VinWonders Phú Quốc: Hành trình khám phá từ A-Z

.

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu đi du lịch của con người ngày càng tăng. Nếu bạn đang có nhu cầu đi chơi mà chưa biết đi đâu thì hãy đến với VinWonders Phú Quốc. Một trong những điểm đến được mệnh danh là “nơi triệu niềm vui”. Còn chần chờ gì nữa cùng khám phá địa chỉ vui chơi này để biết thêm thông tin cho chuyến du lịch được trọn vẹn nào.

Thông tin về VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc nằm ở Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn VinGroup. Địa điểm này được xây dựng theo hình thức công viên chủ đề. Mỗi chủ đề du khách sẽ được khám phá những điều mới mẻ và những trải nghiệm hấp dẫn khác nhau như:

- Thế giới phiêu lưu với khu cảm giác mạnh

- Công viên nước với các trò chơi lốc xoáy

- Khám phá châu Âu trung cổ với khu lâu đài trung tâm

- Khu Viking với ngôi làng bí mật

Đến đây bạn tha hồ check in sống ảo ở mọi ngóc ngách. Tại mỗi địa điểm sẽ được trang trí một cách tỉ mỉ tạo cho bạn cảm giác luôn thoải mái, mới mẻ và sống động. VinWonders sẽ còn được đầu tư mạnh mẽ để trở thành những “điểm đến” có tầm vóc quốc tế cho du lịch Việt Nam.

Ăn gì, chơi gì ở VinWonders Phú Quốc

Như đã nói ở trên, mỗi khu vui chơi ở VinWonders sẽ mang phong cách và chủ đề riêng. VinWonders Phú Quốc diện tích lên tới gần 50ha với 6 phân khu chủ đề đặc sắc. Tại đây có gần 100 trò chơi với nhiều cái “nhất” như: tàu lượn nhanh bậc nhất thế giới, công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, show diễn đẳng cấp sánh ngang các công viên hàng đầu….

Bên cạnh đó, bạn có thể sắm một chiếc bản đồ VinWonders Phú Quốc để có thể sắp xếp lịch trình của mình cho hợp lý. Khu vui chơi này thích hợp là điểm đến cho các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn với những trải nghiệm thú vị. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ hài lòng bởi những gì mình đã bỏ ra.

Tại VinWonder Phú Quốc có các nhà hàng gọi món và nhà hàng buffet để du khách lựa chọn. Nếu muốn thưởng thức những món ăn mới lạ, độc đáo thì đến với nhà hàng The Magic of Giza với cơm Bento, nhà hàng The Outpost với món ăn nam Mỹ, cừu nướng… Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam được chế biến đẳng cấp chuẩn 5 sao thì đến với nhà hàng The Gateway….

Giá vé VinWonders Phú Quốc

Chắc đến lúc này câu hỏi lớn nhất của bạn là giá vé ở VinWonders Phú Quốc có đắt không? Bao nhiêu tiền cho một vé hay combo? Hiện giá vé VinWonders Phú Quốc được tập đoàn Vinpearl niêm yết như sau:

- Người lớn: 880.000 VNĐ/vé (sử dụng cho tất cả trò chơi)

- Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 650.000 VNĐ/vé

- Trẻ em dưới 1m: miễn phí

Tuy nhiên để được giá vé rẻ hơn bạn có thể mua vé theo combo. Vinpearl Phú Quốc cũng có rất nhiều gói combo nghỉ dưỡng giúp bạn tiết kiện được chi phí. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn vé phù hợp nhất cho mục đích và chuyến đi của mình.

Mua vé Vinwonders Phú Quốc ở đâu

Có rất nhiều đơn vị bán giá vé. Tuy nhiên để nhận được những ưu đãi thì hãy mua vé qua các đại lý vé VinWonder Phú Quốc.

Đại lý vé VinWonders Phú Quốc là đại lý uy tín đang bán vé VinWonders Phú Quốc giá rẻ nhất hiện nay với nhiều mức chiết khấu hấp dẫn. Kèm ưu đãi lớn cho khách lẻ và khách đoàn công ty. Khi mua vé ở đây khách hàng sẽ không phải xếp hàng chờ lâu mà còn được đổi trả vé dễ dàng.

Ngoài ra, khi mua vé ở đây khách hàng sẽ được tư vấn địa điểm xe đón đưa. Những vấn đề phát sinh như: thay đổi số lượng, tăng giảm giá é, thay đổi loại vé… đều sẽ được hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Cách mua vé dễ dàng qua Đại lý vé VinWonders

Cách thức mua vé ở đây cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho công ty chỉ 30 phút sau vé sẽ được đưa đến tận nhà bạn. Đại lý vé VinWonders Phú Quốc cam kết đem đến cho du khách, quý công ty giá vé rẻ nhất hiện nay với chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu đãi.

Rất nhiều khách hàng đã phải “tiền mất tật mang” khi mua phải vé giả. Hiểu được điều này công ty luôn hoạt động theo phương châm “Nói không với vé giả - Vé còn thời hạn dài nhất”. Với nhiều năm kinh nghiệm trong bán vé, Đại lý vé VinWonders Phú Quốc tự tin đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Trên đây là tất tần tật những thông tin về khu du lịch VinWonders Phú Quốc. Chúc bạn và gia đình có những phút giây vui chơi thoải mái và trọn vẹn. Mọi thông tin thắc mắc, khách hàng liên hệ hotline 0916 71 25 26 nhân viên sẽ phục vụ bạn 24/7.

;
;
.
.
.
.
.