Cần biết

Dịch vụ in tem decal công ty giá rẻ tại Kiến An Phát

14:02, 12/10/2022 (GMT+7)

Có rất nhiều người đã đặt câu hỏi rằng tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ in tem decal công ty cho các dòng sản phẩm của mình. Thật thế, khi sử dụng tem decal cho Công ty không chỉ giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp nâng cao giá trị cho sản phẩm rất nhiều.

Lợi ích khi sử dụng in tem decal công ty

In decal dán sản phẩm đối với công ty hiện đang được các công ty, doanh nghiệp sử dụng phổ biến trên tất cả các lĩnh vực. Với việc chú trọng đến hình thức thiết kế, chỉ dẫn bên ngoài cũng là một yếu tố hết sức quan trọng sẽ giúp sản phẩm của bạn được khách hàng tin dùng hơn. Bởi chất lượng là điều chắc chắn phải có những hình thức bên ngoài mới là sự ấn tượng, sự quyết định về niềm tin cho khách hàng.

Việc in tem decal công ty cho các dòng sản phẩm của doanh nghiệp chính là những tem nhãn dùng để dán trực tiếp lên chai, lọ, hộp, thùng, bao bì các sản phẩm. Thông tin trên tem nhãn sẽ cung cấp đầy đủ về đơn vị cung cấp, địa điểm, thời gian sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng… Nhờ sử dụng tem nhãn mà người dùng có thể nhận biết được hàng thật hay giả, chất lượng sản phẩm cũng như giúp quảng bá thương hiệu cho đơn vị kinh doanh.

Với các sản phẩm có in tem decal công ty đẹp, bắt mắt sẽ mang đến những ưu điểm sau:

- Sẽ giúp làm rõ hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Là chiến dịch quảng bá thương hiệu.

- Tạo nên sự chú ý, sự tin cậy, thu hút khách hàng hơn.

- Giúp đảm bảo tính minh bạch về giá cả sản phẩm.

Có tất cả bao nhiêu loại in tem decal công ty phổ biến hiện nay?

Để giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho doanh nghiệp của mình, Kiến An Phát sẽ chia sẻ đến bạn một số loại Tem Decal phố biến sau:

Decal giấy: Decal giấy là loại decal được cấu tạo hoàn toàn bằng giấy nguyên chất ở lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và cả lớp đế.

Decal trong suốt: Đây là loại decal có độ trong suốt cả 2 mặt, có thể nhìn xuyên qua được. Khi in nội dung lên decal trong suốt sẽ không nổi bật như decal PP nhưng lại tạo được vẻ tinh tế, sang trọng và lịch sự.

Decal nhựa: Decal nhựa được sử dụng rất phổ biến với mục đích dạng bao bì sản phẩm hoặc tem sản phẩm. Decal nhựa giúp cung cấp thông tin chính xác hữu ích cho khách hàng, đây cũng là một trong những loại tem mà doanh nghiệp có thể sử dụng để in tem decal công ty.

Decal nam châm cao su dẻo: Loại decal này còn được gọi với cái tên là miếng dán nam châm. Decal nam châm được dùng dán tạm thời trên các thân xe tải, ô tô, xe bus. Decal có cấu tạo 2 phần là lớp mặt trên PVC và miếng nam châm dẻo phía dưới.

Decal mờ: Decal mờ được sử dụng đế dán kính, có độ sần nhẹ. Decal mờ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thành phần chính là lớp pony vinyl mờ phủ thêm kéo tráng dầu. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà công ty có thể lựa chọn in tem decal công ty phù hợp.

Decal phản quang: Được làm từ chất liệu tự phát sáng với độ sáng phù hợp khi có ánh sáng chiếu vào. Loại này thường được dùng làm biển báo giao thông, chỉ dẫn tại sân bay, nhà ga, công trình.

Dịch vụ in tem decal công ty tại Kiến An Phát

Với kinh nghiệm in ấn lâu năm của mình, thành phẩm in luôn được đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt, thật sự hữu dụng cho khách hàng, giúp khách hàng tiếp nhận và thực hiện, giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi am hiểu chi tiết từng sản phẩm in ấn, ứng dụng của chúng, quy trình in ấn cũng như ưu và hạn chế.

Hoạt động trong ngành in kỹ thuật số từ những ngày đầu, sử dụng máy in phun kỹ thuật số từ những đời máy đầu tiên, chúng tôi nắm vững những cải tiến trong từng loại máy in, do đó, công nghệ in ấn của Kiến An Phát luôn được đảm bảo với công nghệ hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên gia công in tem decal công ty với gần 10 năm kinh nghiệm giúp chúng tôi tự tin trong thực hiện tất cả các loại gia công sản phẩm in ấn hiện nay, từ cán keo, cán màng, cấn, bế,…

Trên đây là toàn bộ thông tin về in tem decal công ty, hy vọng sẽ thật hữu ích với quý khách hàng, mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ quen thuộc dưới đây để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Nhân viên chúng tôi sẽ túc trực xuyên suốt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, với tiêu chí mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất, Kiến An Phát vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIẾN AN PHÁT

Website: https://kienanphat.net/

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn: (028)66.829292 - (028)66.811196

Zalo: 0776181014 - 0906716196 - 0909706196

 

.