Tìm hiểu chủ đầu tư và giá bán The Grand Sentosa Novaland

.

Lấy cảm hứng từ Singapore, The Grand Sentosa ra đời để mang đến cho cộng đồng một cuộc sống thịnh vượng. Với đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp cùng lối sống năng động và thời thượng. Là một trong những thiên đường sống hiện đại bậc nhất. Để biết thêm nhiều thông tin về The Grand Sentosa Novaland thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chủ đầu tư và giá bán The Grand Sentosa Novaland ngay nhé.

Chủ đầu tư Novaland uy tín hàng đầu trên thị trường

Siêu dự án The Grand Sentosa Novaland chính thức được ra mắt vào ngày 10-8-2022 bởi tập đoàn Novaland. Một tập đoàn với hơn 30 phát triển, có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Novaland luôn không ngừng nỗ lực và cải tiến để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như có được một chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Novaland là một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xây dựng biệt thự cho thuê, thuốc thuỷ sản, nguyên dược liệu... Đã đầu tư rất nhiều dự án như AQUA CITY Đồng nai, NOVAWORLD Hồ Tràm... Đặc biệt, đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và các giải thưởng từ quốc tế. Với sứ mệnh làm tăng giá trị sống, mang đến niềm vui cho cộng đồng xã hội.

Giá bán hấp dẫn từ chủ đầu tư

The Grand Sentosa Novaland là một dự án chung cư căn hộ cao cấp. Là một dự án phức hợp gồm những căn hộ cao cấp, khách sạn với trung tâm mua sắm và các dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Có diện tích các loại từ 61 - 145 m² với giá bán dự kiến trung bình 100 triệu/m2.

Dự án với nhiều chính sách ưu đãi và phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn. Khách hàng được hỗ trợ hết mình, thanh toán 95% sẽ được chiết khấu 4%. Thanh toán nhanh 70% sẽ được chiết khấu 2%. Với mức giá hấp dẫn thì tại sao không liên hệ trực tiếp để được tư vấn ngay.

Dự án The Grand Sentosa Novaland sở hữu vị trí đắc địa

The Grand Sentosa Novaland nằm trong khu dân cư Phú Mỹ Hưng 2. Đảm bảo 2 mặt giáp sông cùng với vị trí giao lộ hai mặt tiền. Cách trung tâm quận 1 là 6km đồng thời giáp với khu dân cư Trung Sơn và khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1.

Là một khu vực tập trung rất nhiều tiện ích đẳng cấp và cộng đồng dân cư có dân trí cao và sống văn minh. Là một địa điểm với vị trí rất thuận lợi. Mọi người có thể di chuyển đến những khu vực xung quanh một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Thiết kế mặt bằng của dự án

Dự án với những căn hộ cao cấp, khách sạn được phân bố rất hợp lý. Xen kẽ là hệ thống cây xanh và hồ nước. The Grand Sentosa được đầu tư rất chỉnh chu, tự hào trong việc đi đầu về chất lượng dịch vụ với thiết kế vừa tinh tế vừa hiện đại và nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Từ nội thất sang trọng cho đến công nghệ nhà thông minh hiện đại. Cảnh quan xung quanh vô cùng độc đáo. Tất cả đều mang đến cho mọi người một sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người khi đến với The Grand Sentosa.

Tiện ích được tích hợp ngay tại The Grand Sentosa

The Grand Sentosa với kỳ vọng sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và hiện đại. Có những hoạt động gắn kết người thân và bạn bè với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Hơn nữa, có những đặc quyền giải trí dành riêng cho cộng đồng dân cư đang sinh sống tại đây. Với mong muốn mang đến những sự thoải mái nhất cho cư dân nơi đây nên chủ đầu tư đã xây dựng, kết hợp rất nhiều tiện ích cả trong và ngoài dự án.

Bạn có thể tận hưởng thư giãn trong bể bơi, dòng sông uốn lượn quanh dự án, những hồ khoáng nóng giúp thư giãn, phục hồi tăng cường sức khỏe. Ngoài ra còn có các thảm thực vật đa dạng giúp tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống. Hay các hệ thống tiện ích đặc quyền khác như hệ thống nhà hàng, bến du thuyền riêng biệt, có sân golf, quảng trường giải trí, có chuỗi trung tâm mua sắm hiện đại và trị liệu, chăm sóc sức khỏe cao cấp... Với một nơi tuyệt vời như vậy thì ngần ngại gì mà không đến ngay với The Grand Sentosa

Một dự án tuyệt vời hứa hẹn sẽ là một nơi đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Để cập nhật cũng như biết thêm tình hình giá bán cụ thể có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

The Grand Sentosa Novaland

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 116A, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0917 978 833

Zalo/viber: 0905 582 314

Website: canhothegrandsentosa.vn

 

;
;
.
.
.
.
.