8 điểm nổi bật dự án Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 đáng để đầu tư

.

Được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, chuyên phát triển các dự án Bất động sản Resort - Khu vui chơi giải trí tại khu vực Bắc Mỹ, dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion giai đoạn 2 có những điểm nổi bật nào đáng để đầu tư?

Thiết kế Ixora Hồ Tràm tinh tế

Khối căn hộ khách sạn Ixora Hồ Tràm by Fusion lấy cảm hứng thiết kế như cơ sóng biển ngoài khơi, uốn lượn tạo nên vẻ đẹp rất khác biệt so với các căn hộ khác. Thiết kế này cho phép đến 90% các căn hộ condotel có view nhìn ra biển (chỉ trừ những căn ở tầng trệt và tầng 2).

Các căn hộ condotel với thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ và các căn penthouse tại tầng trên cùng mang đến cho khách hàng tầm nhìn bao quát và tuyệt đẹp. Với thiết kế linh hoạt, căn hộ, biệt thự Ixora Hồ Tràm By Fasion luôn tràn ngập đầy đủ các yếu tố ánh sáng, gió và sự thông thoáng.

Tiện ích Ixora Hồ Tràm đa dạng

Dự án Ixora Hồ Tràm sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu phong phú, hiện đại, với không gian sống đẳng cấp, sang trọng. Các tiện ích bên trong dự án như: hồ bơi với quầy bar nổi, nhà hàng nướng cạnh bờ biển Grill Reblic, Crème coffee lounge, hệ thống an ninh nghiêm ngặt với cổng vào, trạm canh gác, camera giám sát 24/7… được chú ý đầu tư kỹ lưỡng.

Không chỉ thế, dự án này còn được thừa hưởng toàn bộ tiện tích của khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip cùng sự cộng hưởng của 4 dự án có tổng giá trị đầu tư hơn 4 tỷ USD.

Không gian sống tại Ixora Hồ Tràm lý tưởng

Tại dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion, mật độ cây xanh lên đến 85%; cả dự án 7,6ha chỉ có mật độ xây dựng 15% - thấp nhất Hồ Tràm. Sở hữu căn hộ và biệt thự tại đây, khách hàng sẽ được sống trong nển khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa, cùng với đó nhờ gió biển mà Hồ Tràm mát mẻ quanh năm.

Vị trí Ixora Hồ Tràm đắc địa

Dự án Ixora Hồ Tràm By Fasion tọa lạc tại mặt tiền bờ biển Phước Hải, thuộc địa phận xã Bông Trang và xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một trong những vị trí đắc địa tại tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 120km, thông qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Ngoài ra khi sân bay Long Thành được hoàn thành với công suất tối đa 25 triệu lượt khách mỗi năm, đây chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút đông đảo du khách trong nước cũng như quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm.

Tiềm năng Ixora Hồ Tràm tăng giá

Trong số nhiều địa điểm du lịch tiềm năng tại Việt Nam, Hồ Tràm đang nổi lên như một điểm đến thu hút nhờ hàng loạt yếu tố đắt giá. Bên cạnh lợi thế về vị trí địa lý khi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ấm áp quanh năm, những bãi biển nguyên sơ, những cánh rừng tràm xanh mát, Hồ Tràm Fasion đang được hưởng lợi từ sân bay quốc tế Long Thành cũng như hệ thống cao tốc, cảng biển, đường tàu lửa và tuyến đường ven biển.

Bên cạnh đó, dự án Ixora Ho Tram by Fusion còn có thêm điểm cộng khi hưởng lợi hàng loạt tiện ích sang trọng, đẳng cấp của quần thể khu phức hợp nghỉ dưỡng Ho Tram Strip 164ha. Những yếu tố này đã giúp dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư tinh nhạy bởi tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Pháp lý dự án Ixora Hồ Tràm đầy đủ

Dự án căn hộ và biệt thự Ixora Hồ Tràm By Fusion (tên gọi trước đây là Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip) là dự án thành phần thứ 5 nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip tọa lạc tại cung đường Ven biển Hồ Tràm - Bình Châu đẹp nhất miền Nam. Đây là dự án có thông tin pháp lý rõ ràng, có bản quy hoạch chi tiết được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Chủ đầu tư dự án Ixora Hồ Tràm uy tín

Chủ đầu tư của Ixora by Fusion Hồ Tràm là công ty Asian Coast Development Ltd, được thành lập dựa trên hợp tác giữa Quỹ đầu tư lớn nhất Thế Giới WarBus PinCus và Vinacapital với uy tín lâu năm và tiềm lực tài chính ổn định.

Giá bán Ixora Hồ Tràm cạnh tranh

Mức giá của dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion do chủ đầu tư đưa ra, được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá khá hợp lý so với sự đẳng cấp và phong cảnh nơi đây mang lại.

Cụ thể, giá bán các căn hộ được đưa ra như sau:

- Giá bán căn hộ khách sạn 1 phòng ngủ diện tích 57- 59m2 sẽ dao động từ khoảng 2,6 - 3,2 tỷ (chưa VAT).

-    Giá bán căn hộ khách sạn 1 phòng ngủ có Terrace diện tích 65 - 72m2 sẽ dao động từ khoảng 4 - 4,4 tỷ (chưa VAT).

-    Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 87 - 97m2 giá bán sẽ dao động từ 6,1 - 6,9 tỷ/căn (chưa VAT).

-   Căn hộ 2 phòng ngủ có Terrace diện tích từ 100 - 112m2 giá bán sẽ dao động từ 7 - 7,7 tỷ/căn (chưa VAT).

-    Căn hộ Penthouse diện tích 120 - 187m2 sẽ có mức giá bán từ 12 - 16 tỷ (chưa VAT).

Đối với khu biệt thự:

-    Sunrise Villa: diện tích đất 350m2. Giá bán dao động ở mức 17,3 - 19,2 tỷ/căn cho loại 2 phòng ngủ và 26,2 - 29 tỷ/căn cho loại 3 phòng ngủ.

-    Sea Villa: diện tích đất 350m2. Giá bán dao động ở mức 36 - 40 tỷ/căn.

-    Beachview Villa: giá dao động từ 14,3 - 15,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ diện tích đất 275m2 và 23,9 - 26,7 tỷ/căn 3 phòng ngủ diện tích đất 350m2.

-    Beachfront Villa: diện tích đất 525m2 mức giá cho dạng biệt thự cao cấp nhất này được chủ đầu tư đưa ra từ 57 - 63 tỷ/căn 3 phòng ngủ.

Đặc biệt, mức  giá trên đã bao gồm toàn bộ nội thất cao cấp và tất cả các trang thiết bị phục vụ việc vận hành cho thuê.

Trên đây là 8 điểm nổi bật của dự án căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion mà chúng tôi tổng hợp được, quý khách hàng có thể tham khảo thêm trước khi quyết định xuống tiền đầu tư.

Ixora Hồ Tràm By Fusion là dự án thứ 5 nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với tổng quy mô lên tới 5,6ha do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn INVERT Việt Nam phân phối chính thức. Đây là dự án được vận hành bởi Fusion Hotel Group - Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam, giá bán từ 2,6 – 3,3 tỷ/sản phẩm.

Thông tin liên hệ

PHÒNG KINH DOANH Hotline: 0901 39 60 20

Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận, xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Website: https://www.ixora.vn/ - https://www.invert.vn/

Email: ixorahotramcom@gmail.com

#invert #ixora #ixorahotram

 

;
;
.
.
.
.
.