Đào tạo SEO Đà Nẵng – Chia sẻ thực chiến từ 'Tâm'

.

Internet ngày càng phát triển trợ giúp rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin online của người dùng. Điều đó khiến nhiều công ty, doanh nghiệp luôn không ngừng tìm kiếm các giải pháp để tiếp cận khách hàng của mình một cách nhanh nhất. Một trong những giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là SEO. Vậy SEO là gì và SEO có dễ dàng hay không cùng Enmedia tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

SEO là gì? Có nên học đào tạo SEO?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu kết quả trên công cụ tìm kiếm. Nói một cách dễ hiểu SEO là quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.

Khi mà hiện nay internet trở thành một nơi lưu trữ tất cả các thông tin cần thiết của người dùng thì SEO lại càng trở nên quan trọng và ý nghĩa. Việc khách hàng của bạn tìm kiếm thông tin và sản phẩm của bạn và nó hiển thị trong top đầu kết quả tìm kiếm giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp.

SEO có tầm quan trọng như vậy nhưng không phải ai cũng có thể làm SEO. Bạn phải biết nghiên cứu từ khóa, xây dựng nội dung chuẩn SEO, tối ưu onpage, Offpage… Chưa kể, nếu SEO không đi đúng bài bản, có thể bị phạt bởi Google. Chính vì thế, việc tìm đến địa chỉ đăng ký học SEO là vấn đề nhiều người quan tâm. Rất nhiều địa chỉ học SEO uy tín ở Đà Nẵng, trong đó không thể bỏ qua cái tên nổi tiếng như Enmedia.

Đối tượng nên tham gia khóa đào tạo Seo tại Enmedia

Hiện nay, bất kỳ công ty tổ chức nào cùng cần đến một website để bán hàng và nâng cao uy tín. Enmedia luôn welcome tất cả mọi người dù bạn là nhân viên mới chập chững vào nghề hay là một SEOer giỏi với khát khao trở nên chuyên nghiệp hơn. Bạn cũng có thể là một người quản lý cấp cao muốn hiểu rõ và nắm vững nội dung vận hành để điều hành nhân sự cho các dự án SEO…

Tại Enmedia các học viên đều được cầm tay chỉ việc những dự án cụ thể. Học viên sẽ được chỉ tận tình những điều thắc mắc về SEO. Từ đó ứng dụng cụ thể cho lĩnh vực, sản phẩm của bạn.

Nội dung khóa học SEO thực tế tại Enmedia

Enmedia xây dựng khóa học SEO thực chiến rõ ràng, chi tiết. Học viên sẽ được trải qua 9 phần từ tìm hiểu tổng quan SEO - Mind để nắm vững nền tảng bắt đầu làm SEO đến tìm hiểu về các toán phạt của google. Từ đó phân tích các chỉ số và sử dụng thành thạo các công cụ SEO.

Khi đã nắm được cơ bản về lý thuyết học viên sẽ được bước vào phần nghiên cứu với nội dung Setup và hướng dẫn sử dụng công cụ hỗ trợ SEO, phân tích các chỉ số onpage và offpage của site, phân tích sức mạnh đối thủ và dự toán chi phí SEO.

Sau cùng sẽ được đào tạo về nghiên cứu từ khóa và các triển khai viết content chuẩn SEO, Quy trình triển khai backlink, cách tạo Social. Cuối khóa học, học viên còn được chỉ cung cấp các tips khắc phục website bị rớt top sau mỗi lần Google update, nhiều tips trick nâng cao.

Feedback tốt của học viên về khóa học SEO thực chiến tại Enmedia

EnMedia hướng đến việc thực hành là chính giúp bạn có thể triển khai dự án thực tế từ A-Z, mang lại hiệu quả sau khi tham gia khóa học. Với giáo trình đã được gói gọn, cung cấp trọn bộ những thông tin, kinh nghiệm thực tế khi thực hiện một dự án SEO chắc chắn giúp bạn sẽ trở thành những SEOer thực thụ sau khóa học.

Rất nhiều học viên đã tham gia lớp học SEO thực chiến ở đây và hài lòng tuyệt đối. Nhiều học viên feedback các trang website bán hàng đạt được nhiều lượt truy cập cao và tỉ lệ bán hàng tăng sau khi ứng dụng từ khóa học.

Enmedia - Địa chỉ học Seo uy tín Đà Nẵng

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết tìm địa chỉ nào đào tạo SEO Đà Nẵng thì Enmedia là sự lựa chọn lý tưởng. Với các dự án đã và đang thực hiện, Enmedia tự tin có đủ kinh nghiệm và kiến thức để cung cấp cho bạn những bài học hay nhất về SEO.

Tham gia học ở đây bạn sẽ được Enmedia cam kết:

- Học từ những dự án thực tế

- Tham gia vào các cộng đồng, group SEO uy tín

- Hỗ trợ học viên dù khóa học đã kết thúc

- 100% học viên sau khóa học đều đạt được các kết quả như mong muốn

- Tiết kiệm thời gian của học viên nhờ chương trình học thực chiến

Enmedia luôn không ngừng liên tục cập nhật kiến thức mới, phát triển và nâng cấp giáo trình giảng dạy. Ngoài ra, khi đến học ở đây Enmedia có thể giúp bạn tạo được niềm cảm hứng trong nghề. Hiện tại khóa học đang bắt đầu, để nhận thêm được thông tin về thời gian và học chi phí bạn liên hệ theo thông tin bên dưới.

ENMEDIA

Địa chỉ: 30 Tiểu La, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0961 37 37 05

Website: https://enmedia.vn/

Email: enmedia@enmedia.vn

 

;
;
.
.
.
.
.