Cần biết

Hệ thống lọc nước tổng biệt thự - chung cư TGL Water - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

17:02, 15/09/2022 (GMT+7)

Lọc nước tổng biệt thự - chung cư ngày càng được chú trọng và chiếm một phần quan trọng trong việc cung cấp nước sạch cho các gia đình. Đảm bảo nâng tầm đẳng cấp và chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Mặt khác, hệ thống lọc nước tổng chung cư, biệt thự còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại.

Nhức nhối vấn đề nước sạch tại biệt thự, chung cư

Nếu như các vùng nông thôn xuất hiện tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm do rác thải sinh hoạt, rác thải nông nghiệp, đá vôi, nước cứng, nhiễm khuẩn thuốc trừ sâu... Thì tại các thành phố, mà cụ thể là rất nhiều biệt thự, khu chung cư cũng gặp phải tình trạng thiếu nước sạch.

Nguồn nước sử dụng tại các biệt thự, chung cư được cấp bởi thành phố. Mặc dù nước đã được xử lý để đảm bảo sử dụng cho ăn uống nhưng không thể loại bỏ hết vi khuẩn, tạp chất. Mặt khác, các nhà máy cấp nước cũng sử dụng clo để làm sạch nước, khiến nước máy thường có mùi hôi khó chịu.

Lựa chọn tốt nhất cho các gia đình lúc này là lọc tổng chung cư, lọc nước tổng biệt thự. Máy lọc nước tổng giúp loại bỏ sạch vi khuẩn, lọc sạch tạp chất, cáu cặn và làm mềm nước. Nước sau khi lọc sẽ an toàn hơn cho người dùng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ, độ bền của các thiết bị gia dụng nhà bếp.

Giải pháp cấp nước sạch với lọc nước tổng biệt thự - lọc tổng chung cư TGL Water

Lọc tổng chung cư, biệt thự TGL Water được đánh giá là điểm sáng đáng chú ý nhất trên thị trường máy lọc nước. Sở hữu công nghệ độc quyền từ Mỹ - công nghệ từ trường mang đến sự khác biệt và độc đáo.

Công nghệ độc quyền Mỹ - cấp nước sạch ngay tại vòi

Lọc nước tổng biệt thự, chung cư TGL Water ứng dụng công nghệ từ trường tiên tiến bậc nhất thế giới, đảm bảo lọc nước tiêu chuẩn 5 sao. Với khả năng siêu lọc, lọc tổng chung cư - biệt thự TGL Water có thể loại bỏ bùn đất, rỉ sét và cặn lơ lửng với kích thước nhỏ 10 micron.

Sản phẩm cũng giúp loại bỏ tạp chất, hợp chất hữu cơ, các hợp chất tổng hợp có khả năng gây ung thư như Trihalomethane. Bộ lọc TGL Water còn loại bỏ các kim loại nặng như: sắt, chì, crom, niken, thủy ngân… giúp đảm bảo an toàn, không gây dị ứng.

Đặc biệt, bộ lọc than hoạt tính với khe lọc tinh gấp tới 30 lần so với lọc cát có kích thước 1 micron, giúp lọc sạch nước tối ưu. Đồng thời, bộ lọc giúp khử hóa chất, khử mùi và màu, cải thiện mùi vị cho nước.

Với nguồn nước sạch và an toàn, các gia đình có thể sử dụng nước sạch ngay tại vòi mà không cần lo lắng về nguy cơ gây bệnh. Không chỉ sử dụng để nấu ăn, sinh hoạt; mà còn có thể sử dụng nước để uống tại vòi.

Tạo nước từ trường - nước khoáng tự nhiên ngay tại nhà, chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Không chỉ cung cấp nước sạch, nước an toàn cho các gia đình, lọc nước tổng biệt thự, lọc tổng chung cư TGL Water còn tạo sản phẩm nước từ trường, nước khoáng tự nhiên ngay tại nhà. Nước từ trường hay nước khoáng tự nhiên giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của cả gia đình với những khoáng chất có lợi có trong nước.

Theo đó, nước từ trường là loại nước được “tái sinh” bằng từ trường, khiến nước “chết” trở lại trạng thái ban đầu với khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Trong đó bao gồm các khoáng chất như magie, canxi, kẽm, kali, natri… cần thiết cho con người, đặc biệt tốt cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai.

Quan trọng hơn hết, nước từ trường chứa các phân tử nước nhỏ, tăng khả năng hấp thụ, thẩm thấu, tốt cho quá trình trao đổi chất. Nước từ trường cũng giúp điều hòa điện giải, chống bám cặn - ngăn chặn hình thành sỏi thận, sỏi mật và có tác dụng làm tan sỏi hiệu quả.

Bên cạnh đó, nước từ trường từ máy lọc tổng chung cư TGL Water còn có tác dụng khơi thông động - tĩnh mạch, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol, tăng sản xuất chất chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do, chống ung thư hiệu quả.

Với máy lọc nước TGL Water, các biệt thự, chung cư sẽ có nguồn nước khoáng tự nhiên, nước từ trường ngay tại nhà. Vừa an toàn cho người dùng, vừa tăng cường khoáng chất giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình với nguồn nước “sống”.

Tính thẩm mỹ cao - nâng tầm hiện đại cho ngôi nhà

Ngoài cấp nước sạch và nước khoáng tốt cho sức khỏe, lọc nước tổng biệt thự - chung cư TGL Water còn sở hữu kích thước nhỏ gọn. Các gia đình có thể dễ dàng lắp đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong nhà, không chiếm diện tích và không làm ảnh hưởng tới không gian thẩm mỹ nội thất nhà bếp.

Cùng với đó, máy lọc nước TGL Water có thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp. Sản phẩm mang tới sự hiện đại, sang trọng cho không gian lắp đặt. Căn bếp gia đình trở nên ấn tượng và nổi bật hơn với hình ảnh tinh gọn và bắt mắt của máy lọc nước TGL Water.

Hệ thống lọc tổng biệt thự, lọc tổng chung cư TGL Water là sản phẩm sở hữu chức năng hiện đại lẫn thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo giải quyết vấn đề nước sạch và thẩm mỹ cho mọi căn biệt thự, chung cư. Với máy lọc nước TGL Water, các gia đình luôn có sẵn nguồn nước sạch, nước “khỏe” để chăm sóc toàn diện cho sức khỏe gia đình.

Thông tin liên hệ:

TGL Water - Đối tác chiến lược của Superior Manufacturing Corporation (USA)

- Trụ sở: Tầng 4, 67 Yên Lãng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

- Hotline: 096-854-1661

- Email: contact@tglwater.com

- Website:https://tglwater.com

 

.