Top 10 cách phối đồ bộ bé trai tạo phong cách riêng ấn tượng, xu hướng 2022

.

Top 10 cách phối đồ bộ bé trai mà Giti kids chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn “diện” được cho con yêu những bộ trang phục độc đáo, đáng yêu và tạo được một phong cách riêng cho bé đấy.

1. Phối đồ cho bé trai theo phong cách basic hoặc casual

Phong cách basic (đơn giản) hoặc casual (thường ngày) là một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản những không bao giờ gây nhàm chán. Không chỉ bé trai, mà cách phối đồ cho bé gái cũng được các mẹ hướng đến phong cách basic hoặc casual đấy.

Hãy lưu ý màu sắc trang phục nên là những màu nhẹ, trầm, không có hoặc ít hoa văn họa tiết nhé. Những màu quần áo cho bé trai theo phong cách basic hoặc casual được khuyến nghị đó là xám chuột, nâu tây, xanh lam, trắng, đen,...

2. Phối đồ cho bé trai theo phong cách layer

Layer có nghĩa là “lớp”. Phối đồ cho bé trai theo phong cách layer hiểu đơn giản là sự kết hợp từ 2 trang phục trở lên để tạo thành các “lớp” quần áo độc đáo. Khi mùa hè chuyển sang mùa thu và khi thời tiết mùa đông, đó là thời điểm phù hợp nhất cho phong cách layer. Phối áo thun, thêm một lớp áo len và một chiếc khăn choàng là một cách thiết thực để giữ ấm mà còn tạo một một phong cách phối đồ layer cho bé trai, bé gái rất đẹp.

3. Phối đồ cho bé trai theo phong cách nam tính

Phong cách nam tính, mạnh mẽ cũng là một trong những cách phối đồ cho bé trai mà nhiều ba mẹ hướng đến. Kinh nghiệm chọn quần áo cho bé trai như thế nào để trông mạnh mẽ hơn, đồng thời thể hiện sự lôi cuốn và tự tin? Ba mẹ hãy chọn cho bé những trang phục vừa vặn với dáng người, màu sắc trung tính, hoa văn đơn giản và đặc biệt lưu ý đến chất lượng vải quần áo.

4. Phối đồ cho bé trai theo phong cách cool ngầu

Thời trang cool ngầu, cá tính được giới trẻ rất yêu thích bởi nét phóng khoáng, tự do. Phối đồ cho bé trai theo phong cách cool ngầu làm cho bé yêu nhà bạn thật “chất” nhưng không mất đi vẻ đáng yêu, trẻ thơ. Cách mix đồ cho bé trai cool ngầu, chất cần hướng đến những trang phục rộng, màu sắc có thể đơn giản và có đa dạng, nên ưu tiên chọn chất liệu jean, kaki hoặc thun cotton ba mẹ nhé.

5. Phối đồ cho bé trai theo phong cách năng động

Phong cách quần áo năng động được đánh giá rất cao bởi sự thoải mái, phóng khoáng, trẻ trung, đặc biệt không bao giờ lỗi thời lạc hậu. Một chiếc áo thun basic kết hợp cùng quần jean và đôi sneaker, chắc chắn sẽ luôn làm con yêu nổi bật ở bất kỳ đâu. Đây là phong cách không chỉ phù hợp cho bé trai, mà cách mix quần áo cho bé gái cũng rất được yêu thích đấy.

6. Phối đồ cho bé trai với áo choàng mùa đông

Chà, khi thời tiết chuyển mùa và khí hậu lạnh giá đến, đã đến lúc ba mẹ nên sắm quần áo mùa đông mới cho con bạn. Cho dù bạn muốn “nâng cấp” tủ đồ của con mình với những chiếc áo khoác ngoài mùa đông mới hay chỉ đang tìm kiếm những ý tưởng trang phục dễ thương, thì đây là một số cách mix và phối đồ cho bé trai với áo choàng mùa đông đáng yêu nhất trong mùa lạnh này.

7. Phối đồ cho bé trai với áo choàng và quần tây, phong cách lịch lãm

Xu hướng thời trang nam với những chiếc áo thun kết hợp cùng quần tây và áo choàng dài đang ngày càng trở nên phổ biến. Phong cách này đem lại vẻ lịch sự, nam tính nhưng vẫn rất thoải mái. Phối đồ cho bé trai với áo choàng và quần tây, phong cách lịch lãm chắc chắn sẽ biến con trai của bạn thành một quý ông thực thụ đấy.

Những điều cần lưu ý khi phối đồ cho bé trai theo cách lịch lãm chính là chọn áo quần vừa vặn, đề cao chất liệu mềm mại và sự thoải mái khi mặc.

8. Phối đồ cho bé trai với quần jeans và áo sơ mi

Quần jeans phối cùng áo sơ mi là kiểu phối đồ đơn giản nhưng khi lên đồ, em bé của bạn sẽ vừa trông lịch thiệp, ra vẻ người lớn nhưng lại đáng yêu vô cùng. Ba mẹ nên chọn những chiếc quần jeans có lưng thun, ống côn để bé trai di chuyển thoải mái hơn. Đặc biệt, hãy kết hợp thêm một đôi giày thể thao màu trắng để bé trai nhà bạn thêm phần thu hút nhé.

9. Phối đồ cho bé trai với áo hoodie và quần jeans

Áo hoodie rất được yêu thích vì phù hợp với tất cả mọi người, dù bé trai hay bé gái mặc vẫn đẹp. Đặc biệt, phải nhắc đến thời tiết lạnh hoặc mùa Đông, thì chính là thời điểm để diện những chiếc Hoodie xinh xắn để đi học, đi chơi.

10. Phối đồ cho bé trai với áo thun và quần kaki

Thêm một cách phối đồ cho bé trai đẹp mà Giti Kids muốn gợi ý đến ba mẹ nữa là mix áo thun và quần kaki. Phong cách này cũng tương tự như phối áo hoodie và quần jean - những nét đẹp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Chỉ với một chiếc áo thun và quần kaki, kết hợp đôi giày thể thao năng động là bé yêu nhà bạn đã đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi đấy. Với cách phối đồ cho đồ bộ bé trai Giti Kids với áo thun và quần kaki, ba mẹ hãy ưu tiên chọn chất liệu mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, để con yêu thoải mái vận động vui chơi nhé.

Qua đây, Giti Kids đã bật mí cho ba mẹ những cách phối đồ bé trai thịnh hành nhất hiện nay rồi. Có thể thấy, những cách mix đồ đẹp cho trẻ em trai này rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn tạo những dấu ấn phong cách riêng cho bé. 

;
;
.
.
.
.
.