Swinburne Việt Nam khởi đầu việc đào tạo công dân toàn cầu tại Đà Nẵng

.

Sáng 27-8 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã tổ chức lễ khai giảng tại Đà Nẵng mở ra một hành trình học tập và giảng dạy tại thành phố này.

Sinh viên Swinburne Việt Nam tại buổi lễ khai giảng.
Sinh viên Swinburne Việt Nam tại buổi lễ khai giảng.

Buổi lễ khai giảng đón chào khóa sinh viên đầu tiên tại học xá Đà Nẵng. Đây là thành phố thứ 4 mà Swinburne Việt Nam đặt dấu mốc, cũng là học xá thứ 4 của trường.

Việc hoạt động của Swinburne Đà Nẵng không chỉ phục vụ học tập của sinh viên tại Đà Nẵng và tỉnh xung quanh mà còn mở ra cơ hội học tập cho sinh viên quốc tế đến từ các nước trong khu vực.

Buổi lễ có sự tham gia của phụ huynh, tân sinh viên và các khách mời như: Ông Douglas, Phó hiệu trưởng Đại học Swinburne University of Technology, ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cùng lãnh đạo, giảng viên và các đối tác trong và ngoài nước của Swinburne Việt Nam.

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom phát biểu tại buổi lễ.
Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom phát biểu tại buổi lễ.

“Swinburne sẽ giúp các bạn trở thành công dân toàn cầu trong một thế giới phẳng", ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại lễ khai giảng. 

TS. Shaun Nykvist – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Công dân toàn cầu cũng chia sẻ Swinburne sẽ đào tạo các năng lực học tập suốt đời giúp sinh viên chủ động và thích ứng với các thành đổi tương lai.  

“Sinh viên là các lãnh đạo của tương lai bằng công nghệ và sự sáng tạo” ông Nguyễn Duy Trường - quyền Giám đốc Swinburne Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh khẳng định.

TS. Hoàng Việt Hà - Giám đốc Swinburne Việt Nam sau màn đánh trống khai trường.
TS. Hoàng Việt Hà - Giám đốc Swinburne Việt Nam sau màn đánh trống khai trường.

TS. Douglas Proctor - Phó Hiệu trưởng Swinburne Australia nhấn mạnh những kiến tạo về kết nối doanh nghiệp, tạo việc làm tốt và phát triển các mô hình hoạt động có thông lệ tốt nhất thế giới trong chiến lược “moon shots" của Swinburne.  

“Swinburne Đà Nẵng sẽ không chỉ có sinh viên Việt Nam mà hướng tới cả khu vực ASEAN. Đà Nẵng sẽ không chỉ là một thành phố biển đáng sống nhất thế giới, mà còn là nơi có cơ hội đào tạo và việc làm thuộc nhóm tốt nhất toàn cầu”. Giám đốc Swinburne Việt Nam, TS Hoàng Việt Hà chia sẻ.

Ảnh tập thể của sinh viên, cán bộ và khách mời tại buổi lễ.
Tập thể sinh viên, cán bộ và khách mời tại buổi lễ.

Được biết, sinh viên Swinburne Việt Nam tại Đà Nẵng sẽ có tuần lễ định hướng ngay sau buổi lễ khai giảng và bắt đầu hành trình đào tạo công dân toàn cầu từ ngày 5-9 tới đây.

Sinh viên học tập tại Swinburne Đà Nẵng sẽ được nhận bằng của Đại học Swinburne University of Technology - Đại học có xếp hạng thuộc nhóm top 1% đại học tốt nhất thế giới. 

;
;
.
.
.
.
.