăm sóc da tại spa làm đẹp cũng đem đến hiệu quả cao hơn chăm sóc tại nhà rất nhiều.

Bạn sẽ được khám da trước, thiết kế lộ trình chăm sóc da một cách chuyên nghiệp và thích hợp nhất với tình trạng da hiện tại, giúp da được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài, tinh thần khách hàng cũng được thư giãn tối đa.

Tóm lại, spa làm đẹp không giống spa trị liệu và tại spa làm đẹp cũng có rất nhiều dịch vụ đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bản thân. Muốn làm đẹp hiệu quả, bạn cần tìm spa làm đẹp tốt, đảm bảo chất lượng để tránh những rủi ro không đáng có cũng như tác dụng phụ lên làn da, cơ thể nhé.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích