Cần biết

"Vén màn" siêu phẩm bất động sản mới nhất của Royal Capital Group

10:29, 23/09/2022 (GMT+7)

Dự án có tổng diện tích hơn 65ha và được đầu tư trên 6.000 tỷ đồng ngay tại TP. Hội An (Quảng Nam).

Đại diện chủ đầu tư, cho biết trong tháng 10-2022 sẽ “trình làng” và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 từ Quý III-2023 dự án khu đô thị “Ngũ đại Kinh đô”.

Đây là dự án có tổng diện tích hơn 65ha, tọa lạc mặt tiền của các cung đường chính huyết mạch thuộc phường Thanh Hà (TP. Hội An, Quảng Nam). Dự án có tổng mức đầu tư trên 6.000 tỷ đồng.

Khu đô thị được lấy ý tưởng từ Hội An thế kỷ XVI-XVII, nơi đây sẽ tái hiện một cách chân thật nhất vẻ đẹp thuần túy của những khu phố thương mại và nhắc nhớ về một thương cảng quốc tế sầm uất thời bấy giờ.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Royal Capital Group, là đơn vị có uy tín và thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn và nghỉ dưỡng tại Hội An. Với những nét độc đáo trong thiết kế ở từng khu phố, dự án đặc biệt hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Hội An trong thời gian tới.

“Ngũ đại Kinh đô” – Nơi hội tụ 5 nền văn hóa, kiến trúc của 5 quốc gia lớn trên thế giới.
“Ngũ đại Kinh đô” – Nơi hội tụ 5 nền văn hóa, kiến trúc của 5 quốc gia lớn trên thế giới.

Được biết, bắt nhịp với sự phát triển du lịch Quảng Nam, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng đã khởi sắc. Tuy nhiên với tiềm năng du lịch tốt như hiện nay, Quảng Nam vẫn chưa khai thác hết điểm mạnh vốn có. Dẫn chứng là tại địa phương này hiện chỉ có khoảng 840 cơ sở lưu trú với gần 17.000 phòng, chưa đủ để đón lượng lớn khách trong các đợt cao điểm du lịch.

.