Cần biết

Thủ Thiêm Zeit River - Tiện ích hoàn hảo từ nội khu đến ngoại khu

18:06, 23/08/2022 (GMT+7)

Bạn đang tìm hiểu những tiện ích tại Dự án Thủ Thiêm Zeit River. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tổng quan của dự án Thủ Thiêm Zeit River

Đôi nét về cái tên “Zeit” và chủ đầu tư GS E&C

“Zeit” là một trong hai chuỗi sản phẩm bất động sản của nhà đầu tư GS E&C. “Zeit” trong tiếng Đức có nghĩa là “thời gian”. Hơn thế, “Zeit” cũng được hiểu là bắt nguồn từ 4 chữ cái đầu của Zenith, Experience, Innovation, Timeless. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà tập đoàn GS E&C muốn mang lại cho trong các sản phẩm của mình.

- Zenith được hiểu là công trình ghi dấu bước chuyển mình của lịch sử phát triển đô thị.

- Experience: mang đến sự tương tác cao với môi trường thiên nhiên, tương lai và cơ sở hạ tầng.

- Innovation: cải thiện cuộc sống, nâng tầm phong cách sống với công nghệ hiện đại.

- Timeless: mang đến những giá trị trường tồn cho cuộc sống của cư dân.

Chủ đầu tư GS E&C là một tập đoàn lớn được thành lập vào năm 1969 với trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc. GS E&C được biết là nhà đầu tư đa lĩnh vực lớn tại xứ sở Kim Chi. Hiện nay, tập đoàn này có hiện diện thương mại tại 28 quốc gia với 224 dự án lớn, nhỏ được thực hiện thông qua 31 chi nhánh và các công ty con trên toàn thế giới.

Dự án Thủ Thiêm Zeit River được thực hiện bởi những hiện diện thương mại tại Việt Nam. Với ưu thế của nhà đầu tư và những kinh nghiệm xây dựng đối với các dự án xây dựng lớn trên thế giới, Tập đoàn GS E&C nói chung và các hiện diện thương mại của tập đoàn tại Việt Nam là một trong những nhà đầu tư uy tín. Khi quan tâm đến Thủ Thiêm Zeit River bạn hoàn toàn an tâm đến chất lượng cũng như thiết kế thời thượng của dự án.

Quy mô dự án Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thủ Thiêm Zeit River với mức đầu tư lớn của chủ đầu tư GS E&C đang được đánh giá là một trong những dự án đáng quan tâm nhất trong khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Sự kết hợp hoàn hảo của chủ đầu tư GS E&C và đơn vị thiết kế là PTW Architects đã tạo ra một Thủ Thiêm Zeit River đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Thủ Thiêm Zeit River được xây dựng trên diện tích đất 3,3ha, tại lô 3-3, 3-7, 3-11 khu đô thị Thủ Thiêm, mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch và đại lộ Vòng Cung, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được đánh giá là vị trí vàng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm xét về phong thủy mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ.

Dự án có quy mô gồm 2 block căn hộ cao 25 tầng và 32 tầng với 250 căn hộ hạng sang và 2 dãy căn hộ thấp tầng (4 tầng) thiết kế giống nhà phố. Các căn 1- 4 phòng ngủ được thiết kế với những tiện ích và diện tích khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Những tiện ích nội - ngoại khu của dự án Thủ Thiêm Zeit River

Tiện ích nội khu Thủ Thiêm Zeit River

Được thiết kế hướng đến sự thuận lợi cho dân cư nơi đây, hướng tới một Thủ Thiêm Zeit River với không gian sống lý tưởng, xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Do vậy mà chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đã xây dựng và thiết kế một khu phức hợp với những tiện ích đẳng cấp  theo phong cách hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Các tiện ích bao gồm: Chỗ đậu xe, sân nướng BBQ, trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi, nhà hàng rooftop, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym & yoga, dịch vụ spa, công viên, vườn hoa, hệ thống an ninh, bảo vệ phục vụ 24/7…

Tiện ích ngoại khu

Nằm tại trung tâm Khu đô thị Thủ Thiêm nên cư dân tại Thủ Thiêm Zeit River có thể dễ dàng hưởng trọn vẹn những công trình, tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu  bao quanh gồm đầy đủ các loại hình từ trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế,… đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư. Bao gồm:

- Dịch vụ vui chơi và giải trí: Cầu đi bộ Thủ Thiêm, Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tượng Bạch Đằng, khu vui chơi Snowtown Sài Gòn

- Cơ sở giáo dục: Trường Quốc tế TP.Hồ Chí Minh IS, British International School, quốc tế Úc AIS,

- Cơ sở y tế: Phòng khám đa khoa quốc tế Hoàn Mỹ, Bệnh viện quốc tế Mỹ, Bệnh viện quốc tế Thảo Điền,…

- Trung tâm thương mại: Siêu thị Mega Market quận, Lotte Mart, Vincom…

- Cơ quan nhà nước: Công an Thủ Thiêm quận 2, Phòng Quản lý đô thị Quận 2, UBND Quận 2…

Master Home là đối tác chiến lược của dự án Thủ Thiêm Zeit River tại mặt tiền Nguyễn Cơ Thạch và Đại lộ Vòng Cung, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Master Home vinh dự được chủ đầu tư tập đoàn GS E&C Hàn Quốc “chọn mặt gửi vàng”, chỉ định trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Thủ Thiêm Zeit River Với kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án bất động sản cao cấp tại nhiều tỉnh thành, Master Home được đánh kỳ vọng sẽ viết tiếp hành trình thành công tại dự án Thủ Thiêm Zeit River Quận 2 của CĐT GS E&C Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ dự án: Khu chức năng số 3 Thủ Thiêm, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

- Văn phòng tư vấn bán hàng: 1A Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0889 688 688 - 081 79 79 779

- Email: cskh@thuthiemzeitrivers.com

 

.